Part 2ShowDown
Andito na kami ngayong apat sa Rizal Park nang Digos City naka black fitted shirt and butas-butas sa tuhod na Jagger pants then naka boots and naka sun glass crowded sa Park madaming tao may mga gangsters na naka Islander lang yan ang tinatawag nilang Islander Gang at may mga babae pa ang papangit mga yagit tss! That's why tinatawag sila nang Sukarap kung baga mga gangster sa mga probinsya pero hindi naman pala lahat mga pangit may mga gwapo rin naman pero mapili lang may mga neat rin manamit kahit naka sleaper na Islander. Siguro yun ang leader nila napataas ako nang kilay.
Nakita ko kasi si Zaemon . Ang gwapo naka black Jagger pants din siya pero walang butas-butas sa tuhod nito at naka nike shoes hanep ah! naka v-neck shirt na white ang neat talaga manamit nang bestfriend kung gangmate then naka sun glass din siya medyo mainit kasi e, teka asan ba yung dalawang iyon nilapitan ko si Zaemon.
"Oh Asan na yung dalawa??" tanong ko sa kanya.
"Ayun Nasa bahay pa nila aling Maring nagbibihis nauna na ako sa kanila" sabi niya.
Tumango nalang ako pero kanina ko pa napapansin na kanina pa kami tintitigan nung isang gang doon sa kabila na naka Islander ding suot na tsenelas .. Problema niyo ? Tss !
Ayun pala yung dalawa lumapit sila sa amin ni Zaemon, what??! What the hell ?! Bakit naka tsenelas lang sila ?!
Islander ?! The hell ! Tinanggal ko yung eye glass ko at tinititigan silang dalawa na nakataas ang kilay ko."Bakit ganyan suot niyo?!" Tanong ko.
"Huh?! Bakit ang cute kaya! Saka probinsya naman ito noh hello? Ang astig kaya ! Reid ?" Sabi Ni Yureka.
Astig pa talaga ang talaga ang tawag nila doon huh? Tapos si Reid naka patig nang shorts at Saka naka T-shirt nang banda namin si Yureka naman pala naka short nang maong hanggang tuhod at may butas-butas sa legs aba "Perfect Couple" sabi ko nang walang emosyon.
"Oo nga e" Sabay akbay Ni Reid kay Yureka tapos ang babaitang ito naman aba! nag blush ba naman ?! Eww!
Nagulat nalang ako nang may biglang yumakap sa bewang ko.
"Wag kana kasing mainggit andito naman ako" sabay tawa ng nakakapangloko, tinampal ko yung kamay Ni Zaemon. "mangilabot ka nga !" tumawa lang ang loko. May isang babaeng papalapit kay Yureka naka Islander din at nakataas ang kilay nito. Tss kala mo kung sinong kagandahan e ang morena naman ibalindera ba naman ang legs niya kasing brown nang maroon Psh.
"Pssssst! Hoyy ano ang ranggo mo dito huh?!" Tanong nung babae kay Yureka . Nagulat naman siya pero Panandalian lamang iyon at nag smirk siya.
"Anong nginingisi mo diyan Ahh!" Girl
"Wala lang nakakatawa ka kasi ! Ano bang kailangan mo? Pumunta ka pa dito upang tanungin lang yan sakin? How poor you are" Yureka yan.
"Poor ? E gago ka pala e!" Sabi nung babae na nanlilisik na Mata.
"And you are? You bitch! Get out of my way! Pollution kalang sa hangin mabaho!" Yureka.
Tinaasan lang nung babae si Yureka nang middle finger niya. "Humanda ka sakin mamayang Gabi!!" Sigaw niya.
"Mamayang Gabi bakit natatakot kaba ngayon sa liwanag baka makita ang pagiging transformer mung manananggal Roaarrr !! G.r.r.r!!" sabi ni Yureka ng may panunukso.
Nainis yung babae sa kanya at nag walk out HAHAHA! Wala kang laban diyan girl. Gangster din kami kung alam mo lang. Nainggit siguro dahil nag islander kasi ang gaga. Pero okay lang yan kaya Ni Yureka ang sarili niya kung may manakit man sa kanya.
BINABASA MO ANG
My Fake Girlfriend Is A Secret Gangster (COMPLETED)
Mystery / ThrillerShe's a secret Gangster. Pumapatay kung kinakailangan she knows that killing is a sin pero para sa kanya dapat lang sa taong may atraso. Because of her mission she need to act like innocent and kind. The hell pero wala siyang choice dahil yun ang sa...