Chapter 8: Getting to know each other ?

3K 144 0
                                    


**Madali lang po talaga E-click ang star sa baba**

Chapter 8

Getting to know Each other ?

Paulo's POV

Wow! Just wow! Napa tulala talaga ako sa boses nung Transfery wait ano nga ba name niya Ahh, Zackery Hackett Zhu? Her name is Unique and cool bakit ba pang lalaki ang name niya kanina pa kasi ako tahimik hindi niya alam na pa simple ko siyang tinitigan pinag aaralan ang mukha niya parang pamilyar talaga siya sa akin pinilig ko yung ulo ko . Ang ganda talaga nang mga ngiti niya especially yung boses niya habang kumakanta siya nung Roses by The Chainsmokers the way na pinipikit niya yung mga Mata niya habang kumakanta siya parang damang-dama niya talaga ang kanta ..

Perfect shape of her lips and may dimple pa siya kapag ngumingiti siya ayukong mag salita e sa nahihiya ako sa kanya the f-ck ! First time kung mahiya sa isang babae I'm paranoid kakakita ko palang nang Babaeng yun gusto ko talaga yung Babaeng mahilig kumanta at saka sa mahilig sa mga instrument marunong siyang mag gitara ..

Hindi ko na napigilan yung sarili ko kaya tinanong ko siya tapos nag usap- usap sila ni Rascell kambal ni Raizell and she's part of our F5 gang siya lang yung Babaeng kasali sa Gang namin mabait si Ratree siya ng yung nakikipag usap doon sa Transfery tumahimik nalang ako .. ang ganda niya talaga yung kulay na may pagka blue ang Mata niya she looks like a mestisa .

Kaya nung pinakanta pa siya sa teacher namin sa harapan doon na talaga ako humanga sakin ang lamig nang boses niya .. Yung ilong niyang Cute na matangos H-ll I think .. Arggghh! Never mind hindi nalang ako tumingin sa kanya habang kumakanta siya tumingin nalang ako sa labas baka kasi hindi na siya maalis sa isipan ko nag iisip nalang ako tungkol sa Gang fight namin mamayang Gabi pero shet lang pumapasok siya sa isip ko ! >_____<!

"Dre! Okay kalang? Ang lalim nang iniisip Ahh!" Biglang sabi ni Toh sakin .. "Babae" sabi ko nang wala sa sarili .. "Wait, what ? Babae?! HAHAHA" at tumawa pala talaga siya Ahh! Yung parang gugulong na talaga siya sa tawa .. "Anong nakakatawa?" Taka kung tanong sa kanya ..

"Ehh? Sabi mo may iniisip kang babae seriously Pau? HAHA!" The hell this man ! Oo nga pala bakit ko ba yun sinabi I'm kidding right?! I'm kidding! "Oh? Bakit pinupokpok mo yung ulo mo? Ahahaha!" Tukso niya sa akin .. "Shut the F-ck up! Toh ano bang pake mo Tss! Asikasuhin mo nga yung girlfriend mong OA!" Asik ko sa kanya .. palagi ko lang talagang sinasaway yang Girlfriend niya si Carla Tss! "Oh ayan kana naman, eh sa mahal ko siya" sabi pa niya na naka tingin sa sahig .

Eww your gross ! Tsk. "Kaya ikaw humanap ka nang iyo para hindi kana bitter sakin! HAHA! BLeee!" Tinaasan ko siya nang middle finger ko .. F-ck you Dre! "I'm not that bitter you know!" Asik ko sa kanya.

"Whoah? Really It's not obvious" sarcastic na sabi ni Toh sa akin . "Umalis kana nga!" Sabay bato ko sa kanya nang binder ko .. "Alis! Panira ka!" Abat tinawanan lang ako nung loko grabe lang sadyang hindi ko lang talaga gusto yung Babaeng girlfriend niyang iyon I don't like her ! She's ... Ahh never mind ! Nakita ko si Zhu ayy Hackett nalang yung Itawag ko sa kanya para iba naman ..

"Hi? Mag isa kalang?" Tanung ko sa kanya. Humarap na muna siya sakin saka tumango at ngumiti Oh no! Her smile! Arggghh! Pau wag kang magpadala sa mga ngiti niya sabi ko sa sarili ko .. "Can I sit here beside you?" Tanung ko ulit .. "Yeah sure!"

"Thanks Hackett" Sabay ngiti ko sa kanya at saka mukhang nagulat pa siya sa sinabi ko ..

"Tinawag mukong Hackett?" Sabay turo niya sa sarili niya ..

"Yeah, masama ba Look I'm sorry" I said of apologize.

"No, It's okay hindi lang ako sanay yung mga ka close friend ko lang ang tumatawag sa pangalan kong iyon" Hackett

"Oh I'm sorry If I'm FC you know I want to know of who you are .. Are you fine with that?" Tanung ko.

"Uhm, Yeah! Are you friend of Heather?" Tanung niya .

"Yeah, actually he's our leader in a Gang and Rascell is one of us"

"Really, that's cool" Hackett

"Yeah, so saan ka nakatira ngayon?"

"Kina Heather" Hackett

"What? Sa iisang bubong?"

Tumango nalang siya . Really ? Magka ano-ano ba sila ni Heather Cousin ? But kilala ko lahat mga Cousins niya pati ate niya ..

"Don't get me wrong Pau I'm with Heather because I'm his maid and I'm a working Student" paliwanag niya .

"So? Mahirap lang kayo?" Tanung ko with amaze tumango nalang siya sa tanung ko ..

"It's not obvious mukha nang mayaman and makinis ka" sabi ko.

"Mukha lang noh HAHA!" at saka siya humalakhak nang tawa Napa ngiti nalang ako .. "ohh bat ganyan ka makatitig diyan?" Tanung niya. .

"Wala" saka Sabay kung iling .. "O-kay" yun nalang sabi niya ..

"Ang ganda pala boses mo noh nakaka relaxed HAHA"

"Hindi naman tama lang And I like singing ang playing guitar" she said .. "Well I see recess Tayo gusto mo para may kasama ka naman" sumang ayon naman siya sa offer ko .. May sense din pala siyang kausap at saka palaging naka ngiti nag usap- usap Nalang muna kami ang cute niya lang HAHA! It's funny ngayon pa ako humanga nang ganito the girl like her ..

Andito kami ngayon sa bar tinawagan ko kasi yung tatlo gusto ko na munang mag bar ngayon saka nag order na ako nang Dracula yung dalawa naman boracay wine lang ang ininum ang tagal naman ni Toh Tss! After a couple of minutes dumating na siya ..

"Bakit mo ba kami pinapunta dito?" Tanung Ni Toh na kababagong dating lang pwede bang umupo na muna siya ang Dami niya pang tanong e .. "Ano sa tingin mo Toh pag andito sa bar mag aaral?" Sarcastic kung sabi sa kanya then nag rolled eyes nalang siya ang slow nang mukong ito siguro nabitin kay ito kay Carla HAHA!

"Luh?! Oh bakit ba? Ano bang pag uusapan natin?" Tanong niya ..

"Yung Gang fight hindi matutuloy diba ngayon yun, umatras sila mga Dre! Mga takot naman pala e" sabi ko . Umatras nga sila takot na siguro sila alam naman nilang kawawa lang sila pag itinuloy nila naalala ko lang si Hackett .. "Toh kamusta si Hackett sa inyo" sabi ko nang pangungumusta ..

"Uhh yung katulong ko okay lang siya ayun nag lilinis nang bahay buti nalang naintindihan naman ni Carla yun" Toh

"Ahh" Sabay tango ko sa kanya .. " Pero Dre hindi kaya halata na katulong lang siya ang kinis e yung balat niya maganda at saka Cute" sabi ko .

"Ewan ko" Sabay kibit Balikat ni Toh .

"Hoyy! Pau bakit ba tanung ka nang tanung kay Toh huh? E kung puntahan mo kaya . Ano Crush mo noh ? Oyy amenin HAHA!" Tukso sakin Ni JK . "Ewan ko di pa ako sigurado doon"

"Wee? Ikaw hah ! Alam ko namang swerte ang Babaeng mamahalin mo bukod sa Gangster ka e stick to one naman pag nag mahal" Raizell

"Oo nga! Hindi ako katulad ni JK na sobrang chicksboy akalain mo yun pati mukhang tikbalang papatulsn HAHA!" asar ko Kay JK ..

"Hoyy! Hindi Ahh! Baliw lang talaga yun! Saka kadirdir e! Wag mo nang pag usapan yun ang pangit-pangit nun! Gumaganda lang pag gabi!" JK

"Ayan! Maypa Eww-Eew kapang nalalaman diyan e sa naikama muna e! HAHAHA!" Halakhak ni Toh .

"Hoyy! For your information hindi ko naikama yun! Mandiri nga kayo pag naiisip ko talaga yun nandidiri ako!" JK

"HAHA! Ayan kasi dahan-dahan ang pagkama sa mga babae hah JK!" Asar parin ni Toh sa kanya .. Habang nagkakabiruan sila at nagkaka asaran Napa isip ako kanina gusto ko na nga ba talaga siya ? Hindi naman siguro ayy Ewan ko ! Bandang alas dose na nang gabi umuwi na kaming apat na lasing pero kaya ko pa naman mag drive ....

Don't forget to vote and Comment guys !! Don't be silent reader !! Kamsahamnida ~ !!

#DjKimkim_imnida 🎧🎧

My Fake Girlfriend Is A Secret Gangster (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon