Ba ngày sau, Draco chuyển nhà.
Vợ chồng Malfoy quyết định ở lại Anh, Lucius có thể giúp Draco chia sẻ chút chuyện sửa sang lại sản nghiệp. Ví dụ như đổi giá bán hoặc hợp đồng đảm bảo mượn tiền, hoặc là sửa lại châu báu tác phẩm nghệ thuật không có ý nghĩa bán, xác nhận bọn họ có thể đưa ra tiền mặt chuộc đồ trang viên.
Tiếp theo hai vợ chồng bắt đầu cuộc sống tiết kiệm lần đầu tiên trong cuộc đời, bọn họ quyết định không ở khách sạn. Tuy rằng Draco xem thường cường điệu, anh quy hoạch nhà bọn họ năm năm này hằng ngày chi tiêu đầy đủ, chút tiền ấy hoàn toàn không cần tiết kiệm, cũng không giúp được gì.
Nhưng Narcissa nhắc tới Draco và Harry kết hôn, trong tân hôn, bọn họ ba người [cộng thêm Scor] cũng không muốn trở thành bóng đèn siêu lớn. Mà Draco ở nhà Harry, vợ chồng Malfoy và Scor ở nhà trọ của Draco là phương án hoàn mỹ nhất.
Câu này đả động Draco, Dù sao rất nhiều chuyện đều là nhi đồng không nên thấy, cho nên anh gật đầu, gói ghém hành lý chuyển đến nhà trọ của Harry.
Đại biểu những đồ lộn xộn trên cái giường đôi tơ lụa tốt nhất của Harry đã trở về vị trí cũ, mở ra một cái phòng làm việc cho Draco. Đương nhiên, lò sưởi cũng cần đặt ra, trước kia Harry có thói quen hoàn toàn rộng mở, hiện tại phải thông qua chủ nhân đồng ý mới có thể đến, trừ bỏ lò sưởi ở nhà Draco.
Xử lý tốt chuyện này, buổi tối ngày thứ tư, Snape ước định tới chơi, chứng kiến Draco và Harry ký kết.
Khi Snape tới, mọi người đã ở phòng khách chờ.
Hôm nay tuy rằng không phải nghi thức công khai, địa điểm cũng chỉ chọn ở phòng khách nhà mình nhưng tất cả mọi người đều mặc trang phục chính thức.
Draco và Harry đều đeo nơ trắng, mặc đồ chính thức và tóc được chải cẩn thận tỉ mỉ [trời biết cái này với Harry khó thế nào], bọn họ còn phải đeo găng tay trắng, đây là Narcissa yêu cầu, giống như chính thức cử hành hôn lễ.
Harry khó nén khẩn trương và hưng phấn, khi nhìn thấy Snape thì bất chấp quá khứ, kích động đón, "Đã lâu không gặp giáo sư, mọi người chờ ngài đã lâu!"
"Đó là một lời lên án không thật, Potter, quá độ phân bố mông làm anh nhìn lầm thời gian? Tôi phải nhắc nhở anh tôi đến sớm 10 phút." Snape nhìn Harry vẻ mặt ngốc hồ hồ thì vẫn không nhịn được châm chọc.
Nhưng hoàn toàn không ảnh hưởng đến tâm tình siêu tốt của Harry, "A, xin lỗi, chỉ là em không chờ kịp! Chúng ta hiện tại có thể bắt đầu chứ?" Harry vội vàng xao động quay đầu nhìn Draco và vợ chồng Malfoy, dùng ánh mắt thúc giục bọn họ.
Snape liếc hai vợ chồng Malfoy, "Hai người nên dạy cậu ta đạo đãi khách, tôi còn chưa ngồi xuống, cũng chưa được một ly trà!"
Nói đến trà Lucius liền khoái trá, "Đương nhiên anh sẽ có một ly trà. Đừng vội Harry, chúng ta không thể để Sev khát nước đến mức không nói hết được."
Những lời này ở đây chỉ có Scor cho là thật, cậu bé chạy nhanh bưng ly trà đã được chuẩn bị tốt, vội vàng mang mang đến, "Cha đỡ đầu, cha không thể không nói được! Trà ở chỗ này, cha uống nhanh đi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
HP chi xin hỏi Malfoy
Hayran KurguTác giả: j112233 Tình trạng: Hoàn Thể loại: HP đồng nhân, HD, HE Văn án: Sau cuộc chiến, Harry Potter gây ra chuyện phiền toái, ngay cả tiền hẹn hò cũng không có Malfoy nhận việc, có tiền có năng lực cười nhạo đầu sẹo, khẳng định không có chuyện gì...