Chương 16

1.1K 96 1
                                    

          

Ngay khi Draco đang định mở miệng trả lời thì ngoài văn phòng truyền đến tiếng xôn xao.

Tiếng nói chuyện ong ong, tiếng bước chân cùng tiếng gõ cửa mơ hồ, truyền đạt bên kia cửa có một đống người.

Draco và Blaise lập tức liếc nhau, bọn họ biết ngoài cửa có chuyện gì đó.

Hai ngày này ngoài cửa lúc nào cũng có phóng viên các báo đợi cho nên bọn họ đều thực chú ý tận lực dùng lò sưởi, cũng nhắc nhở khách bọn họ cũng nên như thế để bảo đảm riêng tư. Là người nào ngu ngốc lúc này lựa chọn vào bằng cửa?

Không hề ngoài ý muốn, từ khe cửa lộ ra từng đợt ánh sáng ngắn ngủi lóe ra, Draco có thể tưởng tượng nó liên quan đến tiếng gõ cửa. Anh lại nhìn Blaise, Blaise nhún vai tỏ vẻ mình không có đầu mối, lòng hiếu kỳ rốt cục làm cho Draco nhẹ nhàng cước bộ cửa, muốn biết rõ ràng phía sau cửa xảy ra chuyện gì.

Hủy bỏ tĩnh âm chú, ngôi nhà tinh xảo có niên đại từ xưa này cũng chỉ có một cái cửa ngăn cách, cách âm cũng không tốt. Draco tới gần cửa là có thể mơ hồ nghe được tiếng đối thoại truyền đến.

Draco nhíu mày nghiêng tai nghe, trên mặt hiện lên không thể tin.

Vài giây sau anh lấy đũa phép ra, dùng chú nghe trộm để bảo đảm có thể nghe được càng nhiều nên Blaise cũng hiếu kì lại gần.

"... Đồng tính... Tình cảm lưu luyến sao!?"

"... Đương nhiên... Tôi cũng không cho rằng Draco là con gái...", Chung quanh vang lên tiếng xôn xao, "... Hey, đừng đẩy... Sắp... Bị ngã xuống..."

"Vậy... bạn gái cũ... Là che dấu... Tính hướng!?"

"Nói như vậy... Tôi cũng không rõ ràng... Lần đầu tiên, a, nhưng khẳng định là cuối cùng..."

Tiếp theo tiếng loảng xoảng vang lên truyền đến rõ ràng.

"Một lần cuối cùng?...ter là?!"

"Ha ha... Tôi đang... cố gắng... Ý tứ..."

"Ngài Potter!! Ngài Potter!! Như vậy ngài... Bình luận... Ảnh hưởng xã hội... ý kiến!?"

"... Xin lỗi? Cái gì?"

"... Ngài lần này yêu và xã hội... Truyền thống...!?"

"Tôi hoài nghi... Có quan hệ... Còn nữa, tôi và Draco yêu nhau!"

"Nhưng ngài Potter... Nhiều năm đại biểu hình tượng phù thủy Anh!! Ngài không cho rằng như vậy... Nghiêm trọng phá hư...!!"

"... Có càng nhiều... Đáng giá tôn kính, tôi đã sớm ra hội phượng hoàng... Mọi người hẳn là đều nhớ rõ..."

"Vậy... Ngài nghĩ tới... Potter vợ chồng đã qua đời...?!"

"... A, tối sẽ cố gắng hạnh... Như bọn họ chờ đợi ..."

"Người thừa kế... Ngài cũng không lo lắng!?"

"... Tôi không lo lắng... Lưu lại ... Chính là chút tiền tài..."

"Chẳng lẽ ý ngài là... Từ nay về sau... Không lo lắng hôn nhân!?"

"Đương nhiên tôi sẽ kết... Tôi rất chờ mong!"

"!? Vậy ngài Malfoy và ngài... Rốt cuộc là...?!"

HP chi xin hỏi MalfoyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ