Chapter 33Save with the b-tch!
Agad namang humawi yung mga taong nakapalibut sa amin at yung mga taong nag bubulung-bulungan ay huminto na at tumahimik.
“Anong nang yayari dito” sabi with the cold tone voice. Walang nag salita at nakita ko pa sa mukha ni Carla na parang namutla siya dahil sa pag dating ni Heather.
“T-troy” -Carla
“I said what’s happening?” tanung niya kay Carla na nanlilisik na mata.
“Troy! Nang dahil sa kanya diba?! Kung bakit wala ka ng gana sakin kung bakit ibang-iba kana? At dapat lang yan sa kanya!! Kasi ang landi-landi niya!” sabi ni Carla na papaiyak na at nanlilisik na mata lumabas rin ang totoong kulay mung babae ka.
“So?” sabi ni Heather.
“Troy bakit ba? Bakit ba wala ka nang gana sakin habang mag kasama tayo dahil ba sa babaeng iyan huh?! Troy! Dahil ba sa kanya ?!” -Carla
“Shut up Carla” -Heather
“Hindi! Hindi ako papayag na maaagaw ka sakin ng babaeng iyan! Troy bumalik kana sa dati please mahal na mahal kita Troy!” -Carla
“Stop that non sense” sabi ni Troy at tinalikuran siya at patungo siya sakin na galit na galit ang mga mata niya. Dumating naman yung apat at mas lalong humawi ulit ang mga tao.
“Anong nang yayari dito? Oh my God Zhu anong nangyari diyan sa mukha mo sinong gumawa niyan?!” tanung ni Rascell na parang galit na at pilit na siyang pinapakalma ng kambal niya.
“Troy ! Malandi siya! Siya ang dahilan Troy kung bakit ako nag kakaganito Troy I Love you so much!! Troy please!” sabi ni Carla na umiiyak na.
“Ang daming kalmot ni Zhu sa mga braso niya” sabi ni Kaple na nag aalala sakin habang tinitingnan ang braso ko.
“I’m F-fine” sabi ko.
“Carla nahihibang ka na ba?! Bakit mo ito ginawa kay Zhu?” -Raizell
“At kayo namang dalawa Menchi at Hannah bakit niyo pinag tulungan si Zhu huh?!” sabi pa ni Paulo na nanlilisik na mata.
Yung dalawa naman ay namutla dahil sa mga sinabi nilang apat at parang naiihi na sila at nakatungo lang. Pero si Carla hindi parin tumitigil kahit takot na siya sa tatlo.
“Inagaw niya si Troy sakin !! Bakit niyo ba mas kinakampihan ang babaeng iyan !! Ang landi niya!! Hindi niyo ba nakikita ?! Inaakit niya kayo Paulo, Raizell, Kaple dahil ang landi niya !! Kaya pati si Troy ay nilalandi niya!!” asik ni Carla.
“Carla! I said stop!” sigaw ni Heather ng mas nagpa tahimik ng lahat.
“TROY!” -Carla
“Shut up b-tch! Si Zhu malandi ? Whore? Slut? Oh baka naman ikaw yun dahil ipapaalala ko lang sayo Carla ikaw ang unang nag landi kaya ako nag kaganito” -Heather
“Hindi paba sapat yun Toh na bumalik ako sayo kasi mahal kita please naman ! Mahal na mahal kita wag namang ganito huhuhu!” -Carla
“Carla, ang tao nagbabago kapag nasasaktan na noon at pilit na binabalikan ang feelings na nabura na dahil diyan sa kalandian mo!” -Heather
“At saka pinatikim ko lang sayo kung gaano kasakit ang ginawa mo sakin noon! Ikaw ang malandi Carla sa umpisa pa lang!” puna pa ni Heather at yung mga mata niya ay punong-puno na ng pagka muhi at galit.
“T-troy I’m sorry. Iniwan ko naman si Charvin para sayo diba” -Carla
“Dahil tapos kana sa kanya?. Shut up and stop that non sense words Carla. I didn’t love you anymore. Were over!” -Heather
BINABASA MO ANG
My Fake Girlfriend Is A Secret Gangster (COMPLETED)
Mystery / ThrillerShe's a secret Gangster. Pumapatay kung kinakailangan she knows that killing is a sin pero para sa kanya dapat lang sa taong may atraso. Because of her mission she need to act like innocent and kind. The hell pero wala siyang choice dahil yun ang sa...