Warning:
Rated SPG... Wag babasahin ng mga bata ang chapter na ito kung ayaw niyong madumihan ang isip niyo... If nagbabasa naman at nakakapanuod naman kayo then pwede basta ay wag niyo husgahan ang author niyong dyosa... I already warned you kids... So kung ayaw niyo basahin wait for my next chapter nalang... I love you readers..
-author niyong dyosaCasey's Pov.
Urgh fudge naman ang sakit ng ulo ko. Ano ba nangyari...
Wait bakit ako nasa kwarto ko? Akala ko nasa bar ako kagabi kasama si Charlie ahh?
Oh shit si Charlie pala!! Wala naman siguro nangyari saamin diba?!
Tinignan ko yung suot ko kung may pagbabago. Wala naman. Yung parin ang suot ko.
Nakakabanas naman kasi na ex boyfriend yun. Arghhh
Yung ex boyfriend ko na iyon.. Siya si Dion yung sinabi ko dati na cassanova na nang halik saakin kaya ako naging play girl siya ang dahilan ng lahat.(chapter 3 niyo makikita)
"Casey!!! Bumaba ka na nga diyan at kakain na malilate na tayo ehhh" sigaw ni Rose saakin
Kahit kelan talaga puro pag aaral nasa utak nitong babaeng ito
Bumaba na ako at papasok na sana ng kusina ng bigla akong binatukan ni Zealu
"anong problema mo hah?! Bakit mo ako binatukan!? Bwisit ka din eh noh! Ang sakit sakit ng ulo ko dito eh!!"
Ang sakit na nga ng ulo nambatok pa tsk
"hoy ikaw na babae ka dahil sayo imbes na makatulog ako ng maayos hinanap ka pa namin!! Sapakin kita ehh. Ikaw may kagagawan kaya masakit ulo mo!! Wag mo ko sisihin dito babatukan ulit kita!!"
aishh kahit kelan talaga talo ako lagi kay Zealu
"chama na nga Han chindi ako makakahin ng maayosh shainyo eh" sabi nitong si Colleen habang puno ang bibig nito.
Kumain nalang kami pagkatapos nun ay naligo na din kami
Natapos na akong maligo. Nag blow dry ako ng buhok pagkatapos ay nag lagay ng pulbo at lip gloss
And tantenenen ang Dyosa ng Mga dyosa ay handa ng pumasok
Bumaba na ako at ako nalang pala ang hinihintay ng mga ito
"oh ano pinag uusapan niyo?" kasi naman pag ka punta ko sa pwesto nila may pinag uusapan sila.About sa academics yata o about sa music video na baka gawin na.
Aba ewan ko ba hindi naman ako updated ehhh.
"ahh yung about sa broadcasting" sabi saakin ni Colleen
"ahh oo nga noh. Ano pala plano niyo? Diba ngayon na yung practice?"
"yun na nga eh. Imbes kasi na makaisip tayo kagabi. Andoon ka naman sa bar. At nagpapakawasak tsk" galit nanaman itong Zealu na ito.
"bakit ba BV (Bad Vibes) ka?" irita kong sabi at pumasok na ako sa kotse.
Sumakay na din sila sa kotse na sinakyan ko.
Sabi kasi nila sabay sabay na para makapag plano manlang kahit unti para sa mga gagawin namin mamaya.
So ayun ang nag d drive ay si Rose.
BINABASA MO ANG
Four play girls meets Six play boys
RandomThere was a Four play girls and a six playboys in one school... Ang tanong ay magkakasundo kaya silang lahat?? O may mga taong maghihiganti?? Kaylan nga ba matatapos ang kanilang paghihirap? Mag tatapos nga ba o mas magiging komplikado lang ang mga...