Hẹn hò thất bại
Sau trận đấu, phòng nghỉ.
"Hi, con tên là gì?"
Harry ngồi xổm trước mặt một cậu bé tóc vàng giống Draco bảy phần, thật cẩn thận hỏi.
Scor nhìn chú tóc đen từ ban công bay vào, nghiêng đầu, "Chú chính là người vẫy tay theo sao?"
"Đúng vậy, xin lỗi, chú nên giới thiệu trước." Harry co quắp nói, "Chú là Harry, Harry Potter, thật vui được biết con."
Vì thế Scor xuống sô pha lễ phép trả lời, "Xin chào, cháu là Scorpius Malfoy, chú có thể gọi cháu là Scor, thật vui được biết chú." Nói xong vươn bàn tay nhỏ bé.
Harry cầm, quơ quơ, "Xin chào Scor." Anh nhìn phòng nghỉ, "Draco đâu?"
"Chúng ta đói bụng, Draco đi tìm ăn." Scor vẫn tò mò nghiên cứu Harry.
Cậu còn thăm dò, muốn nhìn mông tốt mà Draco nói là thế nào.
Nhưng Harry không phát hiện động tác quỷ dị của cậu bé, anh thất bại vỗ đầu.
"Đúng vậy, Merlin! Chú đã quên!!"
Hôm nay trận cầu kéo dài tới 6h tối mới chấm dứt.
Hôm nay đội vẫn bị thua nhiều, hại anh không có cách nào nhanh bắt lấy Golden Snitch chấm dứt trận đấu.
Mà anh chỉ lo Draco không vui vì trận đấu quá dài mà đi hay bọn họ còn ở phòng nghỉ, nên trận đấu vừa xong, thậm chí không nghe huấn luyện viên phát biểu [cũng không phải nói anh], anh tắm qua rồi vội vã chạy đến đây. Anh hoàn toàn quên trong phòng nghỉ không giống phòng vip, có phục vụ, anh để người ở nơi không có gì ăn uống cả ngày!!
"Đây là chú nên an bài tốt, xin lỗi, đã làm hai người đói bụng rồi." Harry ảo não, "Draco đã đi thật lâu?"
Scor lắc đầu, "Mới đi, Draco nói hiện tại bên ngoài có lẽ có rất nhiều người, Draco đi ra tìm."
"Chú đi tìm Draco." Harry vội vàng đứng lên, nhưng lại dừng lại, "Hay con cũng đi cùng chú? Chúng ta đi tìm Draco, sau đó đi ăn cái gì đó ngon ngon. Con thích kem không?"
Scor nghe vậy thì nhíu nhíu mày, "Chú Wood cũng thích mua kem cho cháu nhưng chú ấy không phải người tốt." Cệu bé cho rằng mình bị lừa gạt. Cậu có chút hối hận ăn kem đó.
Harry cảm giác mình bị khảo nghiệm, anh có chút khẩn trương. "Chú không biết mình có tính người tốt không nhưng chú nhất định sẽ không bắt nạt con và Draco, chú cam đoan! Hay là con muốn chút socola?"
"So với socola, con thích kem hơn." Scor hoang mang, "Không cần thay đổi socola, chú không giống chú Wood..."
"Vậy..." Harry há miệng thở dốc, "Vậy con nguyện ý tin tưởng chú để chú mời con ăn kem?"
Scor do dự, cậu bé khó xử. Tuy rằng đã quyết tâm phải giúp Draco xem bạn trai mới nhưng như Draco cười cậu, cậu không có cách nào nhận ra chú tóc đen này có phải người tốt hay không, có bắt nạt bọn họ không. Mà chú tóc đen này cũng muốn mời cậu ăn kem...
Cuối cùng Scor ngửa đầu hỏi, "Chú nguyện ý ngoắc tay với cháu?
"Đương nhiên, chúng ta hứa gì?" Harry lập tức ngồi xổm xuống vươn tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
HP chi xin hỏi Malfoy
FanficTác giả: j112233 Tình trạng: Hoàn Thể loại: HP đồng nhân, HD, HE Văn án: Sau cuộc chiến, Harry Potter gây ra chuyện phiền toái, ngay cả tiền hẹn hò cũng không có Malfoy nhận việc, có tiền có năng lực cười nhạo đầu sẹo, khẳng định không có chuyện gì...