Buổi tối xem kịch
Sáng sớm thứ tư, Harry tinh thần sáng láng luyện bóng, Draco cần đi xem mấy chỗ bất động sản ở vùng ngoại thành, kỳ thật cũng là sửa sang lại một bộ phận sản nghiệp của Harry. Ban đầu Harry cũng muốn theo nhưng Draco nhắc nhở buổi tối bọn họ còn hẹn đi xem ca kịch, anh kiên trì bọn họ không cần cả ngày dính với nhau, ngắn ngủi chia lìa sẽ làm hẹn hò có bất ngờ và chờ mong.
Harry rất nhanh bị Draco thuyết phục, vì thế bọn họ hẹn nửa giờ trước khi mở màn gặp nhau, tiếp theo bọn họ có lẽ có thể gọi Champagne và đồ ăn xem, sẽ rất thích ý thoải mái.
Cho nên toàn bộ buổi sáng tâm tình Harry sáng sủa, khác hẳn hai ngày trước.
Điều này làm cho anh luyện tập bay xoắn ốc, thẳng tắp lao xuống tinh chuẩn và hoàn mỹ hơn nhiều. Huấn luyện viên lên tiếng cũng chỉ có mấy câu "Chào buổi sáng, tốt lắm, lại lần nữa.".
Tiếp tục hoàn thành huấn luyện buổi chiều [vận động viên cần thời khắc bảo trì trạng thái thân thể tốt nhất], Harry mỹ mãn vào phòng tắm. Anh chấm dứt luyện tập trước thời gian một giờ vì buổi tối hẹn hò, tuy rằng đó vẫn là chuyện ba giờ sau. Nhưng viện ca kịch không phải nơi anh thường xuyên đi, anh quyết định đến sớm một chút, đi dạo xem có cái gì ăn ngon sau đó chờ Draco.
Nhưng khi Harry bước vào phòng tắm, bên trong vốn ồn ào tiếng nói chuyện tiếng nước, Harry đi vào, ngắn ngủi tạm dừng. Harry cảm thấy có chút kỳ quái nhưng anh cũng không nghĩ nhiều, cầm khăn tìm một gian chui vào.
Sau khi tắm xong, Harry đột nhiên nhớ tới Draco từng muốn đi thăm nơi này, anh cúi đầu kiểm tra cơ bụng của mình, xoa bóp chúng nó, lại quay đầu nhìn mặt sau, Draco từng nói anh có mông tốt, nhưng anh thật sự không thấy tiêu chuẩn, anh hy vọng Draco vừa lòng. Nhưng anh... so với những người khác thì như thế nào? Đã biết bộ dáng, Draco có thể thích không? Trước kia anh chưa từng chú ý nhưng hiện tại anh có bạn trai, có lẽ anh nên quan tâm nhiều hơn.
Vì thế sau khi chui ra, Harry nhịn không được trộm ngắm các đội viên khác.
Mà giống như Harry từng nói với, thành viên đội bóng đều có thói quen tắm xong quấn khăn lúc ẩn lúc hiện. Là vì sau khi tắm xong, tuần hoàn vẫn tạo thành mồ hôi ra liên tục, nếu lúc này mặc quần áo thì cũng không thoải mái.
Phòng tắm bố trí một không gian nhỏ để mấy hàng ghế và tạp chí cho các thành viên nghỉ ngơi, 'đo' thân thể. Đương nhiên Harry cũng vừa nhìn vừa trộm ngắm người khác.
Nhưng không xem thì thôi, vừa nhìn Harry phát hiện mình cũng là tiêu điểm tầm mắt người khác.
Khi anh ngắm xong cơ bụng của Ethan [Harry quan sát không biết bao nhiêu cơ bụng, cũng vừa lòng. Anh tự giác đường cong của những người khác đều không có đẹp như mình], tầm mắt nâng lên, phát hiện Ethan đang ôm ngực một cách quái dị, giống như muốn cãi nhau, Harry nhịn không được hỏi, "Cậu làm gì vậy?"
Ethan là tấn thủ, thể trạng thuộc tốp đầu, tính cách thành thật.
"Cậu... Cho dù cậu là... Tôi, tôi cũng không có cách nào hứng thú với đàn ông, thật sự!" Anh ta ôm ngực, kẹp chân, co lại trên ghế. Một người đàn ông cao gần 2m run run như một con thỏ nhỏ hoảng sợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
HP chi xin hỏi Malfoy
FanficTác giả: j112233 Tình trạng: Hoàn Thể loại: HP đồng nhân, HD, HE Văn án: Sau cuộc chiến, Harry Potter gây ra chuyện phiền toái, ngay cả tiền hẹn hò cũng không có Malfoy nhận việc, có tiền có năng lực cười nhạo đầu sẹo, khẳng định không có chuyện gì...