Chapter 18Make Her Jealous
Toh's POV
Kanina pa ako tingin ng tingin sa relo ko bakit hindi parin umuuwi si Zhu malapit ng mag 11pm ang tagal ng babaeng yun Tsh. Naaalala ko tuloy yung pananamit niya kanina bago siya umalis may dala-dala siyang gitara ano kaya ang gagawin ng babaeng iyon she looks like a gangster girl in the City.
Luh?! Bakit ko ba iniisip ang babaeng iyon ang tagal kasing umuwi sinabihan ko siya kanina dapat 10am andito na siya sa bahay hanggang ngayon wala parin.
Paano ko ba papaselosin si Carla para bumalik siya sakin humawak muna ako sa Chin ko habang nag iisip habang nag number four na upo sa malambot kung sofa nahinto naman ako pag iisip ng may biglang bumukas ang pinto at iniluwa doon si Zhu halos gutay na yung shirt niya.
"Oh na rape kaba" sabi ko ng cold na expression. Humarap lang siya sa akin at tumitig tinaasan ko siya ng isang kilay ko at nag crossed arms anyare sa babaeng ito hindi man lang umimik.
"I told you na umuwi ka ng 10pm sinusuway mo ba ang curfew ko?Para ka atang na rape diyan?" Sabi ko ng nanunuya.
"Rape your face" sabay rolled eyes niya at aakmang aakyat na sana siya sa hagdan pero pinigilan ko siya.
"Ganyan ka na ba trumato sa amo mo huh? Zhu? Kinakausap pa kita =___=" Sabi ko ng naka poker face. Nilingun niya ako ulit at nag buntong hininga.
"Pasensya HO sir dahil wala ako sa mood makipag usap sa amo ko SIR" At inimphasize pa niya ang HO at SIR ahh! Ahh ganun 11pm na siya umuwi tapos yan lang ang isasagot niya sakin. The hell! Tingnan lang natin.
"Mag impake kana =____=" sabi ko at sumandal sa poste ng hagdan lumaki naman yung mga mata niya at pumikit habang ako ay poker face na nakatitig parin sa kanya. Bumuntong hininga siya ulit at mag salita.
"Sir sorry okay? Sadyang napapagod lang ho ako pasensya Sir pwede po bang magpa hinga muna ako at huwag niyo po akong patalsikin sa bahay niyo ngayon sa kaligitnaan ng gabi" sabi niya. Tinuro ko siya at saka itinuro ang sofa na para bang doon muna siya umupo dahil may sasabihin ako tamad na tamad naman siyang pumunta sa sofa at umupo.
"May sasabihin ako sayo" Panimula ko.
"Ano Sir" sabi niya ng tamad na tamad.
"Hoyy umayos ka" sabay pitik ko sa noo niya nag rolled eyes nalang siya dahil sa ginawa ko nag smirk nalang ako sa naisip ko.
"Ano nga pakibilisan naman"
"Ano nag rereklamo ka?"
"H-hindi" sabay iling niya.
"Now Listen to me. I want you to be my Fake Girlfriend"
"Okay" sabi niya. Agad-agad sabagay fake lang naman aarte lang naman siya na kami Tss! Pero biglang lumaki yung dalawang mga mata niya. Ano ba siya lasing ? Parang may hang over ang babaeng ito Tss! Sa tatlong buwan kung nakasama ang babaeng ito ewan ko lang.
"A-ano nga pakiulit nga_?" Tanung niya.
"Tss! Sabi ko I want you to be my Fake Girlfriend"
"Ano?! What?! FAKE GIRLFRIEND?!!" Grabe pasigaw talaga?! Sh-t huh! "Hoyy ano ba?! Yung laway mo tumatalsik sa gwapo kung mukha!" Asik ko sa kanya.
"Sus feeling mo naman mas gwapo naman si Raizell kesa sayo" sabi niya habang binubulong ito pero hindi ko masyadung marinig.
"Anong sabi mo? Ano aangal ka? Okay pwede ka ng umalis sa pamamahay ko Pack your things and go out in my house"
BINABASA MO ANG
My Fake Girlfriend Is A Secret Gangster (COMPLETED)
Mystery / ThrillerShe's a secret Gangster. Pumapatay kung kinakailangan she knows that killing is a sin pero para sa kanya dapat lang sa taong may atraso. Because of her mission she need to act like innocent and kind. The hell pero wala siyang choice dahil yun ang sa...