Chapter Three

4K 88 1
                                    

"Ang bilis.. ang bilis ng bawat pangyayare. Di ko namalayan... hindi ko na nakikitang Mali ang MALI.."

Sandy's PoV

Habang tumatagal lalong mas nahuhulog ang loob ko sknya. Di ko na matandaan kung kelan at paano kami naging sobrang close at sweet sa isat isa. Knowing na pareho kaming may commitment sa iba. She also admit na Bi siya. Ikinatuwa ko yon syempre.. Whats between Me and her is unexpected. Well it just happen.

How can it be so wrong when it feels so right? Di mo na mapipigil kapag andiyan na.
Tulad ngayon..nakatingin lang ako sakanya. Nakatitig lang ako sa babaeng di ako alam kung bakit bigla nalang nagaabnormal yung tibok ng puso ko kapag nakikita ko siya at kapag nasa malapit lang siya. And dami kong gagawin pero WALA Akong balak magfocus sa trabaho dahil sknya lang nakafocus yung atensyon ko. Grabe na e. Ang lakas niya makamagnet.

"Alam mo bang konti na lang tunaw nayan?"

Biglang sulpot ni kath sa tabi ko. Napatingin lang ako dto saglit at agad binalik ang tingin ko kay Lowee na tutok lang sa computer niya.

"Nagmumukha siyang chocolate sa paningin ko kath."

Sagot ko dto na di inaalis ang tingin kay Lowee.

"Oh tapos?"

Sabi ulit nito.

"Gusto ko siyang kainin kath."

Wala sa sarili kong sbi dto

"Bastos ka talaga!"

Sabay hampas nito sa balikat ko. Nagulat naman ako sa hampas neto. MEDYO masakit yon kase di ko inexpect na hahampasin niya ko. Tsssk anong bastos sa sinabi ko? KALOKA!

"ARAY naman kath!"

Wika ko dto.

"Yang mga words mo ha..nako!"

"Hala..napapano ka? Mukha nga siyang chocolate dba? Anong gnagawa sa chocolate..kinakain dba?"

Sabi ko dto.

"Inulit mo pang tlga e noh?"

Nakapameywang netong sabi. Di ko tlaga siya ma gets.

"Naka drugs kaba?"

Tanong ko dto.

"Tsee! Di noh! Minsan ka kamo ikaw yang mga lumalabas dyan sa bibig mo. Nakoo"

Napatingin lang ako dto hanggang sa magets ko ang pinupunto niya. Lanya. Slow ko today ah.

"Alam mo ikaw yang utak mo need na ng general cleaning. Napakadumi na!"

Isang malakas na hampas ulit ang natangggap ko dto. Grabe sadista mga tao dto e.

"Walangya ka!"

Sigaw nito saken 

"Ikaw nakakarami kna ha!"

Sagot ko naman dto.
Hahampasin nnman niya sana ako ulit pero agad na akong tumayo at tumakbo ng mabilis  kay Lowee.

"Labs ko si kath..sinasaktan ako."

Sabi ko dto na parang bata.

"Ano nnman kasing ginawa mo?"

Tanong naman nito saken na nakataas ang kilay. HAAy! Ang sunget!

"Wala naman kaya."

Sagot ko dto.

"Imposible. "

Sabi nito habang busy sa ginagawa. OO busy siyang tao. DI  nga ko magawang tignan e. Haaaist!

"Ihh sabi ko lang naman nagmumukha kang chocolates sa paningin ko e.!"

Sandy's Love Affairs Where stories live. Discover now