Một hôn lễ khác
10h sáng thứ Hai, vốn là thời gian Draco bắt đầu làm việc, vì bị bệnh, anh bị Narcissa cưỡng chế nghỉ ngơi một ngày. Harry cũng quyết định không luyện tập một buổi sáng để chăm sóc bệnh nhân.
Một bữa sáng nhàn nhã khó được qua đi, bọn họ ngồi trên sô pha.
"Draco, em có thể nghĩ lại không? Mấy tháng thật sự lâu lắm, không tốt lắm..."
Harry tận tình khuyên bảo.
"Làm sao không tốt? Còn thời gian áp lực a." Draco nằm ở sô pha, hai mắt vẫn nhìn công văn, đột nhiên đau đớn làm cho chân anh co rụt lại, "A, đừng cắt quá ngắn, em không quen."
Harry cúi đầu nhìn, "A, anh còn chưa thuần thục, trước anh đều dùng cắt móng tay..."
Harry đang ôm đôi chân thon dài của Draco giúp anh tu bổ móng chân.
Draco bĩu môi, "Nó rất nguy hiểm, lại không vệ sinh. Chú ngữ vệ sinh làm đẹp móng chân móng tay! Lát nữa đến lượt em giúp anh, anh sẽ biết."
"Không cần, anh tự làm là tốt rồi." Harry lẩm bẩm, "Không có người thấy hứng thú với móng chân móng tay của anh."
"Là ai nói toàn thân cao thấp đều là của em? Là của em thì nên là theo những gì em muốn."
"Cho nên hôn lễ sớm một chút đi, không cần chờ hai tháng!" Harry thuận thế quay trở lại chủ đề.
"Không được, không có tiền." Draco lãnh đạm nói.
Kỳ thật vấn đề này ngày hôm qua Draco và cha mẹ, Harry đã thảo luận. Khi đó Narcissa đang định nói hôn lễ của bọn họ thì đã bị những gì Draco nói hung hăng đả kích một hồi lâu, Lucius và Narcissa đời này còn chưa phiền não chuyện này.
Nhưng hôn lễ của Malfoy, không cần nói, rất tốn tiền.Draco kiên trì sau khi lấy lại được trang viên, hôn lễ kéo dài vô kì hạn làm cho vợ chồng Malfoy không thể nào phản bác. Dù sao bọn họ cũng muốn trang viên thuận lợi trở về.
"Nhưng anh có tiền a! Em hẳn là rất rõ ràng." Harry không bỏ cuộc nói, "Nếu em không muốn là anh mua trang viên, vậy thì anh phụ trách chuẩn bị hôn lễ..."
"Hôn lễ nên là hai bên cùng chuẩn bị, đây là tục lệ." Draco nhìn văn kiện trong tay, thuận miệng bác bỏ.
"Như vậy là một nửa một nửa?" Harry vắt hết óc, "Trang viên bán đấu giá em cho anh hỗ trợ, hôn lễ chúng ta cùng chuẩn bị?"
"Đó là trang viên Malfoy, anh..." Draco mới nói được một nửa liền phát hiện chân bị nắm chặt, anh nhìn Harry, chỉ thấy Harry bất mãn nói, "Em muốn nói không liên quan với anh?"
Draco không được tự nhiên, nhưng còn chưa kịp nói gì, Harry nhíu mày tiếp tục việc mình đang làm dở.
"Anh đau lòng đó Draco, anh có cảm giác mình là người ngoài. Em là em, mà anh vĩnh viễn chỉ một mình, cho dù chúng ta kết..."
"Em xin lỗi." Draco nói, "Em không có ý đó. Anh... Kỳ thật cũng có chút kế hoạch." Cuối cùng Draco không tình nguyện thừa nhận.
Harry không tin hỏi, "Kế hoạch gì?"
Draco nhìn công văn tránh nhìn Harry.
"Nếu thuận lợi mua lại trang viên, chúng ta có lẽ không có nhiều tiền mặt lắm. Khi đó phải tạm thời mượn anh một bộ phận..., có lẽ anh không biết, lấy tiền kiếm tiền nhanh hơn."
BẠN ĐANG ĐỌC
HP chi xin hỏi Malfoy
FanficTác giả: j112233 Tình trạng: Hoàn Thể loại: HP đồng nhân, HD, HE Văn án: Sau cuộc chiến, Harry Potter gây ra chuyện phiền toái, ngay cả tiền hẹn hò cũng không có Malfoy nhận việc, có tiền có năng lực cười nhạo đầu sẹo, khẳng định không có chuyện gì...