Chapter 15-Beer

831 32 0
                                    

Colleen's Pov.

Nalaman na namin ang no. Niya at ang address niya sa Canada ang tanging gagawin nalang namin ay tawagan muna siya para hindi kami maging padalos dalos sa mga gagawin namin.

Ilang araw din kaming puyat dahil kay Zealu. At syempre dahil na momoblema na ako dahil sa broadcasting namin. Malapit na kasi tapos wala naman atang balak mag palit ng bago.

Ako nga lagi ang tinatanong ng teacher at ng mga boys. Na kesyo nasaan ba ang gf nila achuchuchu. Halos 1,000 ng lalaki ang nagtanong niyan saakin.

Kahit nasa labas kami yan lagi ang tanong kaya nga hindi na din kami lumalabas masyado. Hanggang school at bahay lang kami.

Well back to reality na tayo. Since nalaman na namin ang address and no. niya kaya we try to dial it.

But it seems that its busy. Ilang beses pa naming tinry i call pero wala parin talaga.

Sure na sure kasi yung investigator sa no. sabi pa nga niya na 100% sure daw siya. Dahil ilang beses niya na daw tinignan at nireview.

May tiwala naman si Rose sakanya dahil matagal na ito sa pamilya nila.

Since Sabado ngayon balak sana naming mag bar kaso for sure baka hanapin nanaman saamin ng mga boys  si Zealu.

Hindi na nga kami nagkakaroon ng time na makapag landi ng boys dahil sakanya. Aisshhhh ang laki na tuloy ng eye bags ko huhuhu.

Sana naman ma contact na namin siya bukas.

"aishhh gusto ko talaga uminom ng alak guys!!" sabi saamin ni Casey.

"tingnan mo nga sa ref kung meron? Gusto ko din uminom" utos niya kay Casey.

Tumayo naman si Casey para tignan sa ref kung may alak.

Bumalik siya sa sala ng nakabusangot ang mukha.

Aishhh gusto ko din uminom. First time ata na wala akong boys lalo na itong si Casey.

"ako na bibili. Wait lang magpapalit lang ako" suggest ko nalang since tinatamad ang dalawang ugok na katabi ko.

Tumayo ako sa pagkaka upo ko at pumunta ng kwarto ko.

Nagkalkal ako sa closet ko kung nasaan yung mga hoodies at pants na black ko

Then nakita ko din sa wakas. Since wala akong pants na hindi Rip jeans no choice ako.

Sinuot ko nalang yung pants at naghanap ng pwedeng ipares na hoodie. Nahagilap ko bigla ang isang dark blue hoodie na medyo malaki.

Yun nalang ang sinuot ko at lumabas na.

Pagkalabas ko ay bunganga agad nila ang tumambad saakin.

"anyareh bes? Manghoholdap ka na ba?" tanong saakin ni Casey

Si Rose naman ay tumatawa sa suot ko.

"sige pagtawanan niyo lang ako. Hindi ko kayo bibigyan sa soju na bibilhin ko" bigla silang nagsitigil sa pagtawa nila

Naman pala ehhh. Titigil din naman pala pagtawanan ba naman ang isang magandang nilalang.

Kinuha ko sa garahe ang nag iisang motor dito. This is mine. Ehh bakit ba mas feel ko ang motor kesa ang kotse. Nasa bahay kasi namin ang kotse ko bwahaha.

Gagamitin ko lang naman yun kapag business what-so-ever na ehhh. O kaya may lakad with the rich peoples

Broooommm.....brooooommmm..

Ayun nag start na bwahaha. Sumakay na ako dito at inilagay ang hoodie sa ulo ko.

Hindi ko na dinala yung helmet ko since hindi naman ako careless driver.

Pinaandar ko na ang motor ko at naghanap ng mapagbibilhan ng soju drink o kahit na anong alak.

Nakita ko ang nakabukas pa na CSI kaya naman agad kong pinark ang motor ko.

Pumasok ako sa loob at kumuha ng pushcart. Ayyy shetay ngayon ko lang napansin na hindi ko madadala ito sa motor.

Aishhh bakit ba kasi ang careless ko mag isip aishhh hindi ko pa naman dinala yung phone ko tsk tsk bahala na nga. Siguro naman makakakita ako ng poging lalaki diyan sa tabi tabi na willing mag offer ng kanyang sasakyan.

Gagamitin ko nalang ang playgirl side ko ulit ngayon.

Nagtuloy ako sa part ng mga wine and beer. Kumuha ako ng maraming beer kasama na syempre ang soju doon. Tapos nung madami dami na. Halos mapuno na nga ehh. 1/2 ng pushcart ang nakuha nito

Since tapos na ako sa beers kumuha naman ako ng mga chips katulad ni Pic-A tapos Nova ganun. Favorite ko ehh bakit ba bwahaha.

Nang natapos na akong kumuha ay nagpunta na ako sa counter

"how much?" tanong ko sa babae

"P5,360 miss" kinuha ko yung wallet ko at ibinigay na sakanya ang bayad ko

Inilagay nila yun sa pushcart kaya inilabas ko na rin yun hanggang parking lot kung nasaan ang motor ko.

"aishhh now paano na?!" wala pa naman akong nakitang pogi

Wala naman kasi akong time tumingin ng pogi ehhh hehehe kaya wala talaga akong nakita.

"ahmm miss okay ka lang?" napalingon ako sa nagtanong saakin non

Oh my!!! Eh di ikaw na ang may yummy abs well hindi ko nakikita pero balkat kasi yung abs niya sa suot niyang sando.

"ahh may problema kasi ehh. Kanina ko pa ito napansin nung nakapunta na ako dito sa store eh hindi ko naman dala phone ko so no choice ako. Kaylangan na kasi nung mga kasama ko" wala ng hiya hiya dito. Magalit pa saakin yung dalawa dahil ang bagal ko ehhh.

"I can help you, ako nalang mag sasakay niyang mga pinamili mo" sabay smile niya saakin.

"ok lang ba talaga sayo?"

"taga saan ka ba?"

"Sa may Vedas Village" oh yes saamin ang lupa na yun. Family ko ang nagmamay ari para daw mamonitor kami

"doon din ang punta ako"

"oh? Wait pero hindi pa kita nakikita sa Village na yun?"

"kakalipat ko lang kasi kanina"

"ohhh ganun ba? Welcome sa Village namin kung ganun"

"thanks so tara na? "

"ahmmm ilagay na muna natin"

Nang nailagay na namin lahat ng pinamili namin ay.

"pasok ka na" sabi niya saakin

"ahmmm mag momotor nalang ako dala ko kasi ehhh"

"ahhh sige" pumasok na siya sa loob kaya naman sumakay na ako sa motor ko at nagmaneho na sumunod naman siya saakin.

Pagkarating namin ay lumabas siya at kinuha ang mga pinamili ko.

Since mabait ako tinulungan ko siyang mag labas ng mga pinamili

Lumabas yung dalawa kong friend na tamad at tumulong na din ipasok ang mga pinamili ko.

"pasok ka muna maginuman tayo sa loob" aya ko kay Kib

"ahhh no thank you. Kaylangan ko pa kasi mag ligpit sa bahay ehh."

"ahhh sige next time nalang thanks nga pala"

"andito lang ako pag kaylangan mo ako" sabi niya saakin

"ang bolero mo haha"

"totoo yun. Sige bye na"

"bye Kib" aishhh ang charming niya talaga hehehe.

************************************

And done na ang chapter na ito... Salamat ulit sa mga nagbabasa ng storyang ito... Nagpapasalamat ako sa inyo mga babies... Keep voting wag sana kayobg magsawang basahin ang storyang galing sa puso ko char...😁😁

Four play girls meets Six play boysTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon