Chapter 32Kanal
Maaga akong nagising. As usual mag aaral nanaman pagkatapos ng 1 week na bakasyon sa seam break balik manila nanaman ako at heto ako ngayon dito ngayon bumabalik nanaman para sa misyon ko. Humikab na muna ako bago tiningnan ang wall clock sa kwarto ko tamang-tama alas kwatro pa naman ng madaling araw.
Bumaba na muna ako upang makapag luto na ng kanin sa rice cooker balik nanaman routin ko dapat kailangang maagang nagigising dahil ipag hahain ko pa ang senyorito Tsss. at ng matantya ko ng luto na ay agad ko namang binunot ang pinag saksakan nito at para makapag jogging man lang kahit sandali lang takot akong tumaba XD
Umakyat agad ako sa kwarto ko at agad nag bihis ng pang work out agad naman akong lumabas ng bahay at dahan-dahan akong isinirado ang pinto ng gate para hindi makagawa ng ingay. Nang makalabas na ako ay nag ikot na muna ako sa village at doon nag jojogging nadadaanan ko rin yung mga guard sa village kumaway naman sila sakin at tumango nalang.
Tiningnan ko muna ang relo ko kung anong oras na 20 minutes na pala akong nag jojogging sa village naisipan ko ng umuwi at para makapag luto na ng ulam sa amo ko. Hinanda ko na muna yung hotdogs at saka yung srambled eggs saka ko ipinirito. Yung kanin naman namin kagabi iginisa ko ito at para hindi masayang. Grasya pa naman dapat hindi sinasayang.
Pagkatapos ng lahat inihanda ko na ito sa hapag nakalimutan ko nga palang initin yung fried chicken na inorder ni Heather kagabi dahil hindi naman yun naubos ininit ko muna ito sa toaster pagkatapos ay inilagay ko na rin ito sa hapag ‘Perfect!’ para deretso kain na siya.
Umakyat na muna ako ulit sa kwarto ko upang makaligo na. Napa buga nalang ako ng hangin dahil ilang buwan na hindi ko parin nakukuha ang gusto ni Dad napagalitan pa niya ako dahil doon. Naligo na muna ako pagkatapos ay nag bihis na at bumaba na sa hagdanan habang pinupunasan yung buhok kung basa sa tuwalya ko.
“Oh? Tahimik mo yata” sabi niya habang sumusubo ng pagkain sa kanyang bibig na hindi tumitingin sakin.
“Nakikita mo kumakain tayo” sabi ko with rolled eyes.
“I saw that woman” sabi niya ng naka poker face.
“Ang ano yung ganito?” at mas ipinakita ko sa kanya yung dalawang mata ko na nag salubong parang katulad yung nasa Home Sweety Home na Drama yung boss ni Romeo pag nagagalit HAHA!
“Stop that para kang timang =____=” sabi niya. Ayy ang sungit!
“Sungit mo! Umagang-umaga ehh. Ano PMS?” Sabi ko.
Then he gave his death glare sabay taas niya ng kilay sakin napatikum naman ako sa bibig ko at nag peace sign sa kanya saka ngumisi na kita yung mga ngipin.
“Your crazy”
“No. I’m not. Sadyang good mood lang talaga ako ngayon” sabi ko ng ngumingiti.
“Stop it. Your creeping me out” -Heather
Sus! Itong lalaking ito ngumingiti lang ako nag susungit nanaman. Problema niya Tss. Bahala siya.
“Sinasagot mo na pala ako ng pabalang ngayon” puna niya.
“Ang alin dun?”
“Tsss =___=”
Natapos na akong kumain at agad ko namang hinugasan ang kinainan kung pinggan.
“Excited much” sabi pa niya.
Nag smirk nalang ako dahil sa sinabi niya bakit nga ba maganda ang araw ko ngayon.
“Gusto mo na rin ba siya”
“W-what?” sabay harap ko sa kanya ng naka kunot noo.
“Si Raizell gusto mo ba siya” sabi niya.
Ngumisi lang ako sa kanya saka tiningnan ko siya sa mga mata niya nag titigan kami ng ilang segundo at kumurap siya. What the hell?!
“Akala ko ba tomboy ka” sabay lapit niya sakin. Yung bewang ko naman ay nadikit na sa harapan na ng lababo dahil bigla niyang nilapit ang kanyang mukha sakin at tiningnan niya ako sa mga mata.
“I thought your a Les—” ibinitin niya ang kanyang sinabi at nag dikit na yung ilong naming dalawa parang nose to nose bakit parang kinakabahan ako ilang inch nalang talaga yung mga labi namin agad ko naman siyang tinulak dahil ewan ko sumisikip yung dibdib ko.
Dahil sa pag tulak ko para naman siyang natauhan dahil sa ginawa niya sakin kanina dahil tapos ko namang hugasan yun ay kinuha ko na yung bag ko sa sofa pero may sinabi pa siya sakin bago ako makalabas ng pinto.
“Mahaba pala ilong mo.” at nag smirk pa siya sakin.
“What do you think. Kaya nga ang gwapo ko” sabi ko ng naka blankface at lumabas na ng bahay at naglakad na muna sa village bago ako maka sakay ng motor cab napahawak naman ako sa dibdib ko what the hell is the happening to my heart.
Papasok na sana ako ng room ko pero may biglang humila sa buhok ko. What the f-cking sh-t! Ahw ang sakit ng buhok ko ! Hinila niya pa ako at agad naman akong napatinaud dahil tinulak niya ako doon at sinugod saka sinabunutan.
Ang sakit na ng anit ko f-ck! Wala akong magawa bwes*t ang sakit na ulo dahil sa ginagawa niya ang sarap na niyang suntukin sa mukha at lumpuhin! Pag ako hindi nakapag pigil sayong babae ka!
“You b-tch! Whore!!” asik sa akin ni Carla. Lahat ata ng mga studyanteng papasok na sana sa kanilang mga rooms ay nag sidatingan at pinalibutan kami ang dami ng nag uusap-usapan at nag chichismisan.
“Bakit ba ano bang ginawa ko?” kimi kung tanong sa kanya as if inosente ako at walang kaalam-alam at walang kalaban-laban.
“May gana kapang mag tanong malandi ka!! Mang aagaw!” saka niya tinadyakan sa benti ko. F-ck! Yung heel sa sapatos niya ay parang natamaan ata ang tuhod ko. Sh-t this woman! Okay relaxed Zack relaxed. Not now. May tamang panahon upang malaman niya kung sino ka talaga.
Dumating naman ang dalawang galamay niya. Pati ba naman sila makikisali sa impokritang babaeng ito sabagay there bestfriends nga diba kaya ayun pinag tulungan nila akong sabunutan at tadyakan.
So easy mga b-tch! Hindi naman masakit medyo lang dahil yung mga heels ng mga sandals nila ay natatapakan na yung tuhod ko at saka yung likod ko.
“Sabi ko na nga bang babae ka! May natatago pala talagang makati diyan sa kalamnan mo Slut!!” asik sa akin ni Menchi.
“Oo nga! Ang lakas ng loob mong kalabanin si Carla huh?!” sabay tadyak ulit sakin. Napa tungo nalang ako dahil sa mga ginawa nila sakin hinayaan ko na lang sila.
“B-Tch whore! Yan ang bagay sayong malandi ka!!” -Carla
Punong-puno na ng kalmot ang mukha ko at saka yung braso ko dahil sa mga matataas nilang kuko pinag sasampal pa ako ni Carla. What the hell?! Parang namanhid yung isang pisngi ko dahil sa pag sampal ni Carla sakin.
Hindi pa siya nakuntento at hinila niya pa ang buhok ko at dinala niya ako sa likod ng gymnasium saka niya ako doon tinadyakan nanaman kaya ayun yung mukha ko ang sinalubong yung putikan dahil tinulak lang naman niya ako dito sa kanal napangiwi ako dahil sa ginawa niya.
Pinag uusapan na nila ako dahil sa mga ginagawa nila yung mga studyanteng nakapalibut sa amin ay panay na ang bulungan.
“Ang landi-landi mo talaga !! Ang landi mo !! Nakakadiri ka!” asik sa akin ni Menchi.
“Ito ang bagay sayo ang ingudngud sa kanal dahil ang dumi-dumi mo!! Ang dumi mo ng babae ka ! Malandi inagaw mo si Troy sakin!!” -Carla
“Eww ang gross mo na Zhu!! Yuck tingnan mo nga yang mukha mo ang dumi!! Ganyan kaba kalandi huh?!” -Hannah
“Palibhasa kasi ang landi mo na at pati yung mga ka gang ni Troy ay nilalandi mo!! Feeling close ka naman kay Rascell bwes*t kang babae ka!” -Carla
Yung mukha ko ay punong-puno na ng putik at saka yung damit kung uniform ay ang duming dumi narin at basa rin ang blouse ko dahil sa tubig ng kanal f-ck! I'm feeling like... Ang lagkit ko !! Sarap suntukin ng mukha niyang manika akala mo naman kung anong inosenteng mukha mas b-tch naman siya!
BINABASA MO ANG
My Fake Girlfriend Is A Secret Gangster (COMPLETED)
Misterio / SuspensoShe's a secret Gangster. Pumapatay kung kinakailangan she knows that killing is a sin pero para sa kanya dapat lang sa taong may atraso. Because of her mission she need to act like innocent and kind. The hell pero wala siyang choice dahil yun ang sa...