Sáng tỏ
Tất cả cha mẹ đều quan tâm con, huống chi còn là tin người yêu.
Lucius quên mình mới uống một ngụm nước cam, còn chưa ăn bánh đã cùng Narcissa vây quanh lò sưởi liên tiếp lò sưởi nhà Malfoy ở Anh trò chuyện.
Bởi vì quốc cảnh xuất nhập anh pháp vẫn có quản chế, bọn họ không có cách nào khác trực tiếp về Anh bằng Floo.
Nếu không hiện tại Narcissa đã kéo Draco cổ áo hỏi.
"A, Scor thân ái, chào buổi sáng." Khi chuyển được, Narcissa chào hỏi, "Hai con đều khỏe chứ? Vừa mới bắt đầu bữa sáng sao?"
Trả lời là con thứ hai của bọn họ, Scorpius 6 tuổi.
Hôm nay là cuối tuần, chỉ có hôm nay Scor mới có nguyên vẹn thời gian hưởng dụng một chút bữa sáng nhàn nhã với anh trai, bình thường đều có tự học sáng quấy nhiễu.
Chỉ thấy lò sưởi hiện lên Scor nhu thuận gật đầu, "Chào buổi sáng cha mẹ, chúng con đều khỏe lắm. Con đang phết mứt hoa quả."
"Buổi sáng tốt lành Scor." Lucius chờ đợi một chút rồi hỏi, "Sao không thấy Draco?"
Đầu Scor trong lò sưởi biến mất một chút, ngắn ngủi rời khỏi lò sưởi, trong chốc lát mới lại xuất hiện.
"Draco còn đang nói chuyện với dì Pansy, Draco dùng gương hai mặt đã lâu, còn chưa nói xong."
Narcissa đẩy Lucius ra một chút, "Đừng lo, để Draco tiếp tục. Mẹ và cha nhìn báo sáng nay, không thể không nói Scor của mẹ rất đáng yêu, xem ra ngày hôm qua hai con có buổi tối vui vẻ?"
Quả nhiên mắt Scor sáng lên bắt đầu kể.
"Dạ đúng vậy! Ngày hôm qua chúng con chơi với Harry rất vui, chú ấy là người tốt! Chúng con đi nhìn Quiddich, lại đi một nơi thật đẹp ăn kem!! Có cảnh đêm!! Còn có nấm hầm ăn ngon!Harry còn giúp con ăn socola!"
"Con gọi cậu ta là Harry?" Lucius hừ một tiếng, "Malfoy không thể dễ dàng bị mua Scor."
Narcissa không đồng ý vỗ nhẹ Lucius rồi vui vẻ nói, "Thật vui! Nhưng mẹ phải nhắc nhở nho nhỏ một chút Scor, con nên mặc trường bào màu lam, mẹ nhớ rõ đã chuẩn bị rất nhiều cho con, nó rất hợp với đôi mắt con, cũng sẽ làm con nhìn cao hơn. Nhưng ngày hôm qua con mặc màu đỏ ?"
"Bởi vì con muốn đẹp giống Draco." Scor vặn vẹo một chút, "Ngày hôm qua Draco rất đẹp, giống cha, chẳng lẽ không đúng sao mẹ?"
"A, đương nhiên,Scor có ánh mắt rất tốt." Narcissa cười tủm tỉm khen, "Draco giỏi như cha con vậy, về sau con cũng sẽ vậy. Thật vui khi con chú ý tới trường bào, một chút màu đỏ như vậy không thành vấn đề , ngẫu nhiên chúng ta cũng cần phối hợp tình huống lựa chọn trường bào."
"Cám ơn mẹ." Scor vui vẻ nói.
Lucius bị Scor không cẩn thận khen ngợi, sắc mặt hoà nhã rất nhiều, bất tri bất giác cũng thảo luận, "Nhưng màu đỏ là màu Gryffindor, đề nghị của cha là tình huống nào con cũng không nên mặc như vậy Scor, màu bạc và xanh tao nhã hơn."
"Nhưng nó cũng thuyết minh rất nhiều." Narcissa chớp mắt, "Xem, em cũng không nhớ rõ Draco thích màu đỏ, mà con lại mặc màu áo thuộc loại Harry, thật lãng mạn a, em nghĩ đây là ám chỉ...Scor, Draco và Harry ngày hôm qua có hôn nhẹ không?" Cuối cùng bà vẫn nhịn không được hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
HP chi xin hỏi Malfoy
Fiksi PenggemarTác giả: j112233 Tình trạng: Hoàn Thể loại: HP đồng nhân, HD, HE Văn án: Sau cuộc chiến, Harry Potter gây ra chuyện phiền toái, ngay cả tiền hẹn hò cũng không có Malfoy nhận việc, có tiền có năng lực cười nhạo đầu sẹo, khẳng định không có chuyện gì...