Chapter 30Bonding With them
Zackery’s POV
Nakita ko si Bret habang nasa labas ng Girl’s C.R anong ginagawa niya dito.
“ohh anong ginagawa mo dito?” tanung ko ng naka kunot noo.
“Ahh Hehe! Hinihintay ko kasi Yureka ehh!” sabi niya sabay kamot sa balikat niya.
“Abah, so okay na kayo” sabi ko at agad naman siyang tumango. Pinag singkitan ko lang siya ng mga mata ko. Tamang-tama naman at lumabas na si Yuki sa loob ng C.r.
“So ganun ? Hindi mo rin ako babantayan Bret” sabi ko.
“Sus. Kaya mo na sarili mo sis. Ikaw pa! Malakas kapa sakin ehh!” -Bret
“Gago! Alis na nga shooo!”
Ngumisi lang si Yureka sa akin at umalis na sila. Ako naman ay agad ng pumasok ng C.R at umihi doon. Pag labas ko ng C.R nararamdaman kung may nag mamasid sakin. Tumingin ako sa paligid ko.
‘Mag iingat ka Zhu. Madaming nakamasid sayo’
Naalala ko yung sinabi ni Raizell sakin nung isang araw. F-ck! Nakita ko yung isang bulto na tao at naka hoodie jacket lang siya habang nag lalakad sa seashore.
Agad ko naman siyang hinabol dahil ang bilis niyang mag lakad. Sh-t! Nang maabutan ko siya ay agad kong hinuli ang braso niya at pinilipit ito kaya nagpa gulong-gulong kami sa buhangin habang hawak-hawak ko siya.
“F-ck! What are you doing?! Ahhh!”
“Sh-t ! Ikaw lang pala Reid ! Akala ko kung sino na ang nakasunod sa akin!”
“What the hell Zack?! Galing ko lang sa Boys C.R ano kaba? Ang sakit ng braso ko! Ang lakas mo talaga”
“Malay ko bang galing ka doon” sabi ko. Dahil magkatabi lang pala ng C.R ang mga girls at boys.
“Kanina ka pa ba dito dumating?” puna ko ng makatayo na kami.
“Kababago lang. Ehh sa naiihi ako ehh!”
“Tsss!”
“So kamusta sa Manila”
“okay lang. Malapit ko ng makuha ang gusto ni Dad. Gangster pa naman yung amo ko”
“Whoah, really? So alam ba nila na gangster karin_?”
“Sa tingin mo Reid. Secret gangster nga diba”
“Pasensya naman! Gutom na ako pakain naman ohh!” sabi niya. Malapit na palang gumabi.
Pumunta kami na muna kami sa Restau ng Pinsan ko at doon kumain. Sa hotel daw siya matutulog ngayong gabi pero may swimming pool naman daw sa rooftop kaya doon daw muna kami mag bobonding. Mayaman din kasi yung mga Flores na pinsan ko. ‘The Flores Island’.
Pero doon kami matutulog sa rest house. Pagkatapos naming kumain nag sipuntahan na kami sa rooftop ng hotel para maligo kami sa swimming pool. Nag suot na muna ako ng swim suit ko at saka tinabunan na muna ng robe ko.
Madami rin palang mga tao na dito at yung pinsan kung si Kyan ang nag ooperate ng music at para din itong party. Magaling mag remix ang pinsan ko. Ang ganda ng music pumunta na muna ako sa lamesa at kumuha ng isang basong boracay at nilagok ito.
Si Bret at si Yureka ay naliligo na sa swimming pool at nag kakamabutihan naman yung dalawa. Hinubad ko muna yung robe ko at madami agad ang sumipol dahil sa hawi ko sa aking buhok.
BINABASA MO ANG
My Fake Girlfriend Is A Secret Gangster (COMPLETED)
Mystery / ThrillerShe's a secret Gangster. Pumapatay kung kinakailangan she knows that killing is a sin pero para sa kanya dapat lang sa taong may atraso. Because of her mission she need to act like innocent and kind. The hell pero wala siyang choice dahil yun ang sa...