Hello there I'm Thania nga pala ang pinakasikat na babae sa buong mundo hehehe#adik at pinakasikat din na playgirl. What may problema ka? Itawag sa Police station. Gusto ko lang naman paglaruan sila dahil sa ginawa na rin saakin noon ng mga lalaki o sabihin na din natin pati ang mga babae.
At isa pa ay dahil may pumasok nanaman na bagong grupo ng boys sa university na ito na hindi ko ikinatuwa dahil sa mang aagaw sila ng trono. The hell lang ako ang may ari ng University na ito dapat saakin lang ang atensyon nila.
Hindi ko nalang lubos na maisip kung paano kaya pag pinagsama kami baka sumabog na ang buong mundo.
Chapter 1:
Thania's Pov.
"oh my gosh I'm late!!!!"
"Thania eat first before you go to school" my dad said
" oh dad I'm sorry but I'm late" I said to dad but dad seems disappointed of what I said
"OK baby see you later" wushuuu
" OK dad, bye i love you" I said to dad
and then my driver drove the car."hay thanks to God I'm already here in our University" I said with my three best friends here in my side...
When I saw the students that was in the gate waiting for me and my friends.
I was in a good mood again.
We already walk through the gate.. One boy is in front of me holding a box
" hi ms. Thania I have a gift for you. Hope you like it" ngiting wagas pa habang inaabot niya ito saakin
" ohhh how sweet babe, anyways thanks. give it to my friend Colleen" and we already walk again.
Urghhhh bakit ba ako nag e-english na no-nosebleed na ako hah.Oh about kanina nga pala hindi naman ako masungit sadyang ayaw ko lang ng gifts lalo na at wala naman kasing occasion na I ce-celebrate noh. Pero dahil po mabait ako binigay ko na kay Colleen.
Hmmm napansin ko naman na andoon parin sa may gate yung mga babae. At halatang kinikilig sino ba kasi hinihintay nila diyan ehhh naka pasok na kaming mga famous dito sa loob. May I ask Jessa.
" Jessa bakit ba asa may gate parin sila???!!" irita kong tanong sakanya.
" aba't ewan ko ba hindi naman ako manghuhula noh" hasysttt bakit ba kasi tinanong ko pa itong babaeng ito. Oo nga pala pilosopo itong babaitang ito haysttt. Ako nalang yata ang walang topak sa barkadang ito.
Ay meron pala hahaha pero hindi masyado. May nakita akong isang lalaki na naglalakad kaya nagtanong ako sakanya.
" hi may I ask something???" i said
" ano po yun??" hmmm ang formal mga bess.
" ahmmm bakit asa may gate parin ang mga girls may hinihintay pa ba silang tao diyan na nakahihigit sa amin huh???" I said sarcastically
" ahhh yun po ba ahmm may bago daw po kasing mga transferee dito sa university kaya po ganyan sila. Tsaka po kasi mga boys po sila.Ewan ko po kung gwapo ba sila kayo nalang pong manghusga. Sige po alis na po ako."
he said to me na may "po" pa siyang nalalaman haystt ok ganun lang naman ehhh hindi ko naman ikamamatay siguro yun noh??Nga pala kanina pa ako salita ng salita dito hindi ko pa na ipapakilala ang grupo namin at ang pangalan ng mga bff ko hehehe
So heto na nga ang pangalan ng grupo namin ay P4 stands for perfect four or playgirl four hahaha.
BINABASA MO ANG
Four play girls meets Six play boys
De TodoThere was a Four play girls and a six playboys in one school... Ang tanong ay magkakasundo kaya silang lahat?? O may mga taong maghihiganti?? Kaylan nga ba matatapos ang kanilang paghihirap? Mag tatapos nga ba o mas magiging komplikado lang ang mga...