Chapter 43: Kidnapped

2.5K 68 0
                                    


Chapter 43

Kidnapped

Zhu’s POV

Andito ako ngayon sa labas ng bahay dito sa garden nag papahangin muna at inihanda ang mga weapons ko tiningnan ko muna yung oras sa relo ko 10pm na ng gabi kailangan ko pa munang mag sanay para sa darating naming labanan ni Romualdo Parker bukas ako ang susulong sa kanya ako ang papatay at pupugot sa ulo niya at para sa paghihiganti ng ina ko para ito sa mommy ko na walang kalaban-laban nilang pinatay ang mommy ko.

Inihanda ko na yung dalawang baril ko sa lamesa at yung dalawang garrote ko ito nalang sigurong Mark Blades Garrote ko the Tomahawk U.S.A ang dadalhin ko para deretso patay na sila dito saka yung mga bala ng mga baril ko. Kinuha ko muna ang garrote ko at pinaikot-ikot ito sa dalawang kamay ko at nag praktis muna ng martial arts habang hawak ko yung garrote ko.

Hinugot ko muna yung isang baril ko iniisang-isang binaril ang mga target na nasa unahan. Phew! Gun shooter kaya ako habang ginagawa ko iyon ay naalarma naman akung may dalawang dagger na nasa likod ko na papatungo kaya agad akung dumapa at gamit ang garrote ko ay agad ko itong pinulupot doon. Nagka sunod-sunod ng umatake ang mga daggers kaya tudo iwas naman ako fu ck! Nakita ko siyang humalakhak lang habang iniiwasan ko ito at papatungo sa kanya humanda ka sakin ngayon pinaikot-ikot ko na ang isang garrote ko gamit ang isang kamay ko at ipinatama ko iyon sa kanya at agad naman niya itong naiwasan.

Sinipa niya yung isang kamay ko na hawak ko sa garrote kaya nabitawan ko ito fu ck! Ang lakas ng pag sipa niya doon ahh! Fu ck this man! Sisipain na niya sana ako pero agad ko naman nasalo yung binti niya at inikot ko ito saka siya tumilapon napahalakhak nalang ako sa kanya saka nag evil smile fucos parin kami sa ginagawa namin doon na kami nag karate dalawa hinila niya buhok ko pero tinatagan ko ang sarili ko at pilit na kinuha ang isang kamay niya saka pinilipit ko iyon kaya niya ako nabitawan.

Agad naman akong sumakay sa likod niya habang hawak ko iyong isang kamay niya at kinagat ko yung tenga niya kaya umawang yung bibig niya.

“Ahw! Fu ck what the hell Fortes!” sita niya sakin. Humalakhak ako sa kanya at hindi ko namalayan na umikot pala siya at ayun nagpa gulong-gulong kami sa ground ng garden at mabilis niya akong dinaganan at saka sinakal niya ako gamit ang isang braso niya sa leeg ko saka niya ako hinalikan sa pisngi at ngumisi siya. What the f u ck?! Ngumisi siya sakin at tinaas baba ang kanyang dalawang kilay habang nakatitig sakin.

“Hindi kana makakawala sakin. Matulog na tayo” sabi ni Heather sabay smirk niya sakin.

“Wala ng oras para matulog” sabi ko at mas nilakasan ko pa ang katawan ko at kinurot ko siya gamit ang isang kamay ko kinurot ang tagiliran niya ng pagka lakas-lakas kaya doon lumuwag ng kunti ang pagka sakal niya sakin ng braso niya doon naman ako naka kuha ng tyempo at ako naman ang kumaibabaw sa kanya.

“Ahw! Shi t Zhu ang pino ng kurot mo hindi man lang umumbra sa abs ko” sabi niya habang nasa ilalim ko siya at agad ko naman siyang tinutukan ng baril sa ulo niya.

“Got yah” sabi ko ng mahina sabay bulong sa tenga niya at kinagat ko ito bago nag smirk sa kanya.

“Talo na ako. Ang galing ahh” puna niya sakin at saka ngumisi. Agad naman akung tumayo at pinagpagan ang sarili ko saka hinawi ko iyong buhok ko pinag pawisan kami doon ahh. Nag smirk nalang ako sa kanya at lumapit sa lamesa at kinuha nanaman yung Archery at saka itinutok sa kanya banda.

“Heather Dapa!” sita ko sa kanya at buti nalang agad siyang dumapa kaya yung tao ang nasa likod niya ang humandusay. Nagulat naman si Heather dahil doon at nilingun ang nasa likod ng bahay niya kaya agad naman namin itong pinuntahan based sa tracking location ko ay ito lang ang lalaking mag isa na nag mamasid dito sa bahay tamang-tama naman ay tumurok agad ito sa puso niya kaya patay siya agad.

Ang arrow kasi nitong archery ko ay may lason kaya pag tumurok ito sa puso mo ay agad kang mamatay nito within 1 minute ang tagal bago manunuot ang sakit sa kalamnan mo katulad lang nung Toxic pocket knife ko. Tumunog naman yung gate sa bahay agad naman kaming naalarma ni Heather at dahan-dahang pumunta doon.

“Si tito Fortes nandito” sabi ni Heather kaya tumango nalang ako pinapasok niya ito. Umakteng naman akong pormal sa pag baba niya sa kotse niya at para bang bigla siyang nabuhayan ng loob ng makita niya ako at parang papaiyak na siya habang papalapit siya sakin ‘My Real Dad’ Dalawa na ang mga Dad’s ko. Agad naman siyang yumakap sa akin ng napaka higpit.

“Anak ko kaytagal kitang hinintay” sabi niya habang yakap-yakap niya parin ako.

“Appa” panimula ko. Hindi ko alam na pumatak na pala yung mga luha ko. All this time kaya pala ang gaan ng loob ni Mr. Fortes sakin dahil anak niya ako at siya ang totoo kung ama. Pero nagpapasalamat parin ako kay Daddy Nicolas Flores dahil tinuruan niya ako para protektahan ko ang sarili ko. Nagulat ako dahil dumating si Daddy Flores nakita ko sa kanyang mukha na nakangiti at may halong lungkot doon.

“Dad!” kumalas na muna ako kay Appa bago ko niyakap si Daddy Nicolas ang nag palaki sakin ng 12 years ang nag mahal sakin at nag alaga sakin at kung paano ako matuto sa sarili kung paa sa lahat-lahat napasiguk ako dahil binisita niya ako. Hinagud naman ako ni Daddy dahil doon.

“Yumakap ka muna sa totoo mung Daddy anak” sabi niya. Totoo ba ito tinatawag niya parin akung anak sa kabila ng lahat na nalaman ko sa kanya ngumiti nalang ako at kumalas sa pagkakayakap niya saka hinawakan niya ang isang pisngi ko.

“Makakasama mo na ang totoong Daddy mo Zack” sabi niya.

“Hindi pa tapos ang laban Dad. Salamat po sa lahat-lahat wag kayong mag aaalala ipag hihiganti ko si Mommy. Mag tutuos pa kami ng Parker na iyon” sabi ko sa kanila.

“Sasamahan ka namin anak” sabi naman ni Daddy Fortes. Kahit gusto kung huwag na silang makialam sa laban namin ni Parker pero tumango nalang ako ng pilit sa kanila at ngumiti. May dumating si JK at hingal na hingal siyang tumakbo sa amin agad namang kumunot ang mga noo namin.

“Zhu! Si Rascell kinidnapped!” sabi ni JK habang hinihingal.

“ANO?!” sabay sigaw naming lahat.

“Nag hahanda na ang mga tauhan ni Tito Franklin at pati sila Raizell!” -JK

Nag madali akung tumakbo sa garden dahil nan doon lahat ng mga weapons ko yung tatlong baril ko ay inilagay ko na sa teg dalawang gilid ko at yung isa naman ay nasa bandang legs nilagay sinaklay ko naman agad ang archery ko at saka kinuha na yung mga daggers ko at inilagay sa loob ng leather jacket ko handang-handa na ako mag tutuos tayo Parker! Mag tutuos tayo agad ko namang inihanda and garrote ko. Ang mga tauhan naman ng mga daddy ko ay mag hahanda na pala kanina pa at saka si Heather ay nakabihis narin at nakahanda ng mga weapons niya.

#DjKimkim🎧🎧

My Fake Girlfriend Is A Secret Gangster (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon