Chapter 10-The box

840 21 0
                                    

Jessa's Pov.

He gave me a box. Hindi ko alam kung ano ang nasa loob nito dahil sabi niya ay buksan ko daw dapat kapag naka uwi na ako.

Aissshh ang arte ehhh. Pero sige bubuksan ko nalang pag ka uwi ko.

3 min naka balik na ako dito sa bahay. Medyo malapit lang din naman kasi. Medyo binilisan ko na din.

Tinawagan kasi ako ni Zealu na bilisan ko daw dahil hindi pa daw nakaka uwi si Casey sa bahay.

"baka naman kasi nasa bar nanaman yun at umiinom? Nakalimutan niyo na ba? Ngayon yung araw na nag break sila nung bf niya na gusto niya?!"

"ehhh kasi naman akala ko hindi na siya iinom.. Akala ko naka move on na siya ehh!?

"aishhh wait niyo nalang ako... Nasaan ba kayo? Nandito na ako sa bahay natin"

"ahhh punta ka dito sa park nagbabakasakali kasi kami na nandito siya. Dito ang meeting place nila nung ex niya ehh"

"ahh ok try ko naman sa bar maghiwalay nalang tayong tatlo. Call me if nahanap niyo na"

"ok"

Pinatay ko na ang call. At dali daling sumakay sa kotse ko.

Casey's Pov.

Aishhh bwiset na buhay ito. Akala ko nakalimutan ko na siya. Pero dahil lang sa nag meet kami kanina nagiging ganito ako.

Flashback...

Pumunta ako sa restaurant na sinabi ng ka date ko..

Pagkapasok ko ay nakita ko ang ex ko na nakatingin din pala saakin

Siya ba yung lalaking nagyaya sa akin sa date na ito?

Ngumiti siya. Akala ko saakin pero biglang may sumulpot na isang babae.

Mahaba ang buhok na may kulay na parang uling. Makinis ang balat. Sexy siya. Pero mas maganda parin ako sakanya.

Paalis na sana ako ngunit tinawag niya ang pangalan ko. Ayaw ko sana lumingon ngunit tinawag niya ito ulit.

Sa pangalawang beses na iyon ay lumingon ako sakanya. I saw him. Napakaganda na ng kanyang ngiti  mahal niya ang babaeng inaakbayan niya ngayon.

Four play girls meets Six play boysTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon