Sandys...
"What are you doing here?"
Masungit na tanong ni Cha habang pababa ng hagdan. She's still wearing her pj's at di man lang inayos ang buhok. tss typical Chary.
"Hoy! Im asking you! Anong ginagawa mo dito?"
Ulit niya ng walang makuhang sagot mula sa akin."Uhmm visiting you?"
sagot ko naman dito."Ng ganito kaaga?"
May pagdududang sagot nito at di man lang ako tinapunan ng tingin."Yes? May problema ba don?"
Balewalang sagot ko naman dito.Pailing-iling itong nagtungo sa kusina at agad naman akong sumunod dito.
Umupo ako sa mesa habang pinapanood ko siyang magprepare ng bfast. Nakaharap ito sa akin kaya malaya ko siyang napagmamasdan.
She's more beautiful now than those days na may kami. Mas lalo ata siyang naging hot ngayon. Kung sana kami pa siguro kanina ko pa siya nahubaran.. i miss kissing every part of her body. Those lips.. her neck.. her boobs.. down to her hmmm.. i can see myself between her legs no-..."Itigil mo yan."
Biglang sabi nito saken na nagpabalik sakin mula sa pagpapantasya skanya.
"What?"
Naguguluhang tanong ko naman dito.
"Just stop it sandy."
She repeated again."Stop what?"
Nagtataka kong tanong. Ano nanaman bang ginawa ko sakanya?Sa wakas ay tumingin na ito saken na nakapoker face lang.
"Stop Eye-Fucking me Sandy."
"What do you mean?"
Pa inosente kong tanong pero di ko napigilan na mapangiti sa narinig ko skanya.Frustrated na napahilamos sya sa mukha.
"You know what i mean! Stupid you!"
Muli naman akong napangiti.
"So, uhh you dont want me eye fucking you?"
I teased."Di ba obvious?"
Masungit na sagot nito sabay irap sa kin."So..." Napangisi ako out of nowhere. "Do you want me to fuck you... literally?"
Napangiti ako at napatayo. Lumapit ako ng konti sakanya para makita ang pamumula ng pisngi niya.
"Shut up Sandy!"
"Aww bakit?"
Tumayo ako at tuluyan ng lumapit sakanya.
"You shy huh?""Shut up!!"
She repeated at may halo iyong diin. Mukhang galit na.
"Cute mo talaga Cha!"
"I said Shut up!" Naiinis na sabi niya sa akin.
Natawa nalang ako ng palihim. Ilang buwan na din mula ng nag outing kami sa beach. Bumalik naman sa dati ang lahat. I mean hindi lahat. Pero masasabi ko ngayon na nakakapag adjust na ko. Nasasanay na din. Just go with the flow nalang ako.
My girlfriend Aira? Yes kami pa din. Para saken. Kapal lang talaga ng mukha ko. Pero For her? Ewan ko. We got a indecent proposal. Basta! Mahirap i-explain. She's 4 months pregnant now. Pinatigil ko siya sa trabaho dahil maselan siya magbuntis. She's still mad at me. Civil nga pero ang cold naman. Nasa province sya ngayon with her family. Masasabi kong hindi ko siya pinapabayaan dahil every check up niya. Always present ako. Mahirap yung set up namin pero okay na din yun.
Si Janice naman.. we still have contact to each other. Nandito na siya sa Pilipinas for good. And she already have her own business. A re
stobar.
Lastly.. si Lowee. Wala na kong balita skanya. at hindi ko na din tinangkang alamin how is she. The last time i saw her. Kasama niya yung boyfriend niya. Maybe she's happy now.
Kung iisipin ko. Masyado pang magulo. Magulo pa ko. Still im looking for myself. Kung ano ba talaga yung gusto ko. I know im a mess. Madami nagsasabi sakin. Bakit di ko nalang ayusin yung relasyon namin ni aira? Lalo na magkaka anak na kami. How i wish ganun kadali yun. Masiyado kong nasaktan si Aira. Hindi ko alam kung kaya pa niya akong tanggapin after all those shits ive been through. Natatakot na kong humingi ng chance.. sa ngayon."Ouch! Fuck!" Halos mahulog ako sa kinauupuan ng bigla na lamang akong hampasin sa likod ni cha. What a sadist!
"What did you do that!?" Inis na singhal ko dito.
"You done dreaming of fucking me huh Sandy?"
Nanunuksong sabi nito sabay kagat ng ibabang labi niya. Well. uhmm that was hot."What? Hell no!"
Depensa ko naman dito."Di kapaba uuwe?"
Change topic na tanong nito.."Uuwe na."
Sagot ko naman sa tanong niya."O-kay?"
Nagaalangang sagot nito."Mauna na pala ako cha.."
Paalam ko dito. Tumango lang ito bilang sagot. Haay.. Where to go now?
.......
Bitin ba? Lol! Sinadya ko talaga yan. Peace!
Matagal na tong nasa drafts ko. Salamat sa reads. I change thw title kase mas bagay yung Sandy's Love Affairs sa takbo ng story e. Anyway.. I promise to update.
Ciao!--C
YOU ARE READING
Sandy's Love Affairs
Romance"So friends?" Nakangiti nitong sabi saken habang ang isang kamay nitoy nakalahad naman sa harap ko. "No!" Napakunot naman ang noo nito. Hinila ko ang kamay niya at marahang inilapit ito sa katawan ko. Mahigpit na yakap ang ibinigay ko dito. "Best...