Nhắc nhở
Sáng sớm, Pháp, trang viên Malfoy.
Vừa ngồi xuống Lucius đã nhìn nhật báo tiên tri trên bàn cùng với cốc nước cam mới mẻ lạnh lẽo bên cạnh, ông chần chờ một chút rồi quyết định cầm báo xem trước.
Vài ngày này như kịch vậy, nhật báo tiên tri đều có chuyện xấu mới nhất của Draco làm cho trái tim ông thường thường vận động quá độ.
Mà Narcissa như đã đọc xong rồi, bà luôn vào nhà ăn sớm hơn Lucius, đương nhiên Lucius sẽ không thừa nhận chính mình dùng 'hơi nhiều' thời gian sửa sang lại tóc.
Bà cười tủm tỉm nói với người chồng vừa mới mở báo ra, "Draco và Harry lại hẹn hò, thật tốt, tin mấy ngày hôm trước còn làm em lo lắng, em còn nghĩ đến lại giống trước..."
Lucius nhìn báo, không tích cực trả lời, ông chưa xác định được nên vui vẻ hay là phản đối. Dù sao đó là một Gryffindor, như vậy đã đủ là toàn bộ lý do phản đối, nhưng thấy Draco vui vẻ khoác tay Potter đi, mà Potter, thật ngạc nhiên, cũng là một bộ dáng chỉnh tề, Lucius nhịn không được bắt đầu lo lắng một Gryffindor đã được điều giáo có lẽ cũng không quá tệ.
Lướt qua báo rất nhanh, Lucius coi như vừa lòng gật đầu, "Theo anh quan sát, cho tới nay hai đứa chỉ bị phóng viên chụp đến ba lần, không giống trước. Anh hoài nghi là Draco cải biến sách lược, em biết đấy, Gryffindor ngu xuẩn trung thành, có lẽ Draco muốn lợi dụng để tránh những thứ trước kia thằng bé gặp được."
Narcissa trừng chồng rồi chậm rãi nói, "Ý anh là... Đây đều là sách lược của Draco, mà không hẹn hò?" Bà nói như vậy bình thường đều tỏ vẻ bà không đồng ý. Tuy rằng Narcissa là Slytherin nhưng dù sao vẫn là nữ, có khuynh hướng tình yêu thuần túy.
"Draco luôn có thể khống chế hết thảy, chỉ cần con nghĩ, anh không chút nghi ngờ." Lucius kiêu ngạo nói.
Nhưng Narcissa nghi ngờ, "Nhưng những bạn trai của Draco thì sao? Thật sự không như là khống chế, trên quan điểm của em."
"... Đó là vì." Lucius kẹt, nhưng chút khiêu chiến đó còn không làm khó được ông, "Draco có bản năng biết cũng không thích hợp mình. En hẳn là biết rõ một Malfoy luôn có được thiên phú tránh né nguy hiểm và bất hạnh, chúng ta không thể xem nhẹ, đó kỳ thật là kết quả mà bản năng của Draco mang đến..."
Narcissa vỗ tay cảm động nói, "A, đương nhiên, thân ái, ý em là vậy!! Như vậy Harry khẳng định là người Draco yêu! Chân chính!! Cho nên Draco áp dụng phương pháp đặc biệt
bảo đảm, mặc kệ cố ý vẫn là vô tình! Đúng không?""... Anh cũng không nói như vậy." Lucius nhỏ giọng nói.
"Dù như thế nào," Narcissa hạnh phúc nói, "Rất nhanh là chúng ta có thể thấy Draco, đương nhiên còn có Scor! Em thực chờ mong, khẳng định rất lãng... A, không! Đây là số mệnh! Ngẫm lại hai đứa ở Hogwarts, Draco chưa từng dừng phê bình Harry! Nhưng hiện tại Draco còn cho Harry ôm eo? Như vậy không phải thuyết minh hết thảy sao?"
Lucius cầm cốc nước yên lặng uống một ngụm, quyết định lấy cốc nước để trốn tránh nghĩa vụ phụ họa.
Narcissa hưng phấn tiếp tục nói,
BẠN ĐANG ĐỌC
HP chi xin hỏi Malfoy
FanficTác giả: j112233 Tình trạng: Hoàn Thể loại: HP đồng nhân, HD, HE Văn án: Sau cuộc chiến, Harry Potter gây ra chuyện phiền toái, ngay cả tiền hẹn hò cũng không có Malfoy nhận việc, có tiền có năng lực cười nhạo đầu sẹo, khẳng định không có chuyện gì...