Thunder's POV
"Wag siya! Ako nalang!" Nasaktan ako sa nakita ko. Nakita kong walang malay si Sam. Kasalanan ko'to!
"Okay" at hinila ni Demonise ang buhok ko dahilan ng pag-aray ko.
"Ano? Hanggang dito ka na lang Thunder!" Sigaw niya sa mismong mukha ko.
Nakaramdam ako ng bakal na pinalo sa likod ko.
"AAAAAARRRRRGGGGGGHHHH"
Tumawa lang siya at pinalo ako sa paa ko.
"AAARRGGGGHHHHHHH"
"STTTTOOOOOOPPPP" rinig kong sigaw ng babae.
Si Sam..
Mas mabuti ng ako ang masaktan. Kesa naman, ikaw ang saktan. Edi mas masakit para sa'kin na tingnan yung taong mahal ko na nasasaktan.
Yun bang, ang sakit na nadadama niya is triple nung sakit na nararamdaman kong nasasaktan siya. Kaya, mas better na ako yung unahin at patayin..
*BOOGSH*
"AAARRRRGGGHHHHH"
-boogsh-
"AAAARRRGGGHHHH"
-boogsh-
"AAAAARRRRRRGGGGGGGHHHH"
Nanghihina na ako. Kaya bigla akong nahiga sa sahig . Sumuka ako ng napakaraming dugo. Pati ribs ko naisuka ko na. Haha. Jk.
"boys! Bantayan niyo muna tong ugok na'to! shet.. Ang hina na ni Thunder eh. Noon nagmamayabang, kaso ngayon peste. Hindi makatayo! Hahahahaa. Bantayan niyo muna"
At nakita kong umalis si Demonise. May mga lalaking pumasok dito at binantayan nga kami."Pakawalan niyo na yung taong mahal ko please. Kahit patayin n-niyo ko d-dito" sabat suka ko ng dugo.
Arrgghhhh! Baka mamaya, isang hampas nalang mamamatay na ako. shet!
"No! Please huwag niyo siyang saktan, nagmaakaawa ako sainyo! Please" umiiyak na utal ni Sam sa dalawang lalaki. Nagtawanan lamang sila.
Gago!
nakita kong nagsindi ng sigarilyo yung isang lalake. at lumapit siya kay Sam. Shems! Walang ibang lalake ang pwedeng lumapit at humawak kay Sam kundi ako lang!
Hinawakan niya sa si Sam sa mismong paa niya hanggang sa malapit ng umabot sa ano niya. Pesteeeeeee >.<
"FXXK YOU!!!!" Sigaw ni Sam at sinipa yung lalake sa mukha gamit yung dalawang paa niya kasi nakatali eh.
Natumba yung lalake at natapon yung sigarilyo nya.
Alam ko anong iniisip ng lalakeng to!!
Kinuha niya yung sigarilyo at umupo sa harapan ni Sam. Pinunasan niya muna yung labi niyang dumudugo.
BINABASA MO ANG
Secretly Married To A Gangster
Action"Love moves in mysterious ways" Oo, Misteryoso nga. Nagkabanggan lang kami tapos biglaan kaming ikakasal! Ano yun? Lokohan? Tsk. -arranged marriage- The reason why we met, the reason why we knew each other and the reason why we loved. I'm Sam. I've...