Chương 28

1.1K 86 0
                                    

phiên ngoại 2

Harry từng cam đoan với Scor mình sẽ cố gắng kiếm tiền để mỗi cuối tuần Draco đều có thể nhàn nhã ở nhà, sẽ không bị bệnh.

Nhưng vì tính chất công việc nên có khi Draco bận vài ngày, mặc kệ là thứ bảy hay chủ nhật. Tới nay, Harry chưa tuân thủ hứa hẹn tốt [anh không thể ngăn cản chuyện Draco muốn làm], anh chột dạ khi bị đôi mắt chỉ trích của Scor nhìn.

Harry tích cực thuyết phục Draco đóng cửa công ty hợp tác với Zabini hoặc tìm người thay vị trí Draco để Draco làm ông chủ phía sau.

Draco cũng không phản đối đề nghị này. Theo kế hoạch của anh, sau khi bảo đảm tài chính, anh phải bắt đầu phát triển ổn định sản nghiệp trường kỳ, ví dụ như chế tạo hoặc nguyên vật liệu [bọn họ bị tịch thu], không thể luôn đầu tư tiền vào cổ phiếu. Dù sao nó vẫn là có phiêu lưu, nếu tương lai Scor không có hứng thú về phương diện này, chúng nó không có cách nào làm nguồn thu vào ổn định.

Nhưng Draco không tính làm công ty cố vấn lâu dài nhưng nếu muốn chấm dứt, điều kiện tiên quyết là bọn họ có đủ tiền phát triển.

Cho nên nói đi nói lại thì vấn đề vẫn là Galleon.

Nên khi một nhãn hiệu thời trang nổi tiếng phái chuyên gia đến mời Harry lần thứ n làm người đại diện, lần này Harry suy nghĩ cẩn thận.

Harry từng xem đó là chuyện phiền toái, trừ phi là công ty tài trợ đội bóng yêu cầu, nếu không anh đều từ chối. Harry đã chịu đủ mọi người nhìn chăm chú, anh không muốn ánh mắt mọi người tăng thêm. Nhưng nếu tiền có thể giúp Draco bổ khuyết chỗ hổng tài chính, như vậy chịu một chút phiền toái nhỏ cũng không có vấn đề gì.

Một buổi tối bình thường, Harry và Draco vừa lên cái giường lớn của họ, Harry nhắc tới chuyện này.

"... Người đại diện?" Draco kéo chăn, kinh ngạc hỏi.

"Đúng, bọn họ đã mời nhiều năm, năm nay anh đáp ứng."

Harry điều chỉnh vị trí để Draco có thể thoải mái nằm lên cánh tay mình.

"Anh đã ký khế ước?" Draco nhíu mày.

Harry gật gật, "Ừ, tuần trước kí nên ngày mai anh đi chụp..." Nhưng anh còn chưa nói xong thì đã bị Draco bất mãn đẩy, "Anh không nói cho em biết mà tự ký loạn!?"

Harry biện giải, "Nhưng cũng chỉ là chụp mấy bức ảnh, không có gì... Anh không vay tiền..."

"Ai biết bên trong có cạm bẫy gì!! Cái tên đầu trống trơn này!! Nếu bọn họ muốn chụp mông anh thì sao?!" Draco tức giận giãy ra ngồi dậy.

Harry cũng ngồi dậy, "Sẽ không, anh đã nói không thể chụp cái loại đó ..."

"Đưa khế ước cho em xem, hiện tại!" Draco hùng hổ đá Harry nói, "Em xem xem còn có thể cứu không!"

"Thật sự không có gì, lần này anh nhìn kỹ..." Harry bị đá xuống giường, anh vừa đi vừa giải thích, ngoan ngoãn mở ngăn kéo tìm, đưa cho quốc vương tóc vàng trên giường rồi bò lên ôm Draco.

Draco vừa mở tấm da dê ra đã lập tức mở to mắt, "...35 vạn Galleon!!?"

"Anh bán sao!? Sao giá cao vậy??"

HP chi xin hỏi MalfoyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ