Chapter 37Sugar Daddy?
Zhu’s POV
Kararating lang namin galing sa tagaytay doon sa rest house nila Carla napapikit ako dahil sa katangahang nagawa ko kahapon sheyt! Yung tatto ko paano kung may nakakita nito at may nakakakilala ng tatto ko. Ang tanga-tanga mo talaga Zackery! Sisi ko saking sarili. Fu ck ! Hinimas ko muna yung likod ko dahil parang bigla itong kumirot ng kunti.
Nilagay ko muna ang mga bags na dinala namin doon sa tagaytay nakakapagod mag byahe Tsss. Pumunta naman agad ako sa kwarto ko para makatulog man lang 12pm na kasi umidlip muna ako sandali pero agad naman akong nagising dahil ginising agad ako sa magaling kung amo.
“Ano?” tanung ko ng inaantok pa.
“Fixed yourself now” sabi niya ng mautiridad na boses.
“Bakit?”
“Were going to the mall. Faster!” sabi niya pa.
“Oo na! Tsss.” sabi ko at agad naman akong humiwalay sa kinahihigaan kung kama at dumeretso na agad sa C.R para maligo na. Ano naman ang gagawin niya doon bakit niya pa ako isasama fu ck! Imbes na antok na antok pa ako bigla naman akong napaigting dahil sa tubig na tumatama sa balat ko.
Nagmadali akong maligo at saka nagbihis na. Black fitted shirt and sinuot ko yung jogger pantalon ko saka nag rubber shoes na ako. Oppss nakalimutan ko yung sobrero ay agad ko naman itong nilagay sa ulo ko ng nakatalikod saka nilugay ang buhok. Hah! Ang astig kaya nitong outfit ko. ‘Smirk’
Bunaba na ako sa sala baka nag hihintay na si Heather doon at tama nga ako naka kulay abo siyang t-shirt at khaki short lang hanggang tuhod then naka sapatos na may malaking check sa gilid ng sapatos niya. ‘Nike’ naka dekwatro pa ito habang nakaupo siya sa mahabang sofa.
Nang mapansin niyang andito na ako ay agad naman siyang tumayo at lumabas na ng bahay at dumeretso na sa garahe niya at doon ay pinatunog niya ang kanyang Car keys para ma open yung sports car niya kaya ako naman ay sumunod nalang saka pumasok sa loob nagpa kawala nalang ako ng hangin kasi wala lang.
Ilang minuto rin ay nakarating na kami mall siguro may bibilhan siya ng sobrang dami kaya niya ako dinala para may teg dala ng mga binili niya. Tsss! Sarap lumpuhin.
“Ito ohh? Bumili ka ng Zagu doon sa kabila teg dalawa tayo dito na muna ako may bibilhin pa ako” sabi ni Heather sabay abot sakin nung 100 pesos niya tumango nalang ako at hinanap yung Zagu dito na bibilhin ko. Napakamot nalang ako dahil hindi ko mahanap kung saan dito naisipan kung ehh text nalang si Rascell.
To Rascell:
Ras saan banda ang Zagu dito? Textbck Asap.
Agad naman siyang nag reply sakin.
Sms From Rascell:
Saan ka ba ngayon?
To Rascell:
Nasa mall ako.
Sms from Rascell:
Katapat lang sa halo-halo Zhu. Nasa bandang kaliwa straight ka lang.
To Rascell:
Gesge salamat!
Nireplayan nalang niya ako ng thumbs up at saka hinanap ko yung Zagu dito malapit raw ito ito sa halo-halo at sa wakas after 40 years nahanap ko rin ang laki naman kasi ng mall na ito hindi ko masyadong alam ang pasikot-sikot dito. Bumili na muna ako ng dalawang Zagu.
BINABASA MO ANG
My Fake Girlfriend Is A Secret Gangster (COMPLETED)
Mystery / ThrillerShe's a secret Gangster. Pumapatay kung kinakailangan she knows that killing is a sin pero para sa kanya dapat lang sa taong may atraso. Because of her mission she need to act like innocent and kind. The hell pero wala siyang choice dahil yun ang sa...