Chương 26

1.2K 91 3
                                    

Lựa chọn hạnh phúc

"Sao em lại đến!?"

Chạy nhanh tới trước mặt Draco, Harry không để ý tới người chung quanh, anh cầm tay Draco kinh ngạc hỏi.

Nhưng Draco mất hứng, "Sao, em không nên tới?"

"Em tới làm gì chứ!? Nơi này không có chuyện của em!?" Harry bất mãn.

Draco nghe vậy lông mi cũng phải dựng thẳng lên nhưng anh chú ý tới những người xung quanh đang chú ý bọn họ nên anh chỉ có thể hạ giọng nói, "Sao không có chuyện của em!? Em phải tới cho anh tỉnh, ngu ngốc, bạn nhảy của anh chỉ có thể là em!! Mà không thể là người nào khác, kể cả Weasley!!"

Harry sửng sốt, "Ginny?"

Mặt Draco càng đen, anh cắn răng nói, "Đừng giả bộ Harry, em nghĩ hai người đã nói chuyện này, em cũng nhìn thấy tay cô ta quàng tay anh!! Cho nên mời anh hiện tại đi nói cho cô ta biết bạn nhảy của anh là em, em chỉ đến muộn mà thôi! Mời cô ta đi tìm người khác, cám ơn!"

Harry trừng Draco, "Nhưng cô ấy không phải bạn nhảy của anh, sao em lại nghĩ như vậy? Anh chỉ đến một chút rồi sẽ đi trước, anh không cần bạn nhảy."

Giọng Draco vẫn rất nguy hiểm, "Vậy cái tay kia là sao!?"

"Đó cũng là em nhắc nhở anh. Có phụ nữ ở bên cạnh thì cần giúp đỡ." Harry vội vàng giải thích, "Cái làn chúng ta đi mua sắm, là em nhắc nhở anh nên quàng tay Narcissa khi em chọn lựa."

"... Vậy sao?" Draco nhíu nhíu mày nhưng anh nói, "Nhưng nó không áp dụng với một cô gái trẻ tuổi, em chưa nhắc nhở anh sao? Sẽ dễ hiểu lầm."

"Cho nên em hiểu lầm?" Harry giật mình nhưng lại nghi vấn, "Nhưng sao em biết Ginny sẽ ở đây? Anh nhớ là không nói với em..."

Draco không được tự nhiên, "Có một tấm da dê lăn đến trước mặt em, em phải mở ra nhìn xem cái kia có phải hóa đơn thu tiền không."

Vì thế Harry nhếch miệng, "Em đọc và ghen tị." Harry dùng câu trần thuật.

"Em không ghen." Draco lập tức phủ nhận, "Điều đó không quan trọng, quan trọng là anh không nói với em, em hy vọng chúng ta có thể chia sẻ với nhau."

Harry vẫn nắm tay Draco, anh kéo Draco đến gần mình, cúi đầu in một cái hôn.

"Nhưng đối với anh đó chỉ là một tờ giấy mà thôi. Anh không biết em để ý như vậy, về sau anh sẽ nói."

Draco nhìn Harry rồi mím môi, "Tốt lắm, chúng ta đã thống nhất."

Mà Harry cảm thấy Draco rất đáng yêu.

Harry xoa đầu Draco [từ sau đêm tân hôn, Draco không dùng keo xịt tóc vì nó thật sự không tiện, bọn họ muốn thân thiết mọi nơi mọi lúc], Harry nhịn không được hôn Draco, "Cho nên em đến đây là vì anh?"

Draco không kháng cự cho Harry hôn, miệng vẫn không được tự nhiên, "Nếu anh cố ý nghĩ như vậy, em không thể ngăn cản anh."

Harry càng yêu Draco hơn, anh cười híp mắt, chóp mũi cọ cọ Draco nói, "Anh thích em như vậy, rất ngọt ngào, Draco anh rất muốn áp đảo em ngay lập tức..."

HP chi xin hỏi MalfoyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ