Draco lập tức giơ hai tay tỏ vẻ đầu hàng.
Khi anh 'bị bắt' kể lại mình và Harry phát triển, buổi sáng cũng qua hơn phân nửa.
Nghe xong Blaise nhíu nhíu mày, bắt đầu kết luận.
"Cậu đã cho rằng Potter chỉ là nhất thời nổi hứng, vậy cậu còn làm cái gì vậy?"
"Tôi có thể làm rất nhiều với Potter." Draco nhún vai, "Trên giường, phòng tắm, phòng làm việc, thậm chí dã ngoại."
"Đừng nói cho tôi biết cậu đã làm ngoài trời." Blaise nhướng mày, quyết định quan tâm cái trước này, "Có bao nhiêu dã man a?"
"Còn chưa, chỉ là ảo tưởng." Draco lại bắt đầu nghịch dương cụ giả, vì Blaise cự tuyệt mang nó về nhà, nó thành đồ dùng văn phòng, "Nhưng cậu không biết sẽ rất kích thích sao?"
"Theo tôi, người không cứng được mới cần loại này giúp, đương nhiên, nếu cậu đã tới trình độ này... Merlin phù hộ cậu."
"Quá mức, đó là lên án nghiêm trọng." Draco nói, "Tôi tốt lắm, rất tốt!!"
"Hiển nhiên, còn rất cơ khát." Blaise không đồng ý nhìn Draco, "Biết rõ Potter không thật sự hiểu biết áp lực khi có bạn lữ đồng tính, cậu vẫn tính ngủ với anh ta?"
Lúc này Draco cười khổ, "Như vậy đến nay tôi hiểu biết thì lại như thế nào? Hiểu biết không phải là ngăn cản, càng hiểu biết chỉ sợ càng thêm sợ hãi. Sao tôi không tìm một bắt đầu vốn không có chờ mong?"
Giọng Blaise dịu đi chút, anh nói, "Đó không phải lý do cậu đạp hư chính mình, cậu nên nghĩ rõ ràng hơn chút."
"Đừng lo lắng, tôi không ngốc như vậy." Draco nhìn cảm ơn Blaise nhưng rồi chuyển sang bướng bỉnh, "Nhưng chẳng lẽ cậu không lưu luyến mối tình đầu sao? Mặc kệ cách bao nhiêu năm, gặp mặt đều có chút... dao động?"
"Mối tình đầu?" Blaise nhướng mày, "Cậu nói Potter?"
"Vì sao không thể?" Draco sảng khoái thừa nhận, "Từ năm thứ sáu Potter đã có dáng người đẹp, Potter là người thứ nhất tôi 'có cảm giác'."
"Đúng, tôi cũng đã quên cách chọn cổ quái của cậu." Blaise liếc Draco, "Không nghĩ tới cậu phát bệnh sớm như vậy."
"Mà hiện tại anh ta vẫn có dáng người đẹp như vậy, rất tốt, tôi không muốn kháng cự." Draco nhẹ nhàng nói. "Chỉ cần tôi chuẩn bị tốt trước, tôi nghĩ tôi có thể ứng phó tốt lắm."
"Không,Draco, cậu như đang chơi trò chơi một đêm tình cậu ghét nhất, chỉ là thay đổi hình thức." Blaise lại lắc đầu, "Mà cậu không thích hợp, cậu mẫn cảm hơn cậu tưởng tượng, không có khả năng tốt."
"Như vậy đến lúc đó, cậu và Pansy sẽ an ủi tôi, nói không chừng còn có thể chữa khỏi cái mê luyến của tôi?" Draco không thực để ý cười.
Mà Blaise nhìn Draco như vậy thì biết đã muộn.
Có lý trí và cảm tình cân nhắc, Draco sẽ không để ý khuyên can lựa chọn cảm tình.
Ai có thể chờ mong sẽ không càng tệ?
***
Sáng sớm thứ 6, Draco hát khe khẽ mặc quần áo.
BẠN ĐANG ĐỌC
HP chi xin hỏi Malfoy
FanfictionTác giả: j112233 Tình trạng: Hoàn Thể loại: HP đồng nhân, HD, HE Văn án: Sau cuộc chiến, Harry Potter gây ra chuyện phiền toái, ngay cả tiền hẹn hò cũng không có Malfoy nhận việc, có tiền có năng lực cười nhạo đầu sẹo, khẳng định không có chuyện gì...