Chapter 22Romualdo Parker
Zhu’s POV
Nagising ako dahil sa pag sakit ng kaliwang pisngi ko f-ck that woman ! Sampalin ba naman ako ng malakas malapit ko na sana siyang mapatay kagabi. Tsss! Yung kalaban ko pala kagabi ay ka gang ni Charvin she's such a loser!
Akala ko pa naman kung sinong magaling well magaling naman talaga siya pero mas wais ako sa kanya kaya ako yung nanalo pero sayang lang talaga hindi ko nakuha yung price na Fierarri Porsche yun na sana naging bato pa. Kung hindi lang sana siya umepal ay mag lalaban pa sana kami ni Rascell at Charvin.
Hindi naman nila alam na ako yung babaeng bagong salta sa Racing nila kasama ko si Zaemon kagabi yung kotse niya ang ginamit ko kagabi pero dahil sa nangyari kagabi buti nalang talaga napigilan ako ni Zaemon na patayin ang babaeng linta na iyon Tss!.
Mabuti nalang at umalis kami agad ni Zaemon dahil baka mag duda si Heather sa akin kung wala ako sa bahay mabuti nalang at pag dating ko sa bahay kagabi ay agad akong nag bihis at nag panggap na umiinum ng tubig sa kusina ay siya namang pag dating ng amo ko at si JK.
Bumaba na muna ako sa kusina para mag luto ng breakfast nag luto ako ng hotdog at saka scramble egg then ginisa ko yung Rice kagabi saka gumawa naman ako ng sandwich with mayonnaise saka naman ang pagbaba ng amo ko at dumeretso sa hapag tinitigan niya muna ako.
“Problema mo” sabi ko ng hindi tumitingin sa kanya at kumukuha ng pagkain.
“Na ano yang pisngi mo” sabi niya.
“H-huh? Wala naman. Bakit may dumi ba?”
“Namamaga ang pisngi mo”
“Huh? Namaga ba? Ahh oo nga pala nanaginip ako kagabi kaya nasampal ko yung pisngi ko ng malakas” sabi ko. Please kumagat ka naman Heather sabi ko sa isip ko. Pinag singkitan lang niya ako ng mga mata niya tinaasan ko naman siya ng kilay.
“K” sabi niya saka kumain dumating naman si JK.
“Hey Yow! Magandang umaga diyan Lord Heather!” sabi ni JK at aambang yayakap sana siya kay Heather pero pinagsingkitan lang siya ng mata ng amo ko.
“Sarap ng luto ahh! Pakain!” sabay kuha niya ng pinggan at kutsara at saka tinidor agad niya namang tinusok ang isang hotdog kinain ito na takam na takam napailing nalang si Heather.
“Hmmn ang sharap! Grabe kagabi noh naalala mo ba yun kagabi Lord Heather yung bagong salta she’s amazing! Ang ang galing niyang mag racing right?” sabi ni JK kay Heather.
“Tsss” -Heather
“Sabi mo kasi kagabi na hindi siya mananalo pero tingnan mo kagabi nag away pa sila ni Shaira ang galing talaga nung Meitzhu na yun Hah! Buti nga kay Shaira yun Loser na siya ngayon!” sabi niya habang sumusubo ng pagkain.
“Tsss! Bitter kana niyan?” -Heather
“Saan ba kayo pumunta kagabi?” inosente kung tanong.
“Diyan lang sa bakanteng lote sa likod ng school natin Zhu. Buti nga sana kung sumama ka eh!” -JK
Tumango nalang ako dahil sa sinabi niya at nag simulang kumain bigla naman akong nabilaukan dahil sa sinabi ni JK.
“Zhu parang kamukha mo yung kagabi yung haba ng buhok at saka pag nag sa-side view ka” -JK
Agad naman akong uminom ng tubig dahil sa sinabi niya kaya tumawa lang siya at ipinakita ko sa kanya ang isang kamao ko.
Lunes nanaman as usual sabay nanaman kaming pumasok ng amo ko dahil nga sa Fake girlfriend chuchu na yan pag nakita kami ni Carla agad siyang didikit sakin at aakbayan ako at ngumingiti ng plastik at may binulong-bulong Tsss! Sabay ngisi niya para pa selosin ang ex girlfriend niya.
BINABASA MO ANG
My Fake Girlfriend Is A Secret Gangster (COMPLETED)
Mystery / ThrillerShe's a secret Gangster. Pumapatay kung kinakailangan she knows that killing is a sin pero para sa kanya dapat lang sa taong may atraso. Because of her mission she need to act like innocent and kind. The hell pero wala siyang choice dahil yun ang sa...