Chương 6

1.6K 136 4
                                    




          

Lần thứ hai đến nhà

Lần thứ hai Draco đến cửa nhà Potter thì đã đến bảy giờ tối.

Anh không phải cố ý đến muộn như vậy, như vậy không lễ phép. Nhưng sáng nay thoát khỏi Scor rồi, trước khi Draco đến gặp Potter thì anh theo thường lệ vào văn phòng kiểm tra có khách liên lạc không. Quả nhiên, cửa sổ đã có cú mèo chờ anh, anh thấy ba con, anh biết chúng đều đến một khách, một công ty khai thác mỏ.

Nghiêm khắc mà nói đây không phải tình trạng đột phát. Cục điều tra tài chính Bộ pháp thuật vài năm nàyquản lí sản nghiệp hùn vốn rất chặt nhằm phòng ngừa lũng đoạn, chỉ cần nghi nhờ, mặc kệ có phải ngày nghỉ hay không đều yêu cầu khách lập tức thuyết minh. Draco làm người đề nghị đầu tư, gặp gỡ cái này, không tránh được tự mình đi cục điều tra cung cấp thuyết minh.

Vì thế ngày nghỉ vốn nhàn nhã, Draco ở phòng nhỏ màu xám của cục điều tra cả ngày. Như vậy đã tính tốt, không kéo dài tới càng muộn, nhưng người điều tra hỏi đi hỏi lại vẫn làm tiêu hao đại bộ phận tính nhẫn nại và thể lực của anh.

Sau khi được giải thoát, Draco đầu cháng váng não trướng còn nhớ rõ ngày hôm qua hẹn Potter, mà anh không có thói quen lỡ hẹn, cho dù thời gian không thỏa đáng, anh vẫn kéo chân đến đây.

***

Draco thở hồng hộc đi lên tầng ba, kinh ngạc chút vận động đã làm anh mệt như vậy, quả nhiên cục điều tra cung cấp Cafe loại kém đã hữu hiệu độc hại trái tim anh, mà anh uống mấy cốc? Bảy, hay tám cốc? Đầu Draco trống trơn nghĩ, rồi anh bấm chuông, hai lần, quả nhiên không ai ra mở.

Buổi tối thứ sau, hẹn hò nồng chát, không phải là vậy sao?

Draco thở dài, quyết định không thử mà anh cũng không có lập trường chỉ trích Potter, vì thế mở cặp, rút giấy bút, tựa vào cửa viết.

---*---*---

Potter:

Hiển nhiên anh hưởng thụ buổi đêm tốt đẹp, mà anh đúng, trăm ngàn đừng chậm trễ.

Tôi rất có lỗi hôm nay đến muộn.

10h trưa mai tôi lại đến, nếu không tiện, hãy gửi cú mèo cho tôi.

DM

---*---*---

Viết xong anh ngồi xổm xuống, đẩy vào qua khe cửa rồi tính đi.

Nhưng kết quả của đột nhiên đứng thẳng là Draco đầy mình Cafe nhưng không có bữa trưa lay động, anh nhanh chóng dựa vào cửa, phát ra tiếng bộp. Nhưng Draco đã quen, cuộc sống càng bận rộn thì càng xảy ra thường xuyên nên anh dừng lại, chờ choáng váng đi qua.

Nhưng lúc này lại có tiếng khách.

Draco quay đầu lại, phát hiện cửa mở.

"Malfoy? Em đã đến rồi?" Phía sau cửa là Harry ướt sũng.

Ướt sũng.

Draco vô ý thức lặp lại trong đầu.

Lúc này Harry đang cầm khăn lau tóc, nửa người dưới là một cái khăn tắm ngắn nhỏ, ước chừng che đến hết chỗ đó. Mà trên người chưa hết nước, dọc theo cơ bắp mạnh mẽ rắn chắc do nhiều năm vận động, xoay tròn đi xuống, ái muội nhỏ vào khăn tắm.

HP chi xin hỏi MalfoyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ