Chapter Two:

305 38 15
                                    

Cindy's POV

Its Morning again.... Hayyyy...
Handa kaya ung mokong na un? Hahaha hindi nya ako kilala, baka akala nya isa akong anghel na nagkukunwaring demonyo! Tsk!...

Bago ang lahat, eto pala ang mga rules at parusa dito sa L.U:

#1.6:00am to 4:00 lamang ang mga estudyante sa L.U..

#2. Pwedeng pumatay dito.. Pero kailangan may dahilan ka..
4:30pm to 3:00am ang oras na pagpatay..... PERO... Kapag nahuli ng Supremo/Pres.. Na pumapatay ng walang dahilan(ung parang trip trip lng).... Mamaya malalaman ang parusa..

#3. Walang mananakit o magtangkang Saktan or ibully ang mga Sumusunod...:

*SSG officers
*King and Queen of L.U
*Teachers
*PRINCIPAL.

Eto ang parusa sa mga lalabag sa tatlong rules..:

KAMATAYAN....
~~~~~~~~~~~~
So yan ang mga rules... Nalabag na ni Mr. Gonzales ang rule no.#3.. Pero.. Hindi ko muna sya papatayin.. Paglalaruan ko muna siya...

"QUEEN CINDY!!!" Sigaw saken nitong dalawang to..."kanina ka pa namin tinatawag, malalate na tau oh!, its 5:30 already! Gustong mong mamatay?" Sabi sa kin ni Minzy

"Unahin na kaya kita!,tapos susunod ko si barbie! ANO!?" Halos nanginig sila sa sinabi ko...

"Eto naman di mabiro, hehehe.. Tara na Queen" yaya ni Minzy sa akin...

Pagkalabas namin ng room, wala ng tao... Oo nga pala baka mahuli sila ni supremo...

Patakbo nmin pinuntahan ung room namin, at buti nlang wala pa c mam.... Pero naiinis ako ng makita ko si Mr. Gonzales.. Arrrgghh!!!!

"Attention Sec 1, Alam nyo naman cguro ang mga PATAKARAN dito sa L.U diba?" Tanong ko... At halatang nanigas sila sa kinauupuan nila...

"Yes Queen" sabay sabay nilang sagot..

"Well paki sabi sa bagong transferee ang mga rules ha?" Utos ko.. "Kapag nalaman mo na ang rule... Ang nag iisang parusa lang naman.... Ay KAMATAYAN... So Mr. Gonzales alamin mo ha?" Sabi ko kay Mr. Gonzales... Na nick pala ang pangalan...

"Good morning class"sabi ni Mam Navarro...

Di muna ako makikinig... Nakakatamad lalo't katabi ko tong nick na to....

Eto pala ang mga pangalan ng mga teachers nmin:

Adviser: Ms. Gomez(nanay ni barbie)

History: Mam Navarro
Science: Mam Gutierrez
Math: Mr. Garcia
Filipino: Adviser
Mapeh: Mam Gonzales( na tita pala ni Nick)..... Soooo yan...

(Ring bells~)

Haaayyyy salamat!!!! Lunch na...
Ang tahimik pala ni nick..... Bat ko ba sya iniisip?!! Hayy!! Tinago ko muna sa bag ung kutsilyong dala ko... Ung kutsilyong may kasama pang ibang patalim... Kulay pink to.. Ay may nakalagay na"Demon Girl" na pinasyada kong ipalagay...

Ng makarating na kmi sa cafeteria.... Nakita ko ka agad si Supremo Jaycee.... Malapitan nga..

"Sabay na taung mag lunch supremo?"yaya ko

"Sure"tipid nyang sagot..

"Minzy, Barbie mamaya nlang tayo magkita hindi muna tayo sabay sabay na maglalunch nay pag uusapan lang kami ni supremo"utos ko.. At nangibang upuan sila....

"Anong pag-uusapan natin?" Tanong ni supremo...

"About the new transferee" sagot ko..

"Anong problema sa transferee?"kunot noong tanong ni supremo..

"Kinalaban na nya ako supremo, mag simula kahapon" tugon ko...

"Binalaan mo na ba sya?" Tanong nya.. "Yes supremo"
Sagot ko...

"Watch his steps, baka ako ang makalaban nya kapag ginalaw o sinaktan ka niya"inis na sabi ni supremo, sabay tingin kay nick.... Ganyan na talaga si supremo noon pa... May utang na loob kasi sya sa pamilya ko kaya ganyan sya ka OP.... Hehehe

"Kaya ko naman ang sarili ko supremo, cguro kakailanganin ko nlang ang tulong mo kapag 50:50 na ang buhay ko"pag mamarigas ko..

"Kahit na cindy, wag ka ng umangal pa" sabi niya at umalis na....

Pasalamat ka supremo gwapo ka hehe...

Tumayo na rin ako sa kina uupuan ko ng biglang.....

"FUCK!" Sigaw ko...
"IKAW!!??" Sabay na sabi namin ni nick.....
"Di ka kase tumitingin sa dinadaanan mo!"sabi nya..

"At ako pa talaga ang may kasalanan ha?! Ikaw na nga tong naka tapon ng juice sa uniform ko! Damn Bitch!" Sabi ko at sinampal sya... Ha! Buti nga sa kanya....

Tumakbo ako papuntang locker.. Ng makita ko si SUPREMO??? anong ginagawa nya sa tapat ng locker ko?

"Eto, suotin mo.. Magpalit kana, ako ng bahala kay Nick"utos niya sabay alis...

Nagpalit lang ako saglit sa CR..
Pumunta muna ako sa Admin Office, kasi pinapatawag kami ni supremo...

Pagtapat ko sa pintuan ng office... Biglang bumukas, at ang iniluwa neto ay si nick.. Bigal nya akong inisnaban at tumakbo na...

"So.. Anong pag-uusapan naten?"sabay tingin kay supremo...

"May bago na taung Audithor sa SSG"sagot niya... Bigla akong napa isip kung sino.. Di kaya si~~

"Oo tama ung iniisip mo si Nick nga"Damn! Bakit siya? Haaayyy!!!

"No" matigas kong sagot..

"Yes, Pamangkin sya ni Mam. Gonzales kaya pwede, tsaka hindi na tau makakapag reklamo dahil na approve na ni principal ang pagiging auditor nya"hayysstt!! Kainis!

"Then pwede ko na syang saktan kahit anong oras"mataray na sabi ko..

"Yes, ganun na nga" mahinhin na sabi ni supremo...

Watch and learn bitch nick!

~~~~~~~~~~~
Authors note: sorry kung matagal akong nakapag UD... Hehehe busy lang..

Photo:Taehyung in cold expression(ganyan lagi itsura na kapag kausap si Cindy)

Bad Boy Meets The Demon GirlWhere stories live. Discover now