Chapter 19: Kunyari

2.3K 68 0
                                    


Chapter 19

Kunyari

JK's POV

Nagka POV narin, si Author kasi eh! Ngayon lang ulit ako binigyan Tss! Ayaw niya sigurong malaman ang nagagawa ko sa bawat araw dahil ang gwapo-gwapo ko.

(Heh?! Ang kulit mo kasi JK!) -LadyAuthor|DjKimkim

Tahimik na nga author ! Mas mabuti pang mag headphone kana lang diyan at wag kanang satsat ng satsat tutal diyan ka naman mahilig sa mga songs mo Tss!

So yun na nga nakahalukipkip lang ako dito sa cafeteria habang umiinom ng Yakult kumain narin ako ng food hindi kasi ako kumain kanina ng breakfast sa bahay. Nakita ko si Menchi na papalapit sa akin at badtrip ang mukha parang pinag sakluban ng lupa sabagay yung mukha nga naman, maganda naman siya pero over make up lang kasi yung mukha niya kaya nag mumukha na siyang clown napailing nalang ako habang nakangiti umupo siya sa isang upuan at parang nang gigigil siya kumunot naman yung noo ko.

"Anyare sa mukha mo" sabi ko.

"G.r.r.r.r! Kainis talaga yang Zhu nayan! Akala mo kung sinong dyosa ng kagandahan bwes*t talaga siya!" Sabi niya ng nanlilisik na mata.

"Hey! Hey! What did she do to you ba?"

"Alam mo bang kababago lang nag break si Carla at Heather at siya naman ang girlfriend ngayon ni Heather Eww! Okay sana kung ako yun!"

"Huh? Wait, sino ba ang bagong girlfriend ni Toh?"

"Ehh sino pa ba yung muchacha niyang working student! Kainis talaga!"

"Oh? Bakit kaba naiinis?" Kunot noo kung sabi.

"Hindi sila bagay! Mas bagay kami ni Heather! Buti nalang nung naging sila ni Carla hindi ko siya inagaw dahil dahil mahal ko yung kaibigan ko. Pero dun lang siya napunta sa muchacha niya I can't imagine it! It's gross you know!" Sabi niya parin ng nang gigigil.

"Oyy kahit ganun si Zhu maganda naman siya ahh! Cute may dalawang dimple sa pisngi at maganda ang boses at saka simple ang cool niya kaya" sabi ko.

"Cool ?! The hell JP!" Asik niya sakin. "Tsss! Maiwan na nga kita diyan baka masampal ko yang pagmumukha mo" sabay alis niya. Ngumisi nalang ako habang papaalis siya at lumapit kay Hannah. Ay siya namang pag dating ni Heather at Zhu agad naman akong tumakbo sa kanya at niyakap siya napangiwi naman siya sa ginawa ko.

Hinila ko siya at iniwan doon si Toh pinaupo ko si Zhu sa isang upuan malapit sa mesa pinisil ko kaagad ang kanyang dalawang pisngi ng mahina lang ang sarap talagang kurutin ng pisngi niya napangiwi siya sa ginawa ko.

"Ano ba! Masakit!" Sabay tampal niya sa dalawang kamay ko at namumula na yung dalawang pisngi niya nagulat naman ako ng may humila sa kwelyo ko sa likod at yung isang kamay ko na nakahawak sa isang pisngi ni Zhu ay pinilipit ito patungo sa likod ko F-ck!

Ang sakit sh-t hinila ako ni Toh patungo sa labas ng cafeteria ano bang problema niya.

"Hoyy! Ang kwelyo ko! Nasasakal na ako f-ck Troy!" Bigla niya akong tinulak kaya napatinaod ako pinalilibutan na kami ng mga studyante sa labas ng cafeteria.

"Anong karapatan mo para ganunin mo yung girlfriend ko huh?!" Asik niya sakin at dinuro niya pa ang noo ko sabay hablot nanaman ng kwelyo ko. The hell this man! Dahil ba ito kay Zhu? So totoo nga girlfriend niya na si Zhu pero bakit.

Sinuntok ko siya sa mukha kaya napabitiw siya sa paghila niya sa kwelyo ko.

"Gag* kaba Kaple huh?! F-ck!" Sabay punas niya sa kanyang labi .

My Fake Girlfriend Is A Secret Gangster (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon