SMTAG[4] : My Hero[2]😍

3.3K 84 0
                                    

Chapter 4

**

Thunder's POV

Alam ko namang sumusunod sa'kin tong babaeng kwago. Na akalain mo, isang ubo nalang. Ang payat kasi. Tsk tsk

Alam ko namang wala siyang b**bs. Parang lamesa lang nasa dibdib niya. In short 'di siya chicks.

Papunta ako sa office ni Dad para kausapin siya. Isinirado ko agad ang pinto.

Nakita ko naman agad si Dad na may sinusulat. Agad kong sinuntok ang lamesa niya dahilan ng pagtingin niya sa'kin.

" Dad, what's with that rules you let the teachers signed?! "

" For you to learn, by the way. Meet the girl later evening. Your fiancee " na shock naman ako dun.

" Ayoko. " nagpipigil na ako ng galit.

" No. You should. For you to learn, like and love. Final. " at aakmang aalis na si Dad.

Hinawakan ko naman ang kamay niya. Nanggigigil talaga ako dito sa matandang hukluban na'to.

" You don't understand me!! " sigaw ko sa kanya.

" Well, you should marry that girl!! " sigaw niya pabalik.

Nakakainis na talaga. Wala man lang akong rason mabuhay. Bakit pa ako nabuhay? Kung ikakasal ako sa taong hindi ko naman mahal.

Fvcking sht!

" I don't love her!! I don't know her either. So stop ruining my life like you'll die later. The fvck is your decision old svcker?! "

Nakakainis na talaga. Kung hindi ko lang 'to ama. Kanina ko pa 'to tinadyakan at binugbog. Bwes*t!!

Inalis niya lang ang kamay niya at umalis. It means hindi na magbabago pa disisyon niya. Fvck?! How can he be so heartless?!! Nakakainis.

lumabas na ako at nakita ko naman agad ang babaeng to. Nag-iinit talaga ulo ko pagnakikita ko siya at si Dad. Psh. Nakakabwes*t

" What are you doing? " bored at cold na tanong ko.

Bigla naman siyang tumayo at parang natatakot sa'kin. Sa bagay, sino ba naman kasi ang hindi matatakot sa taglay kong gwapong mukha?

Natatakot siya kasi baka ma-rape niya ako ng hindi oras. Tsk tsk.

" U-uh.. Himihintay ka ka-kasi nabo-b-bored ako dito eh " nauutal na sabi niya

" Pwes, umalis kana. " bored na sabi ko. Bakit ba buntot ng buntot to sa'kin?

" H-huh? Eh, hindi ko pa kabisado tong school"

" I don't effin care. You can go " tinalikuran ko na siya. Tsk

Bigla naman niyang hinawakan ang kamay ko. Dahilan ng paglakas ng heart beat ko.

Secretly Married To A GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon