chapter 7- The Song

1.2K 31 0
                                    


Chapter 7

Thania's Pov.

Haystt this is the day that I am going to write a song for our album...

Hindi kasi pumunta si Jennie so yun ako na ang gagawa nung iba yung sa rap siya nalang since magaling siya doon rapper naman kasi siya...

And I need her kasi siya ang leader namin hindi naman pwede na ang pinaka maganda lang ang gagawa diba hahahaha....

If alam ko lang hahahaha...

So gagawin ko muna ang rituals ko bago ako magsimula gumawa ng song namin at magcompose na din...

" wahhhh!!!!" oh my god...

So lamig shit... Hindi naman ako ma-ayew pero kasi shazzz ang lamig bakit kasi di ko nabuksan yung heater ayan tuloy....

Ok so binuksan ko na nga yung heater... Grabe ang lamig nun ahhh...

Baliw ko nga naman talaga nakalimutan ko na wala pala ako sa pilipinas na mainit....

So ayun pag katapos ko mag shower nag bihis na muna ako...

Knock knock... Knock knock....

Haysstt sino ba kasi yan.... Panira ehhh nag susuklay pa ako dito tsk..

" who's that?!!!!"bwesit na bwesit kung tanong tsk tsk...

" Ma'am Jisoo tinatawag po kayo ni manager" sabi ng taga Pilipinas din na nag tra trabaho dito...

" ganun ba?? Sige sunod nalang ako... "
Mahinahon kong sabi sakanya baka kasi sabihin pa nito na masungit ako tsk....

Nakakabad mood ngayong araw ahhh haystt... Sana hindi maapektohan ang paggawa ko ng kanta...

So pagkatapos ko mag suklay etc. Pumunta na ako kung asaan si manager....

Kinausap niya ako kung ano ang kanta na kaylangan kong gawin sabi naman niya ay pwede naman na din akong umuwi sa Pilipinas para sabay na kami gumawa nila Jennie since I think naman wala na silang gagawin...

Saka nalang muna sila lumandi... Dahil kaylangan na matapos dahil mag co-compose pa kami and yung sa sayaw naman daw ay magpapa punta nalang daw sila ng choreographer namin sa sayaw....

Basta sila na daw bahala doon... Tinatamad na ako mag explain...

So since sabi nga ni manager ay pwede naman na gawin sa Pilipinas siguro mamayang hapon nalang ako uuwi...

Nakaligpit naman na yung mga gamit ko so... I think sasabihin ko nalang sakanila through chat para hindi na ako magsasayang ng laway ko sa Pinas....

Bumalik na ako sa kwarto ko at nag online sa isang app na kami lang na grupo ang meron....

BLACKPINK ❤❤❤

Jisoo: hey guys... Paalala gagawa tayo ng ating song and i need you guys... Lalo ka na Jennie because you are the rapper here so you need to write your parts.... Lahat tayo may gagawin so wag muna kayo lumandi at makipag date sa kung sino- sino...

Jennie: okay susulitin ko na ngayong araw ang paglalandi😂😂...

Lisa: ano ba yan?!! Oo nalang.. Busy pa ako sa isa dito😂 so bye😘

Jisoo: yuck Lisa pwede wag kang mag kiss emoji?? Nakakairita kaya

Jennie: kaya nga.. Wait asaan nga pala si Rose?

Lisa: nakita ko siya dito sa Restaurant may kasamang dalawang lalaki..

Jennie: dinadaig tayo ni Rose😂

Four play girls meets Six play boysTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon