Chapter 5
Thania's pov.
Sa pagkalapag ng sinasakyan namin ay bumaba na kami ni Zach.
Hindi rin nagtagal nandito na din ang sundo ko na isa sa guard ng BlackPink.
Tapos nagpaalam na ako kay Zach and said to him " bye. See you when I see you."
That's all and umalis na ako.
Then pumunta na kami sa entertainment namin.
YG entertainment nga pala kami. My name here is Jisoo ang layo sa name ko right hahahaha. Ewan ko nga din ehhh hahaha😁😁.
Nag debut kami noong August 8, 2016
Medyo matagal na rin dumami na rin ang fans namin pero hindi kami spoil char hahaha.Sabi nila ako daw ang face of the group and I'm also the lead vocalist.
Birthday ko naman kapag January 3 hindi ko na sasabihin ang year kung kelan ako pinanganak kasi nakakatanda char hahaha.
So ayun nag a acting din ako.
Kayo nalang bahala mag hanap.
" Jisoo welcome back!!" I'm in a shock kasi nanggugulat naman yung friend ko dito sa korea hahaha.
" did you miss me?" with a sarcastic voice. Just joking.
" yes!! Ahmm Jisoo hinahanap ka na pala ni manager" Pilipino siya kaya she knows how to speak in Filipino
"ganon ba sige punta na ako mamaya nalang tayo mag kwentuhan ulit Jene" and nag wave ako ng hand as a sign na aalis na muna ako.
So pumunta na ako sa manager namin na nag patawag sa akin.
"manager, what is it now??" i said
"well I was planning if you can make some song for your album.. If its ok to you..."
"well its okay" i reply
" then its settled now"
" ahh manager I will go to my room to change so I'm going.."
"okay"
And umalis na ako grabe nosebleed charott pwede naman akong magsalita ng korea. Kaso wag na kawawa kayo. Kinokonsidera ko naman kayong mga readers na mahal ko.
Pagkatapos kong magpalit ng damit nag pahinga muna ako may jetlag pa kasi ako so I need to rest then after this I'm going to go out on a date.
You know kahit naman kasi dito syempre playgirl parin ako.
Tsaka ang boring naman kung hindi ko susulitin right ang dami pa naman singkit dito.
Ayy nakalimutan ko bibisitahin ko pala si Jeon Kim Min siya yung bestfriend ko dito sa Korea.
Miss ko na din yung lalaking yun kahit minsan dumadalaw naman siya to visit me in the Philippines hindi yun sapat busy na din kasi siya.
Haystt makatulog na nga muna sumasakit nanaman kasi yung ulo ko at hindi ko alam kumg bakit...
.......
.....
...
..
.
Haysttt grabe sarap ng tulog ko napanaginipan ko nakapag higanti na daw ako sa lahat ng boys charott tapos isang boy nalang yung natitira si jeon jungkook tapos nagpakasal daw kami charott.
Joke lang pero hahhaahahaha.
Punta nga muna ako kay bestfriend nako po.
********
BINABASA MO ANG
Four play girls meets Six play boys
NezařaditelnéThere was a Four play girls and a six playboys in one school... Ang tanong ay magkakasundo kaya silang lahat?? O may mga taong maghihiganti?? Kaylan nga ba matatapos ang kanilang paghihirap? Mag tatapos nga ba o mas magiging komplikado lang ang mga...