Chapter 36She’s....—
JK’s POV
Kinaumagahan ay dumeretso na agad kami sa hapag dahil nag luto si Heather at Raizell ng umagahan. Ang mga girls tulog pa siguro hanggang ngayon grabe ang lamig talaga dito sa tagaytay kaya nga naka jacket parin ako hanggang ngayon.
“Breakfast is ready!” sabi ni Rascell at saka ngumisi.
“Gisingin mo na ang mga girls Kaple mag uumagahan na” sabi naman ni Heather. Agad naman akung tumango at tinungo sila doon sa ikalawang palapag inuna ko muna sila Carla at ginising ko sila pagkatapos ay sila Zhu nanaman okay na kaya siya Hmm..
“Girls mag uumagahan na wake up na!” sabi ko sa kanila. Agad naman silang nagising si Rascell at Zhu at nag hihikab pa.
“May muta pa kayo ohh” sabi ko habang nakangisi. Hahaha! Binigyan ako ni Rascell ng pamatay na tingin humalakhak nalang ako sa kanila at agad ng bumaba. Para makakain na ng breakfast.
“Zhu okay ka na ba?” tanung ni Paulo.
“Y-yeah” sabi naman ni Zhu at saka ngumiti na kita yung dalawang dimple niya.
“Wala kabang nararamdamang kakaiba or may masakit pa ba sayo?” -Raizell
“Ehem. Boys okay na ako. Kaya salamat sa pag aalala niyo” -Zhu
“Salamat naman kung ganon Zhu. Kinakabahan talaga ako kagabi” sabi ko at ngumiti sa kanya habang sumusubo na ng pagkain. Si Carla naman ay tudo irap lang Tsss. Ngumisi nalang ako sa kanila.
“Guys gusto niyo mag swimming tayo pagkatapos nating kumain?” -Carla
“Sige” -Boys
“Okay” -Rascell&Zhu
Hanggang sa matapos kaming kumain sa hapag at agad namang nag hugas si Zhu tinulungan ko nalang siyang mag hugas para matapos na agad. Nag handa na muna kami ng ibabar-beque mamaya sa pool para hindi kami magutom.
Sila Zhu at Rascell naman ay nag titimpla ng juice sa isang malaking pitsel hindi naman atang masyadong mainit ngayon kaya tamang-tama para mag swimming maginaw din naman kasi dito. Samantalang si Carla naman at yung dalawang kaibigan niya ay busy sa kaka-lotion nila sa kanilang mga balat. Ang arte hindi naman kasi mainit.
“Ahh JK punta na muna kami ni Zhu sa taas mag bibihis muna” paalam ni Rascell. Agad naman akong tumango sa dalawa at pumunta na sila sa itaas. Pumunta nalang muna ako sa pool habang dala-dala ko yung mga barbeque na hindi pa luto.
Nakita ko sila Raizell at Paulo na nag sisindi na ng uling para sa barbeque na lulutuin. Si Heather naman ay nakatayo lang at naka crossed arms agad ko naman siyang nilapitan at ngumisi.
“Dude pakikuha naman ng juice doon sa kusina” sabay hawak ko sa kanyang balikat habang nakangisi. Agad namang kumunot ang noo niya at saka kinuha yung rayban niya at tinitigan ako.
“Pakikuha nga muna Hehe!” puna ko at no choice naman siya kaya pumunta nalang siya sa kusina upang kunin yung juice na tinimpla nila Zhu kanina.
Dumating naman sila Carla at Menchi na naka swim suit na habang patungo sa kinatatayuan namin dito sa gilid ng pool. Weew! well sanay naman ako kay Carla dahil palagi ko naman siyang nakikita na naka swim suit talaga nung nag oover night kami parati kina Raizell Tss! She’s really sexy at yung dalawang kaibigan niya.
“Where's Troy?” tanung niya.
“Ahh pumunta muna siya sa kusina para kunin yung juice. You look so sexy huh” sabi ko habang nakangisi.
BINABASA MO ANG
My Fake Girlfriend Is A Secret Gangster (COMPLETED)
Mystery / ThrillerShe's a secret Gangster. Pumapatay kung kinakailangan she knows that killing is a sin pero para sa kanya dapat lang sa taong may atraso. Because of her mission she need to act like innocent and kind. The hell pero wala siyang choice dahil yun ang sa...