Tập 47: Nguy hiểm

1.8K 95 12
                                    

Điện thoại Chi reo lên, đó là một tin nhắn từ Mlee. Địa điểm lần này chuyển về Đài Loan, là một bãi biển đẹp. Lúc đầu, Chi thật sự rất ngạc nhiên khi biết địa điểm mình cần đến, nhưng một lúc sau suy nghĩ, mới chợt nhớ rằng, nghe đâu ở đó, Cường đã hôn Mlee để hướng dẫn một phân đoạn phim cho Soobin. Hóa ra tất cả cũng tại cô, trong lòng cô cảm thấy dằn vặt. Nếu không phải tại cô liên luỵ anh, thì anh đã không xảy ra chuyện gì?
Reng reng
Điện thoại cô reo lên, là số điện thoại của Tú.
- Anh đã nhận được địa chỉ của em, bây giờ bọn anh sẽ cùng cảnh sát bao vây nơi đó, khi em đến nơi phải nhớ cẩn thận!
Tú nói, dặn dò thật kĩ, bởi anh biết, một khi Gil biết Chi xảy ra chuyện gì, Gil chắc chắn sẽ giết tất cả mọi người. Anh thở dài, sau khi cúp máy liền gọi điện cho cảnh sát.
Chuyến bay từ Canada đến Đài Loan không phải là quá nhanh, mất đến mấy tiếng đồng hồ cô mới có thể trở về Đài Loan. Mà khi trở về, cô lập tức đến bãi biển, lúc này trời đã nhá nhem tối.
Bãi biển nằm trong một khu nghỉ dưỡng đang xây dựng dở dang thì đa ngưng xây dựng. Cô đứng đó, ánh mắt nhìn xa xăm vào chiếc du thuyền giữa biển. Tuy có chút nghi ngờ, nhưng cô không quan tâm du thuyền đó cho lắm. Rồi cô lấy điện thoại ra, nhanh chóng gọi điện cho Mlee.
- Tôi đến rồi, cô ở đâu?
Ngay khi cô vừa dứt câu thì một giọng cười ghê rợn vang lên phía sau. Mlee đứng đằng sau, chỉ một mình, không có ai cả.
- Cô thật sự muốn làm gì?
Chi hỏi, bởi cô cảm thấy Mlee rất khác, thật sự khác hơn 10 năm về trước.
- Nguyễn Thùy Chi, cô nợ tôi nhiều thứ lắm!
- Tôi....tôi nợ cô thứ gì chứ?
- Là Cường!
Mlee hét lên, ánh mắt đáng sợ, phừng phừng lửa giận, đôi tay siết chặt.
- Cường thì đã sao?
Chi nói, thật sự không muốn hét lên để làm tổn thương người đã từng làm bạn của cô.
- Cô giả ngốc hay thật sự là ngốc thật đấy? Cô làm bạn với tôi một khoảng thời gian khá dài! Ngay từ lúc ban đầu, tôi đã ghét cô rồi! Cô cướp mọi thứ của tôi, danh hiệu, ánh nhìn ngưỡng mộ của người khác, tất cả cô đều cướp hết...
Chi đưa ánh mắt ngạc nhiên nhìn Mlee, cô không ngờ từ trước đến giờ, Mlee đối với cô lại oán hận đến thế.
- Được, tôi chấp nhận cô cướp những thứ đó của tôi! Nhưng cô không những cướp những thứ đó, thậm chí cô cướp đoạt người tôi xem là cả mạng sống...
Mlee nói, nghiến răng, đôi mắt trợn to nhìn người phụ nữ xinh đẹp trước mặt.
- Cô cũng thật là đen đủi! Có chết chắc cô cũng không ngờ, đêm trước ngày kết hôn của cô, chính tôi là người đã bỏ thuốc vào li rượu của cô...
Và lần này, Chi ngạc nhiên hết thảy, từ trước đến giờ, cô chỉ nghĩ rằng, chuyện đêm đó chỉ là do cô uống quá nhiều, thì ra tất cả đều do kẻ khác sắp đặt.
- Tại sao cô lại làm như thế với tôi? Cô có biết lúc đó tôi đã đau đớn như thế nào không?
Chi thật sự tức giận, cô hét lên, không quan tâm người trước mặt từng là bạn của mình nữa.
- Rõ ràng là lúc đó cô thoát được, tôi cũng không hiểu tại sao cô lại hủy lễ cưới với Cường, và sau tất cả, cô bỗng dưng lại có con, hai thằng nhóc 5 tuổi, bất ngờ thật!
Mlee nói, rồi nở một nụ cười mỉm ghê tởm.
- Cô đã phạm sai lầm lớn rồi! Thả chồng tôi ra!
- À, nhắc đến chồng cô mới nhớ...
Mlee nói, rồi nhìn vào đồng hồ, sau đó chỉ tay ra chiếc du thuyền giữa biển kia.
- Anh ta đang ở trên đó...cùng với quả bom hẹn giờ sẽ nổ trong vòng 5 phút nữa!
Chi khựng người, cảm giác sợ hãi xuất hiện, bao vây trái tim cô. Người cô yêu thương, có thể sẽ trong 5 phút ngắn ngủi, trong 300 giây vỏn vẹn sẽ rời xa cô. Đây thật sự là điều anh sợ nhất.
- Mlee, cô phạm sai lầm thật sự là quá lớn rồi!
Chi nói, rồi chạy vụt ra biển, cô thà để bản thân mình ngâm trong nước thay vì để mất anh. Mất anh? Điều cô không thể, hay nói đúng hơn là không bao giờ chịu được!
Mlee bật cười, rồi chạy đến, giằng co với Chi, tay thì cầm một con dao mới toanh, rất bén. Chi dùng hết sức mình đẩy Mlee ra, vô tình để con dao sượt qua tay, tạo thành một vết thương khá sâu.
- Cô thật là ngu ngốc, Nguyễn Thùy Chi!
- Cô không hiểu đâu, cô thật sự chưa từng yêu Cường, cô chỉ yêu bản thân của cô thôi, và tất nhiên, cả đời này, Cường sẽ không bao giờ yêu cô!
- Nói dối! Tôi yêu anh ấy, và anh ấy cũng yêu tôi!
Mlee hét lên, rồi lại nhìn đồng hồ, mỉm cười.
- Còn 1 phút nữa, cô chuẩn bị tinh thần để tang chồng mình đi! Mà cũng tội nghiệp cho cô, chỉ vừa mới kết hôn, bây giờ lại phải chịu kiếp goá chồng!
Mlee nói, rồi lại nở một nụ cười tự mãn, nụ cười của Mlee càng ngày càng trở nên ghê tởm. Chi lo sợ, bắt đầu lo sợ, lần đầu tiên trong đời cô mong thời gian ngừng trôi.
- Nguyễn Thùy Chi, tôi đã thắng, cô thua rồi!
Bùm
Du thuyền nổ tung, vỡ ra thành nhiều mảnh trước mặt cô. Cô thật là vô dụng, chưa từng một lần nào giúp được gì cho anh, chưa từng một lần. Một giọt nước mắt cô rơi xuống, rồi cô bật cười. Cô quay sang Mlee, rồi chạy đến, giống như định xử lí Mlee một lần. Mlee bật cười, giơ cao dao, cứ nghĩ rằng khi Chi nhìn thấy con dao, Chi sẽ thục lùi lại vì sợ hãi. Nhưng có một điều Mlee không ngờ được, Chi chạy đến, không quan tâm phía trước mặt đang có vật sẽ gây sát thương cho mình.
- Cảnh sát đây, đứng im!
Cảnh sát hét lên, rồi cùng ập ra ngoài, và ngay sau đó, Chi ôm chầm lấy Mlee. Đó không phải là một cái ôm, bởi Mlee biết, cây dao trên tay cô đâm sâu vào bụng Chi, khiến dòng máu đỏ tươi thấm qua chiếc áo trắng. Rồi cô ngã khụy xuống đất.
- Tại sao...đáng lẽ cô đã không chết...
Mlee nói, giọng ngập ngừng, cô không tin Chi lại hành động như vậy, quả thật là quá nông nổi. Chi bật cười, đưa ánh mắt ngấn nước mắt nhìn vào chiếc nhẫn ngón áp út.
- Chờ em nha, em sẽ đến, nhanh thôi!
Chi nói, rồi bất tỉnh.
- Chi!
Tú nói, rồi hét lên, chạy đến, đó lấy thân hình bé nhỏ thấm đẫm máu kia. Rồi Tú quay sang, nhìn ánh lửa vẫn còn bốc cháy trên biển. Anh cắn răng.
- Cậu ấy chắc chắn sẽ không chết! Bệnh viện...
Ca phẫu thuật kéo dài 5 tiếng đồng hồ, mang theo cả sự dằn vặt của Tú. Tú cảm thấy có lỗi vô cùng, bởi anh ở đó, mà anh chẳng giúp được gì cho cô, khiến cô bị thương nặng, rồi cả cậu bạn thân không biết bây giờ còn sống hay đã chết. Nhi ngồi bên cạnh Tú, nắm chặt lấy bàn tay anh, an ủi.
- Sẽ Không sao đâu! Họ sẽ ổn thôi!
- Anh mong là vậy!
Tin tức nhanh chóng lan truyền, nhiều mặt báo đưa tin về chuyện này. Và sự kiện này trở nên hot nhất hiện nay.
Vụ nổ tàu ở bãi biển Đài Loan.
Cặp vợ chồng Gil Lê và Chi Pu gặp biến cố ngày sau khi kết hợp chỉ mới vài ngày.
Bà cũng lo lắng không kém, lo lắng cho Chi, rồi còn lo lắng cho đứa cháu trai của mình, hiện giờ vẫn đang mất tích. Hiện trường nổ tàu lại không tìm thấy cái xác nào. Mọi người đã hy vọng, Gio còn sống.
Hết tập 47.
( Gần kết thúc rồi! Haizz, vậy mà thi vẫn còn 5 môn, khổ thật! ~_~)

Hợp đồng tình nhânWhere stories live. Discover now