Colleen's Pov.
Hindi ako mapakali sa taong nasa harap ko ngayon. Pag ka alis kasi namin kanina ay pumunta na kami sa kaniya kaniya naming makaka date na nag tanong kung pwede ba namin sila maka date.
Syempre kami namang dalawa na playgirl na may ka date ngayon ay pumayag.
Hindi ko lang ineexpect na siya pala itong nag tanong saakin argh.
I wonder kung sino ang nag tanong tuloy kay Casey. Mwuahhahaha.
Well ito kami nung ka date ko ngayon sa park. Nag-aya kasing mag libot muna daw kami dahil may ipapakita daw siya saakin na place na for sure daw eh magugustuhan ko.
Pumayag nalang ako dahil... I think siya lang sa araw na ito ang ma d-date ko dahil na din sa hapon na at malapit na mag gabi.
"Colleen" sabi niya saakin na agad naman akong napa tingin sakanya ngunit sa hindi inaasahan na pag tingin ko kay Dave.
Ayyyy....
Ay....
Ay malapit pala ang kaniyang mukha sa akin kaya ay....
Ayy.....
Ay....
Nahalikan niya ako sa labi. Smack lang yun pero grabe na ang naramdaman kong kilig. Hmp wait playgirl pala ako.
Oo for the first time ata kinilig ako sa isang halik ng lalaki.
Oo aaminin ko madami na akong naka halikan.
Pero this one. Hindi ko ma explain. Argh and I hate the feeling.
"sorry about that Colleen. Hindi ko alam na haharap ka pala saakin." Pag hingi niya ng paumanhin sa akin na namumula pa ang kaniyang mukha.
Ang cute niyang tignan. Ewan ko ba at bakit ganito siya... Nakaka kilig to the bone ang pagiging inosente niya minsan. at ang mapupulang tenga niya na hindi mo alam kung bakit agad agad namumula..
"ahmm Colleen ayos ka lang bakit parang namumutla ka?" tanong niya kaya naman na lahat na ng dugo ko ay napunta sa mukha ko argh. Ano ba nangyayari saakin.
"ahh a-ayos lang" nahihiya ako at hindi ko alam ang sasabihin.
Pagkatapos nun ay hinawakan niya ang kamay ko sabay hila saakin sa kung saan hindi ko na alam.
Pag ka dating namin sa lugar na iyon ay na amaze ako bigla sa sobrang ganda ng mga bulaklak na ibat iba ang kulay, para kang nasa paraiso tuloy pag nakikita mo ito.
"Wow!" ang natatanging nailabas ng aking bibig sa ganda ng paligid.
"sabi ko na nga ba at magugustuhan mo ang lugar na ito" sabi niya na nakatingin lang din sa mga bulaklak na nag gagandahan.
"paano mo nahanap ang lugar na ito?"
Na tanong ko sa sobrang kuryosidad na din." actually wala namang mga bulaklak dito dati pero pinalagyan ng mom ko "
" lupa niyo ba ito?"
"hindi... Nagustuhan lang ni mom na lagyan ng mga bulaklak kaya nagtanong siya sa may ari kung pwede ba lagyan ng mga bulaklak"
"dapat binili niyo nalang ang lupa"
" may plano na din si mom na bilhin.
Pero gagawin niya itong free sa mga tao. Kaya naman kahit sino ay pwede pumunta""I want to meet your mom someday, Sana magkita kami"
"pwede naman"
Umupo kami sa nag iisang puno na nakatayo sa gitna ng mga bulaklak..
BINABASA MO ANG
Four play girls meets Six play boys
RandomThere was a Four play girls and a six playboys in one school... Ang tanong ay magkakasundo kaya silang lahat?? O may mga taong maghihiganti?? Kaylan nga ba matatapos ang kanilang paghihirap? Mag tatapos nga ba o mas magiging komplikado lang ang mga...