"Uminom ka muna."
Alok ni Janice saken. Tinaggap ko naman ang basong may laman na juice.
"Thanks Ja."
Tumabi ito sa akin.
"Sandz? Kamusta paguusap niyo ng girlfriend mo?"
Humarap ako dito.
"Hmm...Not good.. Ayaw niya ako makita."
Malungkot kong sagot dito. Pagkatapos kase namin magtalo ng girlfriend ko ay dumaan ako ng bar at agad akong bumyahe papunta dito kay janice
Nasa bus pa lamang ako ay naikwento ko na Kay janice lahat."Give her time.. di naman kase ganun kadali yon Sandy.. Sabi ko naman sayo Ayusin mo..pero di ibig sabihin agad agad maayos mo yan. Wag mong madaliin.. "
Sermon naman nito saken.
Bumuntong hininga na lamang ako bilang sagot dito.
Namayani ang katahimikan sa pagitan namin."Hmmm Sandy?"
Napalingon ako saknya.
"Yes?"
"Can you kiss me?"
What? Umiwas ako ng tingin.
"Come again Janice?"
"I said can you kiss me?"
Ngumiti ako bago ko siya halikan sa labi. Dahil na din sa namayani na ang espirito ng alak sa sistema ko.
Kumandong ito paharap sa akin sabay kawit ng kamay niya sa batok ko.Mas lalo ko pang diniin ang labi ko sa labi niya.
Umibabaw ako agad sakanya matapos kong tanggalin ang lahat ng saplot sa katawan namin pareho. Ngayon ay pareho na kaming walang saplot sa loob ng kumot."Hmmm...oh.." Ungol nito. Grabe nakakadagdag ng init yon.
I touched her breast habang pababa ng pababa ang halik ko mula sa leeg nito.
Ibinuka ko ang legs nito gamit ang tuhod ko sabay haplos sa puson nito."Fuck sandy!"..
anas nito nung hinaplos ko ang clit niya.
Shit! Mas lalo akong nanabik dito.
Naramdaman ko ang marahang pagsabunot nito sa buhok ko na lalo pang idiniin ang labi ko sa isa niyang dibdib.I gently rub her pussy.. dahan dahan pero may diin."Shitt aaaah!"
Napaliyad ang balakang nito ng ipasok ko ang aking daliri. Marahan kong nilabas pasok ito sa kagustuhan kong maramdaman niya ako.
"Gosssh sandy..."
Gumalaw na ko ng mabilis. Binilisan ko ang paglabas pasok sa loob.
Parang musika sa pandinig ko ang bawat ungol nito."Oh fuck!"
Halos sinasabayan na niya ang bawat galaw ko.
"Oh gosh sandy faster!"
Utos nito na agad ko namang sinunod. Pilit kong inangat ang mukha ko para mapagmasdan ang mukha nito habng tuloy parin ang paglabas pasok ko sa loob nito.
Bigla nitong hiblot ang batok ko sabay halik ng mariin sa labi ko. Then naramdaman kong nilabasan na ito. Naramdman ng daliri ko ang paglabas ng itinatagong sarap sa loob nito."Damn!"
Mahina kong saad ng binitawan nito ang labi ko. Marahan kong hinugot ang daliri ko at humiga sa tabi niya.
"Okay ka lang?"
Tanong nito .Nilingon ko naman ito . Hinila ko ang kumot para matakpan ang hanggang dibdib namin.
"Yeah.. pagod lang onti."
Umusog naman ito palapit pa saken."Im sorry"
"Its okay.. Let sleep?"
YOU ARE READING
Sandy's Love Affairs
Romance"So friends?" Nakangiti nitong sabi saken habang ang isang kamay nitoy nakalahad naman sa harap ko. "No!" Napakunot naman ang noo nito. Hinila ko ang kamay niya at marahang inilapit ito sa katawan ko. Mahigpit na yakap ang ibinigay ko dito. "Best...