Hoàn

1.9K 100 5
                                    




phiên ngoại 4

Năm học thứ năm, Scorpius lên làm cấp trưởng.

Scor là người nhiều bạn nhất và cũng là người chăm tham dự hoạt động của trường nhất [ví dụ như ngày hội biện luận, ngày hội ứng dụng của pháp thuật, hoặc là cuộc thi bơi lội ở hồ đen.]

Scor có rất nhiều chuyện cần làm. Chỉ cần có cuộc hẹn, buổi đọc sách, trà chiều hoặc là đơn thuần tụ lại nói xấu giáo sư thì những người xung quanh Scor đều tìm cậu. Thậm chí là những lần tụ tập chỉ có con gái [thảo luận cảm tình chiếm đa số] có khi cũng sẽ tìm Scor đến đại biểu quan điểm của nam sinh.

Scor cũng vui vẻ khi tham gia, có người gọi, Scor sẽ đi nên Scor bận rộn quá mức, thêm cả việc luyện tập Quidditch, có một thời gian ngay cả bài tập Scor cũng làm không kịp, bởi vậy vị trí cấp trưởng chậm chạp không rơi xuống đầu Scor.

Scor không thèm để ý, Draco phụ trách học tập của Scor cũng không cho rằng tranh thủ vị trí đó quan trọng. Ngược lại, năng lực ngoại giao của Scor làm Draco ngạc nhiên, rõ ràng Scor rất ngốc.

***

Sau khi Scor lên làm cấp trưởng, cậu chính thức có cơ hội tiếp xúc với Hugo.

Mặc dù ở trận đấu Quidditch Scor cũng đã chạm mặt Hugo. Nhưng vị trí của Hugo là tầm thủ, Scor lại là thủ thành kiêm đội trưởng. Không cùng vị trí nên sự cạnh tranh cũng không lớn. Nhưng ngẫu nhiên Hugo cũng căm hận nghiến răng vì là đội trưởng, Scor luôn thích bảo đảm hai đội chênh lệch ngoài 150 điểm. Cho dù Hugo có bắt được Golden Snitch xinh đẹp như thế nào thì cũng không thể thay đổi kết quả trận đấu.

Nhưng dù như thế nào, trước năm thứ năm bọn họ vẫn là biết nhau, từ năm thứ năm, những hoạt động của cấp trưởng làm cho bọn họ bắt đầu nói chuyện với nhau.

Mà đến năm thứ năm Scor đã rất cao, còn cao hơn Draco năm đó, là một thiếu niên anh tuấn hay cười. Có một nửa nữ sinh và một phần ba nam sinh sẽ chủ động chào hỏi Scor. Đến mức khi Hugo xuất hiện ở cuộc họp của cấp trưởng thì cậu đã hấp dẫn một nửa tầm mắt, Scor mới thấy không được tự nhiên.

"Hi Hugo. A, cậu không ngại tớ gọi cậu là Hugo chứ?"

Họp xong, Scor quay đầu cười với Hugo, "Cậu cũng có thể gọi tớ là Scor, lần đầu làm cấp trưởng, về sau xin chỉ bảo." Nói xong Scor vươn tay nắm tay Hugo.

Mà Hugo nhìn trộm Scor nên chột dạ khẩn trương, "A, chào cậu." Một giây sau bổ sung, "Scor." Cam chịu cách xưng hô.

"Trước kia chúng ta không có cơ hội nói chuyện."Scor liệt nhếch miệng, "Nhưng Harry nói rất nhiều về cậu, tớ ta cảm thấy chúng ta coi như thân quen, hình như cậu làm cấp trưởng từ năm thứ ba đúng không?" (Chỗ này ta ko rõ lắm, có lẽ tg cho là mỗi một năm cấp sẽ có một cấp trưởng nam và nữ)

"Harry? Harry cũng nói rất nhiều chuyện của tớ?"Hugo kinh ngạc.

Scor gật đầu, "Chúng ta cùng tuổi a. Harry mỗi khi nhắc nhở tớ thì đều nói tới cậu. Harry nói cậu bay 360 độ giỏi hơn tớ."

Theo như cách Draco nói thì cái tên ngu ngốc này lại bắt đầu lời ngon tiếng ngọt, tuyệt đối là Harry dạy hư.

Quả nhiên tim Hugo đập nhanh, "Thật sự? Harry nói như vậy?"

HP chi xin hỏi MalfoyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ