Zealu's Pov.
Unknown Academy?? What kind of name is that?? Nakaka curious naman.
May hindi maganda bang mangyayari sa lugar na iyon??Hindi muna kami pinapasok ngayon ng mga parents namin dahil inaayos pa nila ang pag lipat namin.
Nakaupo kaming dalawa ngayon ni Keith sa may pool. Naka lubog ang paa ko sa tubig at ginagalaw ito dahil na bobored na ako.
Hindi kami nag uusap simula ng ayain niya ako dito sa may pool.
"sorry" bigla niyang sabi saakin
"sorry for what?" tanong ko naman sakanya... Aba bakit naman siya nag sosorry?? Dahil ba sa pag kain niya ng mga shanghai ko??
"kasalanan ko ito kung bakit tayo ililipat ng School." seryoso nitong sabi na hindi manlang tumitingin sa mata ko.
Gusto ko sanang sabihin na hindi lang naman siya ang may kasalanan sa nangyari.
Pero dahil gusto ko ang nangyayari ngayon mamaya ko nalang muna sasabihin.
"ano ba ang ginawa mo?" gusto ko lang malaman kung sasabihin niya ang totoo saakin.
"nakita nila akong nakikipag usap kay Alina." kulang ang sinabi niya. Hindi lang naman yun ang ginawa mo ehh.
"sino ba siya?" wala man ako sa posisyon para mag tanong pero mamatay ako sa kakaisip kapag hindi ko pa nalaman.
"she's my ex. First love ko. At hanggang ngayon mahal ko"
"ang baduy mo. So gay" pang aasar ko sakanya. Pero bigla nalang siyang tumahimik at hindi pinansin ang sinabi ko.
"hindi lang ikaw ang may kasalanan. Nakipag usap din ako sa mga basketball members.."
Pagkatapos kong sabihin yun ay tumayo na ako at pumasok sa loob ng bahay namin.Mahal niya yung babaeng yun?? Well sino nga naman ang hindi mamahalin ang babaeng yun. Napakaganda niya.
Muli kung naalala ang dahilan kung bakit ginanahan ako dati sa pagiging player ko. It's because of Shawn. I want him to suffer.
I call some of my friends. Mga gangster ang tinawagan ko. Hindi ko naman gagamitin sa dahas. Walang mangyayaring suntukan or whatever. I just want him to experience kung ano ang mga ginawa niya saakin dati.
Hindi ko idadamay dito si Zach. Pero silang lima sisiguraduhin kong magiging marumi ang image nila sa school.
Hanggang ngayon pala galit parin ako sa mga ginawa nila saakin nung elementary ako.
Ring ringgggg📱📱
Calling MOM
Sinagot ko naman agad ito.
"kuhanin niyo ni Keith ang uniform niyo dito sa bahay natin." inend na din agad ni mom bago pa ako makapag salita.
Wala na akong magagawa ngayon. Sinabi ko nalang kay Keith ang sinabi ni mom saakin at umalis na din kami.
Nakatingin lang ako sa bintana. Masyadong awkward ang atmosphere naming dalawa.
Naka focus lang siya sa pag d drive niya. Tinignan ko ang phone ko at nag text saakin si Jet. Siya ang leader ng mga gangster na pina pagpagawa ko ng plano ko.
Boss ano ba ang gusto mong una naming gawin?
Naka sulat sa text niya yan.
Wag muna ngayon. Saka ko na sasabihin ang una niyong gagawin. Sa ngayon mag pakasaya muna kayo.
BINABASA MO ANG
Four play girls meets Six play boys
RandomThere was a Four play girls and a six playboys in one school... Ang tanong ay magkakasundo kaya silang lahat?? O may mga taong maghihiganti?? Kaylan nga ba matatapos ang kanilang paghihirap? Mag tatapos nga ba o mas magiging komplikado lang ang mga...