Chapter 6Zach's Pov.
Grabe hindi ko inaasahan na ang hirap parin talaga magpatakbo ng kompanya...
But its ok i have a date tonight... I'm going to her....
"I'm finding the room no. 69 can you please say to her that I'm waiting..."
Andito ako sa YG entertainment condo...ewan ko baka dito nag tratrabaho yung makakadate ko haystt... Ang tagal naman niya... Kung sino man siya hindi ko kilala....
After nun may nag vibrate sa may pants ko... Oh phone ko pala...
So I open it and I see that there's a chat... And it was her...
So I reply to her... And hinanap ko na siya sa place na sinabi niya...
" hey miss are you miss gorgeous??"
Well I think she is pretty and she's sexy with her white simple dress...Nung humarap na siya sa akin ganito itsura ko at pati siya...⊙_⊙
But she is gorgeous tonight and everyday....😍😍
Nakakabakla siya kainis
"Zeal??"
Hindi ko talaga inaasahan sa dinami rami ng tao sa Korea siya pa ang makakadate ko...Pero HEAVEN ito at CLOUD9 swerte ko at makakagawa na naman ako ng moves...
And oh I almost forgot bakit ba siya andito sa YG entertainment condo
" are you an artist from YG entertainment??"
"yes from BLACKPINK"
"oh... I see... So can we go now??"
"okay..."
At umalis na kami... Pumunta nalang kami sa isang bigating restaurant mayaman naman siya ehhh treat niya daw kasi pero joke lang ako ang may treat sakanya.....
I'm a boy so I'm going to be a gentle man.... Wow first time... Syempre girls kaya na nakakadate ko ang nag i insist na sila na daw ang magbabayad....
Samantalang itong babaeng ito wala lang... Hindi ba siya na apektuhan ng ka gwapuhan ko??? Hahaha
"ahhmm what do you want Zeal??"
" anything not sweet"
"you're on a diet huh?"
"maybe?"
"okay... Ahmmm miss I will order some light meal foods for two and shake...."
"okay sir.." and umalis na yung waiter...
" so you we're the new girl group of YG then??"
"yes... And what about you??? You and your friends are new boy group too right? "
"yes... "
"in what entertainment??"
"someday you will know??"
"pabitin ka alam mo yun tsk??"
"mamaya nalang let's enjoy this date... Okay??"
"fine, if that's what you want..."
Then inilabas na ang mga pagkain na inorder ko....
Madami-dami din naman ang mga pagkain....
" do you want this one???" then tinuro ko yung isang food...
"yep"
Then nilagyan ko na yung plate niya ng food..."nag ka gusto ka na ba sa isang tao na kahit kailan ay hindi mo pinaglaruan.... Ahmmm yung parang seryoso ka sakanya??"
BINABASA MO ANG
Four play girls meets Six play boys
RandomThere was a Four play girls and a six playboys in one school... Ang tanong ay magkakasundo kaya silang lahat?? O may mga taong maghihiganti?? Kaylan nga ba matatapos ang kanilang paghihirap? Mag tatapos nga ba o mas magiging komplikado lang ang mga...