Chương 11

1.3K 131 8
                                    




          

Thích mới hôn

Draco không nhìn người xem trầm trồ khen ngợi, cứng rắn kéo Harry đi ra quán bar.

Anh nhìn trái nhìn phải, cảm thấy địa điểm vẫn không đúng, lại kéo Harry vào một ngõ nhỏ, lấy đũa phép ra, không nói hai lời dùng chú lập đình lên người Harry.

"Em làm gì vậy..." Harry liên tục bị vài chú ngữ loang loáng đánh tới, trừng mắt nhìn Draco.

"Không được? Không có khả năng." Draco khó có thể tin, sau đó anh lại đến gần môi Harry.

Harry tuy rằng không hiểu Draco muốn làm cái gì nhưng anh vẫn giống vừa rồi, hai tay ôm thắt lưng Draco.

Nhưng lần này Draco nắm cằm Harry, cưỡng chế mở ra.

Harry giống như là đi gặp nha sĩ, phát ra câu hỏi "A -- a a?" khó hiểu.

Draco ngửi, "Cũng không giống độc dược đa dịch, chỉ có mùi rượu... Chẳng lẽ do uống rượu?"

Đến đây Harry mới hiểu ý Draco, anh làm cho mình có thể nói, trừng mắt hỏi, "Từ từ, em nghĩ rằng anh không phải anh?"

"Nếu không còn có thể giải thích thế nào?" Draco hoài nghi nhìn người cao lớn trước mắt.

"Vậy..." Harry đột nhiên nguy hiểm, "Vậy vừa rồi em tưởng hôn em là ai!? Nếu em cho rằng anh không phải anh!?"

Draco sửng sốt, nhíu mày nói, "Tôi không nghĩ là ai, vừa rồi chỉ là ngoài ý muốn. Mà Potter sẽ không nói như vậy, nói mau, anh có phải Potter không!? Sao lại giả thành anh ta?"

"Đương nhiên anh là Potter!!" Harry tức giận, "Vừa mới cũng không phải ngoài ý muốn!! Em ôm cổ anh, đến gần anh!! Em còn hôn anh, rất nhiều lần!! Anh cảm giác được!!"

Draco nhẹ nhàng nhìn chung quanh một chút, may ngõ nhỏ tối không có ai.

"Đó không phải trọng điểm, trọng điểm là nếu anh thật sự là Potter, như vậy chúng ta đều say. Tôi không cẩn thận hôn anh, tôi xin lỗi. Anh có thể về nhà ngủ một giấc, quên tối hôm nay, coi như chỉ là một giấc mơ kỳ quái."

"Không! Anh không say, hoàn toàn không!!" Harry ôm lấy Draco đang  muốn lui lại, lớn tiếng hỏi, "Ý em là... em say rượu mới hôn anh? Em nói những gì về chúng ta... Đều là, đều là say rượu nói lung tung?"

"Tôi nói cái gì? Cái gì về chúng ta?" Đến lượt Draco trừng Harry, lần này anh không hiểu.

Harry nói to, cầm tay Draco càng dùng sức.

"Sao không có!? Em nói anh giảo hoạt, đúng! Anh thừa nhận, anh muốn dùng cơ hội vừa rồi thân cận em, cho dù chỉ hôn hai má cũng được! Nhưng... Nhưng em nói chúng ta có thể có càng nhiều, gần nhau càng nhiều, sau đó em ôm lấy cổ anh hôn anh, không phải sao!?"

Draco trợn tròn mắt, mới nghĩ khả năng lý giải của Harry thật sự khó có thể tin, mà cũng không nên hôn môi, chỉ là trước khi nói, anh đột nhiên phát hiện một điểm quan trọng khác. "Từ từ, anh nói anh muốn hôn tôi? Tại sao?"

"Anh thích em! Đương nhiên sẽ muốn hôn em!" Harry đúng lý hợp tình nói, thấy Draco nhướng mày thì không phục nói tiếp, "Em cũng thích anh, không phải sao!? Anh biết, em thường xuyên nhìn lén anh, anh có thể cảm giác tầm mắt của em, thậm chí khi trong chiến đấu em cũng tìm cơ hội dựa vào người anh, hiện tại anh đã biết, anh sẽ không nhận sai!"

HP chi xin hỏi MalfoyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ