Sa chapter na ito ay pwede ng basahin ng mga bata kaso medyo malilito kayo kasi hindi niyo alam ang story sa chapter 11... Pero dahil mabait ang author medyo may iniba ako sa chapter 11 kung hindi niyo pa nababasa dahil sa may pagka magulo ang author niyong dyosa kaya ganun bwahaha....
************************************
Zealu's Pov.
Pagkatapos ng practice pumunta agad ako sa hideout at dumiretso sa kwarto ko.
Pahiga na sana ako ng may narinig akong nag bukas ng pinto ng hideout.
Medyo umingay din. May mga boses ng lalaki. Nagpasok nanaman ata sila dito sa hideout ng boys. Aishhh
Ilang beses ko na bang sinabi na doon nalang sila sa isang hideout para naman hindi ako na iistorbo dito.
Lumabas ako sa kwarto ko at nakita ang mga boys at ang tatlong babaeng kasama ko sa hideout...
Bakit ba dinala nila ang anim na playboys na iyan sa hideout?!!!
"anong ginagawa niyo dito!!!"
Galit kong sabi dahil hindi sila welcome dito sa hideout."ohhh chill Zeal pinapunta lang naman kami ng mga kaibigan mo dito" sabi ni Shawn
"What?!! Diba sabi ko sainyo sa isa kayong hideout para hindi ako maistorbo?! Layas!!!" nakatingin ako sa tatlong babaeng ugok na ito.
"Zealu naman wala kayang tv doon noh. Tsaka andito lang naman sila para magluto diba boys?" sabi ni Colleen
"aishhh!!! Whatever!!! Wag kayong maingay kundi papalayasin ko talaga kayo dito tsk!!" pumasok na ako sa kwarto ko at padabog kong isinara ang pinto.
Humiga ako sa kama ko na napakalambot at matutulog na sana pero may biglang tumabi saakin. Minulat ko ang mata ko at nakita ko Si Shawn na nakatingin saakin.
"ba-" bigla niyang tinakpan ang bibig ko at papalapit ng papalapit saakin pero bigla ko siyang tinulak at lumabas sa kwarto ko.
Pumasok ako sa kwarto ni Casey at nakita ko siyang nakahiga sa kama niya. Ni lock ko ang pinto para walang makapasok.
Nakihiga ako sakanya. Bigla nalang siyang nagtanong kung ano ang ginawa naming dalawa ni Colleen para mapafall ang boys.
Kinwento ko ang ginawa ni Colleen kay Dave.
Medyo naging effective ang plan niya.
"oh eh ano naman ang ginawa mo?" tanong saakin ni Casey
"wala" walang gana kong sabi sakanya.
"What?!!" gulat na tanong niya.
Ang imposible naman kasi na wala akong ginagawa. Medyo na bobored na din kasi ako sa game na ito. I want to stop na bobored na ako sa anim na iyon. Gusto ko yung boys na sila ang gumagawa ng first move not me.
"oh ano masama kung wala akong ginawa. Ikaw ba ano ang ginawa mo?" kinwento niya saakin ang nangyari...
"What The Fudge?!!!!!" gulat ako sa kinwento niya.
Bakit naman siya nagpa halik. No. 1 rule ko ay walang kissing and making ang mangyayari sa larong ito.
Masyado ng pag f flirt iyon. Oh yes. I know na lahat ng playgirls ay ginagawa iyon pero.
BINABASA MO ANG
Four play girls meets Six play boys
RandomThere was a Four play girls and a six playboys in one school... Ang tanong ay magkakasundo kaya silang lahat?? O may mga taong maghihiganti?? Kaylan nga ba matatapos ang kanilang paghihirap? Mag tatapos nga ba o mas magiging komplikado lang ang mga...