Chapter 23: Picture Frame

2.2K 80 0
                                    


Chapter 23

Picture Frame

Toh’s POV

Pinarking ko na muna ang Car ko at bumaba na bumaba na rin si Zhu 3 weeks na rin kaming nag papanggap na mag on kami pero walang sparks naman ang nangyayari no Clingy pag papanggap nga diba para bumalik sakin si Carla Hah! Buti natiis niya ako.

Gusto kong iparamdam sa kanya kung gaano kasakit ang masaktan at yung ginawa niya sa akin habang nag lalakad kami sa pathway ay agad kong hinawakan ang kamay ni Zhu aangal pa sana siya pero binigyan ko na agad siya ng death glare ko she rolled her eyes nalang.

“Ano ba? Hindi ka pa ba babalikan ng minamahal mong Carla ? Tss!” sabi niya ng may diin na bawat salita niya.

“Ano aangal ka? Gustong-gusto mo nga e!” sabi ko ng nanunuya sus! Aarte pa ang tomboy na ito.

“Palibhasa kasi tomboy ka! Kung makaarte ka diyan!” sabi ko parin ng pabulong habang nag lalakad sa pathway hihiwalay na sana ang kamay niya pero hinigpitan ko ito ng hawak.

“Sige aangal ka? Alis kana sa bahay Lesbiand Creature” sabi ko.

“I’m not a Lesbiand. Gross ka lang talaga!”

Dumaan naman si Carla at yung dalawang kaibigan niya agad ko namang hinila si Zhu at ikinabit ko naman sa likod ng tenga niya ang ilang takas ng buhok niya ngumiti naman ng malapad si Zhu sakin. Tingnan lang natin Carla kung hindi ka babalik sakin sabay evil smile ko.

Alam ko sa gilid ng mata ko ay sumalubong na yung dalawang kilay ni Carla at yung dalawang barkada niya ay tinaasan lang kami ng kilay habang nag lalandian kami sa pathway ni Zhu tumigil sila sandali at yun ay hindi ko pinalampas agad kong hinalikan ang chicks ni Zhu lumaki naman yung mga mata niya dahil sa ginawa ko.

Namula ang ang dalawang tenga ni Zhu Got yah! Pa tomboyish ka pa huh. “Ano ba? Hindi ako makakaporma ng babae niyan sayo ehh! Sh-t ka talaga kahit amo kita” sabi niya sakin ng mahina at may diin bawat salita.

“Shut up. Makisabay ka.”

“Tsss! Fine” saka ngumiti siya ng pagka tamis-tamis sa akin at inakbayan ko siya si Carla naman ay parang bubuga na ng apoy dahil sa galit niya iniwan niya ang kanyang dalawang kaibigan dahil galit na galit na siya dahil sa nasaksihan niya. Nag smirk agad ako sa pag alis nila.

Zhu’s POV

F-ck this man! Kainis hinalikan ba naman ako sa pisngi kainis talaga siya sarap niya talagang upakan ! Grabe ! Pagka abot ng Recess pumunta na muna ako sa Cafeteria para bumili ng pagkain pero pag pasok ko ay humarang si Carla at yung dalawang galamay niya.

Inikot yung dalawang mata ko dahil alam ko naman na aawayin lang ako ng tatlong ito. Sige lang Zhu cool ka lang act like innocent Zack huminahon nalang ako at plastik na ngumiti.

“Look who’s here. The b-tch!” sabi ni Carla. Kumunot yung noo ko kunyari at umamo yung mukha ko.

“Oh? Act like a innocent girl huh? B-tch ! Whore!” Sabi ni Hannah sa akin.

“Huh? Ano ba yang pinag sasabi niyo padaan nga” sabi ko. Aakmang dadaan na sana sa gilid pero pinigilan ako ni Menchi.

“Hep? Saan ka pupunta huh?” -Carla

“Syempre dadaan at bibili ng pagkain?” sabi ko.

“Ang cheap niya talaga besh. Ewww!” -Hannah

Sus kung maka eww kala mo naman may sakit kang nakakahawa kung hindi hahawaan ko talaga sila tinawag ba naman akong whore malandi okay huminahon ka muna Zhu nginitian ko na lang silang tatlo pero nawala yung ngiti ko dahil sinampal ako ni Carla.

My Fake Girlfriend Is A Secret Gangster (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon