Làm việc ở Gringotts
Buổi tối cuối tuần, dỗ Scor lên giường, Draco mặc áo sơmi tơ lụa màu bạc xuất hiện ở quán bar anh thường đi. Đương nhiên, nơi này cũng là gay bar. Khi có người tình cố định, anh sẽ mang tình nhân đến uống. Khi không có, một mình tới chỗ này tìm kiếm một cuộc gặp gỡ bất ngờ khác.
Cho nên phục vụ vừa thấy anh thì giơ ly chào hỏi.
Draco cũng nâng tay chào, mặc kệ ánh mắt tụ tập tới khi anh vào cửa, anh trực tiếp đi đến quầy bar, ngồi trên ghế gọi rượu.
Lập tức hương vị vừa đắng vừa ngọt xuất hiện ở đầu lưỡi, độ cồn cao làm Draco lâng lâng.
Draco híp mắt, quyết định đây đúng là thứ mình cần.
"Vị đầu gỗ của anh đâu? Sao hôm nay không thấy?" Phục vụ tiếp tục lau ly rượu, giống như lơ đãng mở miệng.
Draco nhã nhặn lườm anh ta, "Không cần thử, ta nghĩ nhiều người đều biết anh ta sắp kết hôn."
Phục vụ nhún vai cũng không phủ nhận. "Vòng luẩn quẩn này rất nhỏ, ai là tên khốn luôn truyền nhanh."
Draco một tay chống cằm, "Mà ai luôn gặp được tên khốn cũng vậy?"
Quả nhiên phục vụ cười cười, "Quả thật, chúc mừng anh được ghi lại." Cằm phục vụ nâng lên, "Ly này tôi mời."
"Tôi không cảm kích, thật sự." Draco lẩm bẩm, lại uống một ngụm rượu. Lần này cảm nhận được vị sáp, "Nhưng, cám ơn."
"Đừng nản chí, thất bại luôn là mẹ của thành công." Phục vụ cúi đầu, nhìn sang phải, "Khi anh thương tâm, chúng ta có thêm mấy tên đẹp trai."
Draco miễn cưỡng nhướng mày, tầm mắt thuận theo phục vụ ám chỉ nhìn qua.
Quả nhiên cách năm chỗ không ai ngồi ở quầy bar, một người đàn ông lạ mặt.
Người kia cũng phát hiện tầm mắt của Draco, quay đầu, nhìn Draco. Căn cứ vào lễ phép bình thường, anh ta nâng ly rượu trong tay.
Draco đáp lễ rồi quan sát.
Quả thật, người kia ngũ quan khắc sâu, anh tuấn. Mà tuổi hơi lớn, có lẽ đã hơn 35 tuổi, khóe mắt có nếp nhăn, ổn trọng, thành thục mị lực, cử chỉ tự tin không lỗ mãng, càng khó là dáng người không tồi...
Nếu là trước hôm qua, có lẽ Draco sẽ hưng trí tham gia vào một mối quan hệ khác.
Nhưng ngày hôm qua anh ở nhà Potter làm anh không thể không khủng hoảng nhìn kích thước eo người kia vẫn không đủ bé, bả vai không đủ rộng, mông khẳng định cũng không phải kiều mình thích, mà quá ổn trọng, không có xúc động thô lỗ thiếu mắng như Potter....
Khi phát hiện mình so tên chết tiệt kia với người khác, tâm tình Draco càng kém, đột nhiên mất đi hưng trí, ủ rũ quay đầu lại.
"Sao? Không có hứng thú?" Phục vụ tiến lại hỏi.
Draco liếc hắn, "Khi nào thì anh còn dẫn mối?" Uống thêm chút rượu.
"Mới vừa rồi khi anh vào cửa, anh ta hỏi tôi chuyện của anh." Phục vụ lặng lẽ lộ ra.
"Anh ta cũng độc thân?" Draco nhướng mày, cảm thấy có chút mơ màng.
BẠN ĐANG ĐỌC
HP chi xin hỏi Malfoy
FanfictionTác giả: j112233 Tình trạng: Hoàn Thể loại: HP đồng nhân, HD, HE Văn án: Sau cuộc chiến, Harry Potter gây ra chuyện phiền toái, ngay cả tiền hẹn hò cũng không có Malfoy nhận việc, có tiền có năng lực cười nhạo đầu sẹo, khẳng định không có chuyện gì...