Bạn tốt và người nhà
"Hi Harry, đã lâu không thấy." Luna cười tủm tỉm đứng ở vườn hoa vẫy Harry.
"Tối hôm qua tiếng kêu dạ hào thực không bình thường, em đoán hôm nay có lẽ có khách kỳ diệu tới chơi, đi theo em, em đã chuẩn bị tốt trà và bánh."
"Luna." Harry cũng không cảm thấy ngạc nhiên, đi ra ngoài vườn, "Đã lâu không gặp, hai người đều tốt chứ?"
Luna vẫn giống như thời học sinh, chậm rì rì rót trà cho Harry, đường, bố trí hết thảy, nhưng miệng vẫn nói, "Coi như không sai, nhưng mùa xuân là mùa sâu cỏ hút máu giao phối, anh biết đấy, chúng nó thích vào trong lỗ mũi tiến hành, em đang làm khẩu trang chống nghẹt mũi cho Nevi có thể thoải mái một chút..."
"A, vậy sẽ rất ngứa? Nếu chúng nó tiến vào?" Harry nhịn không được nhu nhu cái mũi, cảm thấy ngứa, "Em thấy anh có cần dùng không?"
"Đừng lo lắng Harry." Luna nhếch miệng, "Chúng nó thích nơi ấm áp nhưng sợ ánh mặt trời, phần lớn đều ở nhà ấm cho nên chỉ có Nevi cần lo lắng cái này."
"Vậy thì yên tâm hơn." Harry cười cười, cầm lấy bánh bắt đầu mồm to ăn, anh đói. "Giúp anh cám ơn Neville, cây Cafe thật sự thần kỳ, hiện tại anh không cần mua hạt cafe."
"Công ty bọn họ còn khai phá ra cây trà bá tước, anh có cần một cây không?" Luna hỏi.
"Anh nghĩ không cần, Draco thích cafe hơn trà..." Harry nhét bánh vào mồm chậm lại.
Luna không phát hiện Harry quái dị, cười tủm tỉm nói, "Ha ha, hiện tại là Draco. Chúng em đều đọc báo biết tình cảm mới của anh, vừa mới bắt đầu thì ngạc nhiên, nhưng hồi tưởng thì thấy đương nhiên ..."
"Sau em nói vậy?" Harry tò mò.
Luna buông chén giải thích, "Giống như Ron và Mione, từ lần đầu bọn họ gặp mặt, đặc tinh và yêu ngươi toán cộng tinh va chạm, ma sát ra ánh lửa, tại thời khắc đó đã quyết định rồi. Mà hai anh cũng vậy, hai anh chưa từng dừng cãi nhau, ánh lửa màu tím lóe ra, vẫn quay xung quanh hai người..."
Harry đại bộ phận nghe không hiểu lắm, nhưng anh bắt được trọng điểm, "Ý em là anh trước kia cũng đối Draco có..." cảm giác?
"Không phải sao?" Luna ngiêng đầu, kỳ quái thấy Harry ngạc nhiên, "Mỗi lần vào phòng học, anh đều tìm vị trí của Draco đầu tiên... Xao động, chờ mong hỗn hợp một chút ít địch ý, nhưng không có chán ghét. Tảo khắc lý la tâm vẫn nói cho em biết, thật vui khi anh đã thông suốt ..."
Harry vẫn không biết cái tảo kia là cái gì nhưng Luna nhắc nhở anh, quả thật, chỉ cần ở không gian có Draco, anh như bị cái gì kích hoạt đặc biệt sâu sắc. "A, anh cũng không biết." Harry thẹn thùng gãi mặt, "Nguy hiểm thật, hiện tại anh đã biết."
Luna cười tủm tỉm nói "Chúc mừng hai người", khi cô còn muốn tiếp tục nói cái gì, trong phòng truyền đến tiếng nhac mềm nhẹ. Luna nhấc làn váy đứng dậy, "A, cục cưng tỉnh ngủ, em phải đi nhìn xem..."
Harry cũng nhớ mục đích mình tới, anh đứng dậy đi theo.
Hai phút sau, bọn họ đi vào một căn phòng màu hồng phấn và trắng của trẻ con.
BẠN ĐANG ĐỌC
HP chi xin hỏi Malfoy
Fiksi PenggemarTác giả: j112233 Tình trạng: Hoàn Thể loại: HP đồng nhân, HD, HE Văn án: Sau cuộc chiến, Harry Potter gây ra chuyện phiền toái, ngay cả tiền hẹn hò cũng không có Malfoy nhận việc, có tiền có năng lực cười nhạo đầu sẹo, khẳng định không có chuyện gì...