Chương 21

1.1K 91 0
                                    

Thừa dịp?                    

Đêm đó,Harry đương nhiên xâm nhập phòng ngủ Draco, dùng danh nghĩa cung cấp 24 giờ phục vụ ở nhà. Sau bữa tối đơn giản khỏe mạnh, khi Harry đưa ra chủ trương, Draco đảo mắt không cự tuyệt. Scor đêm nay ở với bố mẹ, nếu có thể ở với bạn trai, đó là chuyện không thể tốt hơn.

Vì thế Harry thừa dịp Draco đi tắm, về nhà rất hiệu suất gói ghém hành lý, bên trong không chỉ có đồ nhu cầu ứng phó một buổi tối. Harry cũng lợi dụng thời gian còn lại dùng lò sưởi nói cho vợ chồng Malfoy Draco bị bệnh, sau đó nhịn không được thoáng nhắc đi nhắc lại, cho dù Draco thích, bọn họ cũng không nên một lần chuẩn bị nhiều đồ cay. Narcissa ảo não sám hối rồi quyết định sáng mai gặp đi xem bọn họ.

Harry chấm dứt trò chuyện không lâu, Draco thơm ngào ngạt nóng hầm hập đi ra.

Harry không thể không chú ý đến, da thịt màu trắng sữa của Draco biến thành màu hồng nhan sắc xinh đẹp anh đào. Những giọt nước trong suốt men theo cái cằm xinh đẹp, cổ thẳng đến trước ngực Draco, biến mất trong áo tắm rộng thùng thình, triển lãm trong  tầm mắt Harry.

Harry không tự giác nuốt nuốt nước miếng, ý thức được đêm nay không phải là một buổi tối thoải mái. Anh lung tung cầm quần áo tắm rửa, chạy vào phòng tắm. Đến khi Harry cọ xát đi ra, lúc này Draco cũng đã đổi áo ngủ tơ lụa, nằm trong chăn, tựa đầu giường lật xem văn kiện trong tay.

"Uống thuốc chưa?" Harry lau tóc rồi lên nằm cạnh Draco.

Bọn họ chưa từng thảo luận đêm nay Harry ngủ đâu, giống như đó là chuyện đương nhiên.

Draco đầu cũng không nâng nói, "Uống."

"Trị liệu sư nói hôm nay em nên đi ngủ sớm một chút, đừng nhìn nữa." Harry đề nghị.

"Anh ta còn nói em không thể ăn cay." Draco liếc Harry, "Không có khả năng."

"Em thời gian dài ẩm thực không bình thường, ngoan, ít nhất gần đây không được ăn, anh đã hỏi." Harry dừng một chút, "Trước đây em đều như vậy, đến thời gian ăn ăn cái gì?"

"Thường bỏ qua nhưng thật sự chỉ là quên." Draco nói, "Em cũng không muốn để lại nhiều việc đến nỗi chậm trễ cuối tuần."

"Vì hẹn hò?" Harry hỏi.

Draco nhướng mày, "Đương nhiên, nó rất quan trọng."

Bong bóng không thoải mái nho nhỏ trong Harry vỡ bụp, anh vươn tay đoạt lấy văn kiện của Draco để tới tủ bên đầu giường, "Về sau em chỉ có thể theo anh, chúng ta có thời gian cả đời từ từ, hiện tại nên ngủ."

"Em hẹn hò cũng không nhiều hơn anh, cái tên lời ngon tiếng ngọt." Draco hừ hừ nhưng thuận theo chui vào chăn.

Harry ôm Draco. Tuy rằng anh còn muốn cuốn lấy chân Draco nhưng nghĩ đến hình ảnh Draco mới tắm xong, quyết định để chân thẳng thì thỏa đáng hơn. Nhưng sau đó chân Draco quấn tới, Harry điều chỉnh một vị trí thoải mái rồi lẩm bẩm, "Không có, anh thường không biết nên nói cái gì."

"Cho nên anh chỉ 'làm', em hiểu." Draco lười biếng nói.

Harry trực giác đó là một đề tài nguy hiểm, anh dán trán vào Draco muốn dời đề tài, "Hình như không sốt, bình độc dược màu đỏ em có nhớ rõ đặt ở đầu giường chưa?"

HP chi xin hỏi MalfoyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ