Chapter 45Tunay Na Maharlika
Zackery’s POV
Kinuha ko yung face towel ko sa aking bag at pinapunasan ko ang aking pawis maliligo rin naman ako mamaya mag papahinga na muna ako saka ako umupo sa bleachers ng ring dito kasi ako palagi nag e-exercise at mas sinasanay ang sarili ng martial arts dito sa U.S simula nung nangyari 5 years ago hindi na ako umuuwi sa pilipinas dahil bumibisita naman dito ang dalawa kung Daddy pumasok naman yung apat kung mga tauhan at kinuha nila yung lalaking pinag praktisan ko kanina ang weak kasi kaya ayun nalumpo Tsss.
May pumasok naman sa pinto at pinalakpakan ako saka siya humalakhak na nakatitig sa akin binigyan ko lang siya ng poker face kung mukha habang nag pupunas parin sa leeg ko at sa mga braso ko.
“Grabe ka Zack buwan-buwan ata may nilulumpo ka talaga araw-araw huh? It so Amazing ang lakas mo talaga hindi na ako nag taka” sabay tango-tango ni Jackson. Siya kasi ang pinapaaral ni Daddy dito sa Amerika nung wala pa ako nakita kasi ito ni Daddy na nagpa labuy-labuy nalang sa daan dahil namatay daw yung mga magulang niya sa sunog. Kaya binigyan siya ni Daddy Fortes ng opportunity na makapag aral kaya ito hanggang ngayon andito parin siya habang binabantayan niya ako tatlong taon ang tanda niya sakin means hes 25 already.
Nag smirk nalang ako sa kanya habang umiling-iling ako sa kanya at saka tinapon ko sa pag mumukha niya ang face towel kung ginamit kaya napaawang naman yung bibig niya. Sus, hindi na nasanay Tsss. Lumabas nalang ako doon at saka dumeretso na sa kusina para uminum ng juice sumunod pa pala siya sakin at umupo pa siya sa mahahabang stool doon sa counter habang nag sasalin ako ng juice sa baso ko.
“Kamusta naman yung pinapa imbestigahan ko sayo” tanong ko sa kanya habang hindi siya tinitingnan at nag luto nalang ako ng scramble egg at saka tatlong hotdogs agad ko naman itong ipinirito nung kumulo na ang mantika sa frying pan.
“May meeting siya mamaya. Ipapa good job mo nalang sa mga tauhan mo sayang kalang ng oras kung ikaw lang ang papatay nun” puna niya sakin habang nakahalumbaba sa counter at tinitingnan ako.
“Ako ang papatay sa kanya” sabi ko at ng maluto na ang ipinirito ko ay agad ko itong kinuha at nilagay sa plate ko at saka kumuha narin ng kanin sa rice cooker at nag simula ng kumain. Nakatingin lang siya sakin habang kumakain ako at bawat nguya ko sa pagkain.
“Ayaw mo bang kumain pa deliver kana lang sa girlfriend mo madaming pera yun” sabi ko habang ngumunguya.
“Zack hindi mo ba siya namiss? Naaawa na kasi ako dun sa tao baka maghintay lang siya sa wala” sabi niya habang nakanguso. Hindi ko nalang siya pinansin kahit na hindi niya binanggit ang pangalan ni Heather ay alam na alam ko na kung sino ang binabanggit niya. He’ll never stop chasing on me kahit na nasa malayo ako dahil simula nung nangyari dito na ako nag aaral kakagraduate ko lang kasi.
Natapos na akong kumain at saka hinugasan yung kinain ko para makaligo na ako si Jackson naman ay pumunta nalang sa salas at nanuod ng Tv. Umakyat na muna ako sa kwarto ko hanggang ngayon naiisip ko parin siya ano na kaya ang ginagawa niya ngayon yung mga email niya ay hindi ko pinapansin at hindi ko iyon nirereplyan. Napa buga nalang ako ng hangin sabay kuha ko sa towel ko at dumeretso na sa C.R at saka nilagyan ko muna ng tubig ang bath tub ko para makaligo na ako gusto ko munang mag relaxed ngayon.
[Song Background]
I need A Doctor by Dr Dre feat Eminem & Skyla Grey
BINABASA MO ANG
My Fake Girlfriend Is A Secret Gangster (COMPLETED)
Misterio / SuspensoShe's a secret Gangster. Pumapatay kung kinakailangan she knows that killing is a sin pero para sa kanya dapat lang sa taong may atraso. Because of her mission she need to act like innocent and kind. The hell pero wala siyang choice dahil yun ang sa...