Chương 14

1.1K 104 8
                                    




          

Chẳng phải tiếc nuối

"Em không dám tưởng tượng chỉ số thông minh của anh!! Anh ngốc đến mức nào mà ở nơi nhiều người như vậy kêu to như thế!?"

"Ở nhà ăn sân bóng!? Sau khi trận đấu vừa kết thúc!?"

Draco đi qua đi lại, thở hổn hển, hoàn toàn không chút tao nhã.

Mà Harry và Scor ngoan ngoãn ngồi ở sô pha, Harry còn ôm Scor ngồi trên đùi cứ như là vậy có thể phòng vệ. Hiện tại bọn họ đều ở nhà Draco. Ấm áp, thoải mái nhưng không khí không tốt.

Vì Draco độn thổ cho nên địa điểm là Draco quyết định.

Mà vừa mới xảy ra chuyện ngu xuẩn như vậy, Draco không nghĩ ở bên ngoài càng lâu, anh quyết định lập tức về nhà.

Vì thế bọn họ ở đây.

"Anh xin lỗi, anh chỉ muốn chúng ta có một bữa tối tốt hơn..." Harry gãi đầu giải thích, "Anh đã làm hai người đói bụng một ngày, đó là chuyện anh nên làm!! Mà anh đã thật lâu không bị người mê bóng đuổi theo như vậy, đêm nay thật sự không phải giống dự tính..."

"Hừ, không giống dự tính? Nói như anh biết làm vậy vậy." Draco ngoan độc tê tê, "Cá nhân em quan sát, dung lượng não của anh không có công năng cao như vậy! Nó quá phức tạp! Đối với đầu của anh!!"

Harry trong nháy mắt có chút hoài niệm, đã thật lâu Draco không mắng anh như vậy. (S thụ M công =))))

"Draco, em cũng không cần giận như vậy... Ngày mai anh sẽ đến nhà ăn xin lỗi, nơi đó thường xuyên phát sinh hỗn loạn, đội trưởng đội anh cũng thường bị nhận ra, bọn họ cũng ứng phó rất quen thuộc..."

Đến đây Draco càng khó tin, "Từ từ, anh nghĩ rằng vì sao em giận?"

"... Bởi vì hỗn loạn? Sau đó dọa đến Scor?" Harry nghi hoặc. Chẳng lẽ không đúng?

Scor nghe vậy thì lập tức quay đầu, "Harry, cháu không bị dọa, cháu tốt lắm, chỉ là có chút kinh ngạc."

"A, thật sao?" Harry nhu nhu đầu Scor khen, "Scor thật dũng cảm!"

"Cám ơn." Scor có chút thẹn thùng, "Vì chú đều ôm cháu nên cháu không sợ hãi."

"Vậy chú lại càng không sợ hãi! Chú ôm cả hai người!" Harry nhếch miệng.

Vì thế Scor bật cười khanh khách.

Mà Draco tức giận nhìn hai người vẫn không chút khẩn trương.

Đương nhiên Scor vốn không ở bên trong, Scor chỉ có sáu tuổi nhưng không biết sao, nhìn Scor và Harry nhất trí, Draco kỳ diệu giận hai người.

Nhưng lúc này Draco lại thấy vô lực nhiều hơn.

Mà anh cố gắng nói cho mình không nên quá kinh ngạc.

Giống như anh từng nói với Blaise, anh không cho rằng Harry thật sự nghĩ tới bọn họ ở bên nhau, trái với Phù thủy Anh quốc chờ mong cứu thế chủ của bọn họ; chờ mong Harry giống một anh hùng thể xác và tinh thần hoàn mỹ, có hôn nhân mỹ mãn, gia đình viên mãn, sau đó sinh vài Potter nhỏ, tiếp tục trở thành ngôi sao nửa thế kỷ còn lại.

HP chi xin hỏi MalfoyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ