Chapter Five

3.7K 83 1
                                    

"SHE'S A HARD HABIT TO BREAK"

SAndy's Pov

Well..im not counting on the days.. Coz days passes us by. But i do treasure the
Moments with her.

" ERASE! ERASE !"

Habang pinagsisipa ko yung mga inosenteng bato na nadadaanan ko papasok sa trabaho. Naiinis lang kasi ako sa mga nangyayari.

"Hoy Sandy,ang laki naman yata ng kasalanan ng mga bato na yan at pimagsisipa mo"

-pambubwiset ni Aire sakin. Si Aire kasama ko din sa trabaho. At katulong ko sa department na hawak ko.Tinignan ko nalang sya na sign of "Who cares?". Nagsabay na kaming pumasok sa trabaho dahil pareho naman kami ng oras.

"Ah gumaganyan ka ha."

Mataray na sabi nito. Habang nakataas ang mga kilay neto. Well.. maldita tong talaga e. Pero harmless naman.

"Di lang maganda gising ko"

Sagot ko dito.

"Wow netong mga nakaraang araw ganda ng umaga mo lagi ah.. anyare?"

Singit naman ni Mark na nasa likuran pala namin..

"Ikaw minsan masasaktan na kita e! Nanggugulat ka e!"

Medyo asar na sabi ni aire dto.
Natawa naman ang isa sa inasta neto.

"Di naman cguro lovelife yan?"

Tanong naman ni aire saken.

"Sus wala naman kase kayong mapapala sa lovelife e."

Medyo bitter na sabi ni mark samen.. sabay kurot nito saken.

"Inggit ka lang dude kasi wala kang love life,grabe ang bayolente mo"

pagrereklamo ko dto. Nagdadabog itong pumasok sa gate ng company namin. Pero si aire nagpa-iwan naman..Nakasandal ang ulo nya sa gilid ng gate. Napatingin nlang ako sknya.

"Umayos ka na. Para kang tanga "

Sabi nito saken.

"Grabe ka sa word na tanga."

Sabi ko naman at nauna ng pumasok sa loob. Narinig ko nalang ang mahinang pagtawa neto.

Honestly..hindi na talaga maganda sa pakiramdam yung ganito.
Since nangyare yung sa CR with Lowee halos siya nalang naging laman ng isipan ko. Nalilito ako..at the same time di ko alam ang gagawin ko. Lumampas ako sa limit. Aww this is bad. Very Bad.

Nasa office ako ngayon sa baba. Nakaupo lang habang nilalaro ang ballpen sa kamay ko.

"Lalim ah.."

- amused na sabi ni tine habang papaupo sa tabi ko.

"May kailangan ka?"

Walang gana kong tanong dto.

"Oo kailangan kita."

Seryoso netong sagot na taas baba ang kilay. Nambubwisit nnaman to e!

"Wag ako. "

Sabi ko dto na akmang tatayo na.

''Ihh dto ka muna.. kakaupo ko lang e."

Sabi nito at hinila ako paupo.

"Tsss bat ba andto ka?"

Sabi ko dto. Kinuha naman nito yung ballpen na hawak ko at binasa ng malakas ang nakalagay dun.

"LABS KO" ayieeeh ikaw ha "

Kinikilig na sabi nito. Inagaw ko naman ito sa kamay niya at tinago sa bulsa ng damit ko.

Sandy's Love Affairs Where stories live. Discover now