Chapter 16Raak na This !
Agad naman siyang ngumiti ng malapad sakin at kumaway pa kumindat pa ang gago! Tss. Wait what the heck is he doing here?! Nag paalam na muna siya sa mga babaeng nakapalibut sa kanya yung iba naman ay pumuputak pa kung bakit daw dumating pa ako. Sus! Akala mo naman mauubusan sila ng mga lalaki. Binigyan naman si Zaemon ng mga kiss sa chicks ang mga girls. Yung iba kumikindat pa sa kanya akala ko yung F5 lang ang pinagkaka guluhan nila. Basta gwapo lalapitan na agad Tss_!
"Yow! Zackery!" Agad naman siya lumapit sa akin at agad ko naman ding tinakpan ang bibig niya baka marinig kami ng mga estudyante dito. "Ssshhh! Wag kang maingay Zae baka may makakita sa atin dito" Agad ko naman siyang hinila sa msy likod ng building at naisipan tumambay. Agad naman niya akong niyakap.
"Grabe Zack Miss na miss talaga kita" habang nakayakap parin sa akin. Tinapik kuna lang yung likod niya at agad siyang binatukan
"Para saan yun?"
"Ang bading" sabi ko.
"Oyy di kaya! Na miss ko lang talaga ang best Girl Friend ko"
"Sus! Chansing kalang e! Hoyy ikaw kulunggong ka bakit kaba sumunod sakin ahh!"
"Assuming mo naman Zack akala mo naman sinusundan kita dito nuh. Gusto ko naman yung mga bagong mukha at mga magagandang babae" sabay pa gwapo niya. "Ano ayos ba?" Sabay kindat niya sakin.
"Wow na hurt naman ako dun Zaemon" sabi ko sabay hawak sa bandang dibdib ko na kunyare nasasaktan tumawa nalang kaming dalawa.
"Alam mo bang nag ipon talaga ako ng tatlong buwan para makapunta ako dito"
"Oh diba? Mahal muna ako niyan?"
"Oo naman syempre mahal na mahal kita bilang kaibigan ko at saka nag aalala talaga ako sayo Zack"
"Ohh paano yung dalawa si Reid at saka Yureka kamusta sila?" Tanung ko.
"Ayun! Okay naman at saka yung kapatid mo si Bret nag susungit na nag seselos ata sa dalawa Haha!" Sabi niya. Napangiti nalang ako.
"So asan kana nakatira ngayon?"
"Sa bahay alangan naman sa lansangan diba?"
"Pilosopo ka talaga"
"Hindi biro lang. Nag apartment ako hindi nga lang masyadung malaki tamang-tama lang sa akin at saka may Aircon narin"
"Aba! Malaki ata ang ipon mo ahh?"
"Oo palagi akong rumaraket e sa pagbabanda para lang makapunta dito"
Tumango nalang ako sa mga sinabi niya hiningi ko muna yung number niya at sa akin din para daw magka text text kami dahil papupuntahin pa daw kami sa gymnasium kung sino yung nanalo sa Intramurals at laking pasalamat namin na nanalo sila Raizell at Rascell ang lakas talaga ng impact ng kambal na iyon.
Kaya naisipan nilang mag paparty mamayang gabi. May kumalabit naman sakin at kinaladkad ako palabas ng gymnasium what the heck is he problem ?! So hilahan na pala ang uso ngayon the hell ! Dinala niya ako likod sa isang building at tinulak niya ako at napadaing naman ako ng kunti dahil yung likod ko nadikit sa dingding ng building tinaasan ko ng kilay ang amo ko na hingal na hingal parin inilapit niya ang kanyang mukha sakin as in malapit na malapit aakmang sisipain ko na sana siya pero agad siyang bumulong sakin at amoy na amoy ko yung hininga niya.
"Wag kang mag aasume just cooperate what I mean" Sabi niya. Kumunot ulit yung noo ko bakit ano bang ibig niyang sabihin Tss! Pagka maya-maya ay dumaan naman si Carla at may kasama siyang isang lalaki well gwapo narin pero parang playboy at maluko ito. Palagi niyang suot-suot ang kanyang killer smile yung ngiting nanunuya.
BINABASA MO ANG
My Fake Girlfriend Is A Secret Gangster (COMPLETED)
Mystery / ThrillerShe's a secret Gangster. Pumapatay kung kinakailangan she knows that killing is a sin pero para sa kanya dapat lang sa taong may atraso. Because of her mission she need to act like innocent and kind. The hell pero wala siyang choice dahil yun ang sa...