Có thể trở thành bạn trai Draco, kỳ thật vẻ ngoài đều đạt tới tiêu chuẩn nhất định, Oliver Wood cũng không ngoại lệ.
Từng là cầu thủ Quidditch và đang là thầy giáo dạy bay, dáng người Wood vẫn duy trì đường cong đẹp, phối hợp ngũ quan đoan chính và khi cười rộ lên thì mang chút vô tội, là một người đàn ông ấm áp như mặt trời dễ dàng làm người khác thân cận.
Nhưng hôm nay Wood không tốt lắm, mặc dù mặc trường bào nhưng áo nhiều nếp nhăn, tóc cũng có chút hỗn độn, không có sức sống như bình thưòng.
Mà Harry không phát hiện, anh vui vẻ nói,
"Em phải chúc mừng anh a Wood, em nghe Fred nói tháng sau anh kết hôn, chúc mừng!"
Sắc mặt Wood trở nên kỳ quái. Hắn nhìn Harry và Draco như xác định cái gì.
Draco cười lạnh trong lòng, anh biết Wood nghĩ gì. Đồng thời trong lòng cũng đau đớn, cũng cười nhạo mình vụng về. Anh sớm nên biết khi bọn họ hẹn hò Wood có khuynh hướng che dấu tính hướng là có ý gì.
Cho nên Draco lặng yên nhìn Wood nói như thế nào.
Chỉ thấy Wood cẩn thận nói, "Cám ơn,... Cũng hoan nghênh em tới, những người trong đội bóng thấy em sẽ rất vui vẻ."
"Đương nhiên, không có trận bóng thì em sẽ đi." Harry cười nhận lời, "Không biết hiện tại mọi người thế nào? Lâu như vậy không liên lạc, thật là chuyện kỳ quái."
"Anh ít ở London, đều ở phía nam, rất nhiều liên lạc cũng vì hôn..." Nói đến đây Wood ngừng một chút, tầm mắt hướng về phía Draco.
Draco làm bộ không thấy được nhưng Harry lập tức phát hiện, nghĩ Wood tò mò nên giải thích, "A, vị này là Draco Malfoy, chắc anh cũng biết, hiện tại cậu ấy là quản lí của em."
Ánh mắt Draco nhìn chung quanh vòng vo trở lại, nhìn Wood chờ đợi hắn nói.
Mà không chút nào làm anh 'thất vọng' ,Wood mở miệng chính thức phủ nhận quan hệ của bọn họ, "Ma...Malfoy, xin chào." Từ xưng hô.
Draco giật nhẹ khóe miệng. Quả nhiên không nên chờ mong. "Rất vinh hạnh, anh Wood."
Anh nhìn Harry nói, "Không quấy rầy hai người ôn chuyện, Potter, 2h chiều, gặp ở đại sảnh Gringotts. Tôi đi trước." Anh nói xong thì gật đầu, xoay người bước đi.
Chuyển biến đột ngột làm Harry thiếu chút nữa không phản ứng kịp, anh bất chấp Wood, chạy nhanh đuổi theo Draco.
"Nè, chúng ta cùng đi ăn?... Chờ anh!"
Nhưng ngay khi Harry giữ chặt khuỷu tay Draco, một câu "Malfoy!" đến từ Wood làm hai người cùng quay đầu. Draco mặt không chút thay đổi mà Harry thì ngoài ý muốn.
"Anh, chúng ta có thể nói chuyện không?"
Wood cũng bất chấp Harry ở đây khẩn cầu nhìn Draco.
"Wood?Malfoy?" Harry nhìn hai người, giờ mới phát hiện không đúng.
Draco bình tĩnh nói, "Tôi không thấy cần, nếu anh Wood có việc, mời nói."
"Em..." Wood nhìn thoáng qua Harry, quyết định đổi một cách nói khác, "Tiền anh sẽ trả, thật sự! Nhưng em không thể lấy đi chúng nó bây giờ, rất, đột nhiên... Anh không đoán trước, hôm nay anh mới biết, Gringotts cho anh biết, em... Em không thể..."
BẠN ĐANG ĐỌC
HP chi xin hỏi Malfoy
Fiksi PenggemarTác giả: j112233 Tình trạng: Hoàn Thể loại: HP đồng nhân, HD, HE Văn án: Sau cuộc chiến, Harry Potter gây ra chuyện phiền toái, ngay cả tiền hẹn hò cũng không có Malfoy nhận việc, có tiền có năng lực cười nhạo đầu sẹo, khẳng định không có chuyện gì...